Thứ nữ có độc 9

69.9K 323 46
                                    

249 con kiến hẳn phải chết

Đại Đô thái tử phủ thư phòng, nước trà đã muốn thượng thật lâu, tốt nhất bích loa xuân, chẳng qua lúc này thái tử cũng không có tâm tình phẩm trà, ngược lại tùy ý trà trung nhiệt khí một chút không có, ánh mắt vẫn là thẳng tắp nhìn chằm chằm kia phù chìm nổi trầm lá trà, thần sắc âm tình bất định.

Bùi Bật quỳ gối một bên, chính là cúi đầu, không nói một lời. Thái tử hừ lạnh một tiếng, thật mạnh đem trà cái dừng ở bát trà thượng, ngày xưa lý hắn cùng Bùi Bật huynh đệ tương xứng, quan hệ đi được quá gần, khả là giờ phút này thế nhưng cũng che giấu không được trên mặt tức giận, mặc kệ Bùi gia là cỡ nào hiển hách, nhưng chung có một cái, Bùi gia hưng thịnh tương lai còn muốn hệ ở thái tử trong tay. Cho nên, hắn cùng Bùi Bật cảm tình dù cho, một khi gặp gỡ đại sự, thái tử cũng là chủ tử, Bùi gia vẫn là nô tài.

Thái tử âm thanh lạnh lùng nói: “Xem ngươi làm hảo chuyện gì, liên lụy ta ở mẫu hậu trước mặt cũng không có thể diện! Kia Triệu Tông phụ tử thật đúng là xuẩn này nọ, mọi cách bày mưu đặt kế kế hoạch, lại vẫn là hủy ở bọn họ trong tay! Ngươi không phải đã nói, hết thảy đều ở nắm giữ sao? Thế nào ngạnh sinh sinh làm cho này Triệu Tường Hòa sấm hạ tám ngày đại họa, vẫn là trước mắt bao người, đến cùng là làm sao bây giờ chuyện!”

Bùi Bật thanh âm thập phần cung kính, hắn đè thấp mặt mày, thấp giọng nói: “Hồi bẩm thái tử, kia Triệu Tường Hòa nguyên bản là ở ta trong lòng bàn tay, khả là người này ngu dốt không chịu nổi, quá mức tự tin, mới có thể thượng Lý Vị Ương làm, nghĩ lầm kia Quách gia ngũ công tử quả thực dẫn theo bất lợi cho bọn họ Triệu gia chứng cớ tiến cung muốn cáo ngự trạng. Một khi liên lụy đến Triệu gia lợi ích, ngay cả là ta luôn mãi báo cho, hắn cũng không chịu tin tưởng, chỉ đã cho ta nhóm là thành tâm nhìn hắn chê cười. Đại yến phía trên, ta sớm nhân coi chừng hắn, khả là phái đi nhân lại bị nhân cố ý cản trở, nay xem đến sớm là một hồi bẫy. Theo kia Quách Đạo ra kinh bắt đầu đến hắn trở về, cứ thế kia một phong báo đến mật tín, Lý Vị Ương tâm kế chung quy sâu!”

Thái tử nghe vậy không hề từng chậm lại tức giận, thanh âm càng thêm lạnh giá: “Mệt mẫu hậu còn như vậy tán thưởng ngươi, nói ngươi là đệ nhất đẳng mưu sĩ, trước mắt lại bị một cái nữ tử đùa giỡn xoay quanh!” Ở thái tử trong mắt, Lý Vị Ương bất quá là một cái khuê trung nữ tử, khả đúng là nữ tử này, tâm tư giả dối không nói, còn liên tiếp hủy hắn vài cọc đại sự, thế nào không gọi ngực hắn úc tốt! Hắn nhịn xuống khí, trầm giọng nói: “Theo nàng vừa hồi Quách gia bắt đầu, sẽ không đoạn gây chuyện, luôn cùng Bùi gia đối nghịch không nói, trước mắt thế nhưng lại nháo đến trên người ta đến, thực đem ta trở thành quả hồng mềm nhéo!”

Nguyên bản hôm nay là Trung Thu ngày hội, dựa theo lệ thường hoàng đế sẽ cho các vị hoàng tử cùng trong triều đại thần không ít ban cho. Khả là náo loạn như vậy vừa ra, các gia đều là câm như hến, liền ngay cả thái tử cũng không có thể diện, nhất là hoàng đế trước khi đi xem thái tử ánh mắt, hắn mỗi lần hồi tưởng đứng lên tổng cảm thấy lạnh buốt, trong lòng không khỏi càng thêm bất an. Trên thực tế từ Hộ bộ sự phát sau, hắn tuy rằng không có đã bị hoàng đế trách phạt, khả là cũng có thể cảm giác được hoàng đế đối chính mình luôn phá lệ lạnh nhạt, cho nên cũng lại càng phát trong lòng run sợ.

Thứ nữ hữu độc - Tần Giản (trọng sinh, cổ đại, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ