Chapter 4 : Who is she?

8 1 0
                                    

Venice P.O.V

"Venice nandyan ka lang pla, kanina pa kita hinahanap". Napatingin ako sa isang unggoy na nag salita.

"Bakit mo ko hinahana" pagtataray ko sa kanya.

"Remember lilinisin mo pa iyong condo ko. Ms Stupid" ngisi ni Gray.

"Aish! Ayoko nga may Paparty si Kuya Jul diba kakauwi lang niya kailangan kong pumunta sa kanila. Hindi dapat mawala dun ang pinakamaganda niyang pinsan"

"Ikaw? Maganda? Haha. Tatawa na ba ko mamaya ka na pumunta dun sumunod ka na lang linisin mo muna iyong condo ko"

"Bwiset! Oo maganda ako wag ka nga dyan" sabay lakad ko ng mabilis bubuksan ko na sana iyong kotse ko ng hawakan ng bwiset na lalaking ito ang kamay ko.

"Remove your fucking hand Gray" this time galit na ko naalala ko kasi iyong ngiti ni Dice dun sa babaeng nakabungguan ko kanina. Who's that bitch.

"Don't wanna, linisin mo muna Condo ko"

"Fine" badtrip na ko.

Ngingiti ngiti pa ang loko sabay pasok sa kotse ko. Feeling ha

"Hoy! Unggoy saan ang bahay mo?"tanong ko.

"Sinong unggoy? Ako?" Tanong niya

"Stupid oo ikaw lang naman ang tao dito diba. May nakikita ka bang hindi ko nakikita, unggoy nga naman" seryoso kong sabi ayokong matawa sa epic niyang mukha ang cute niya pag galit. What? Ano iyong sinabi ko cute siya? No way joke lang iyon readers.

"What the Hell! Ako unggoy sa gwapo kong ito hindi mo ba alam na madaming nag hahabol sakin"

"I don't care baka bulag iyang mga babaeng iyan" pairap kong sagot.

"You will pay for this Venice Cruz"seryoso niyang sagot.

Shit! Ang stupid mo talaga Venice bakit mo ginalit ngayon, maglilinis ka pa ng condo niya baka pahirapan ko.

"Stop nandito na, follow me" full na command niya. The eff bakit kinakabahan ako si Gray lang naman ito ahh. Kasi naman galit siya di ko naman alam na pikon siya pag dating namin sa condo niya pinaglinis niya ko ng banyo ang kalat kalat pero infairness ang ganda ng condo niya lalaking lalaki.
"Anong tinatayo mo diyan bilisan mong maglinis aattend pa ko sa party ng pinsan mo"

"Kung tulungan mo kaya ako basta ka lang kaya nakaupo diyan sa couch mo at nanonood"

"Your my maid for this day so shut your mouth Venice"

Napatigil na lang ako wala namang mangyayari kung mag dadakdak ako rito lilinisin ko na lang ang condo niya para mabilis at makapunta sa party ni Kuya Julius.

"Tapos na" finally I'm done di ko akalain na makakapaglinis ako ng condo. Ako si Venice Cruz ang taga pagmana ng Car company namin maglilinis ng bahay no way. Pero siyempre naka accomplished ako ng isang trabaho dahil sa ungggoy na ito teka nga bakit ba ako sumunod? Ewan kasi responsibilidad ko ito hindi kasi ako ganung tao di ko tinatakbuhan ang mga responsibilidad ko o siya tama na hugot na.

"Tara na Venice"

"Huh, bakit?"

"Tanga ka ba pupunta pa tayo sa party ng pinsan mo kung ayaw mong iwan kita diyan"

Dahil sa sinabi niya napatakbo tuloy ako ng mabilis bwiset na lalaking ito nakakailan ng pag mamaliit sakin. May araw ka rin sakin Gray pag dating namin sa parking nakita ko na naman si Dice kasama na naman iyong babae kanina sino ba iyon? Nakakainis na ahh.

"She's Nathalie Lim" napatingin ako kay Gray ng magsalita siya siguro napansin niyang nakatingin ako kinda Dice.

"Tinatanong ko ba?" Pagtaas na kilay kong tanong.

"By that looks its obvious you want to know that girl"patango tangong sagot niya. Tama siya gusto kong makilala iyong babaeng iyon at napapangiti niya ng ganun si my loves.

"Tell me about her" inis kong sabi kay Gray.

"She is one of the heirs of Lim family she's also rich like you but I think she's nicer than you and especially she's more beautiful than you Venice. So hindi na ko mag tataka pag naging sila ni Dice"

"What the? Hindi ko hinihingi ang opinion mo Gray. Mas maganda pa rin ako dyan sa Nathalie na iyan maaagaw ko rin sa kanya si Dice nauna ako sa kanya hadlang lang siya Gray"

"Sabi mo ihhh, basta Venice wag kang lalapit sakin na naiyak kung hindi patay siya sakin"seryosong sabi ni Gray.

"Anong sabi mo Gray?" Di ko kasi narinig iyong huli niyang sinabi ang nakinig ko lang ay huwag akong lalapit sa kanya na naiyak.

"Wala Venice tara na" sabay higit niya sakin.

Problema nitong si Gray mag tatatlong araw ko pa lang siyang kilala pero masyado na siyang close sakin kahit lagi kaming nag babangayan. Tch! Nathalie Lim pala ang pangalan ng babaeng iyon let see kung kaya mo ang isang Venice Cruz for the mean time pakasaya ka na muna sa piling ni Dice sounds like antagonist pero I'am not I'm the protagonist. Kung sinong nauna siya dapat pero may problema pa nga pla ako si Gray di ko maintindihan ang takbo ng utak ng unggoy na ito, but for now I want to know him more there's something about him.



*******************************
End of chapter 4 I hope you like it vote and comment. Ano kaya si Nathalie sa buhay nila?

Out of my LeagueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon