-->uhhm.. ba't ba ang ingay-ingay ng clock?.
hoy! pwede tumahimik kah ang ingay ingay mo alm mo ba yun?.
parang tao kung kausapin nya ang knyang napakacute na alaarm clock.nakikipag eye to eye pa sya dito.mukha kasi ni hello kitty ang alarm clock nya.kaya ang cute cute tingnan.
haay! nakakapagod matulog!!hehe! joke lng!!
bumangon narin sya dahil kahit ano pang sabihin nya sa orasan hindi rin naman to sasagot.
Nag pray siya tapos
nagexercise ng kunti tapos ligo na...
Tapos ng maligo, kumain, at paalam na kay momy!
.
.
.
"Mom alis na po ako!"
Pero may kasamang pacute malay natin dagdagan allowance natin. ^_^
"uhm... sige mag-iingat ka sa daan ha?"
"opo! Bye!"
>_<
"Haaay! Hindi man Lang natinag SA pagpapacute ko! pero okey lng next time gagalingan ko pa!"
*With evil smile
While naglalakad...
aaay!!? >_<
"sinong engkanto ang nang istorbo ng pagdidiliryo ko?"
"F*ck... sorry miss. hindi ko sinasadya?"
"Ah...uhm..."letson!! ang cute namang engkantong ito.
"Hmmmp...Okey nalang!! Pero SA susunod tumingin ka SA Dinadaanan mo!! Naintindihan mo ba!?" kunwari galit-galitan w/ mathing sinisigawan kasi mukhang hindi naman ito nakikinig sa mga sinasabi ko!
pagkaraan ng ilang sandali... dahil hndi naman ito nakikinig sa akin dahil parang may kinukuha ito sa Likod niya kaya malaya kung napagmamasdan mula ulo hangang paa.
ang gwapo naman nya at take note ang cute pa. ang ganda ng eyes nya pati ilong at ang lips nya kissable tlaga promise.
" What!?. Shit!"
anu ba kasing problema ng mamang to. Siya na nga ang nakabangga, sya pa ang galit. Hambalusin ko kaya to para matauhan. Peru - hayyy.. ang gwapo parin niya.
"hoy!!!!bumalik karito hindi pa tayo tapos!.. hoooooooooyyy!!
Bat umalis yun hindi ko pa pinapalis yun ah! May araw ka rin sakin.. At ang araw maging gabi at ang gabi magiging araw. hehehe!!
"uhmm..anu bayan bat may tubig ang gilid ng baba ko? Umulan ba?"
O_O
0H MY GODDD..
nonono...naging si tulo laway ako?.. huhuhu.. nakakahiyaaaaaaaaaaaaaa... nasaan na ba yung panyo ko? bilis! ... oh my God.. ito ka lng pala kung sansan ka pah magtatago.
habang pinupunasan ko ang bibig ko na may laway nga, ay hindi ko maiwasang isipin ang lalaking nakabangga ko kanina.
Uhmm. Gwapo namn sya, parang masungit nga lang. Pero parang namumukhaan ko sya. Hindi ko lng matandaan kung saan kami nagkita. ahh. basta .. wala nah akong pakialam dun..
BINABASA MO ANG
Roses and the Mafia Bosses
ActionAko si MYSTEARICA RUIZ, isang simpleng babae, walang pangarap sa buhay choss. meron naman akong pangarap yun ay ang makuha ang taong pinakamahirap abutin. Ang super duper hyper gwapo niya. isa siyang endanger species mali nag-iisa nalang siya dito...