Chương một: Đoạn tình.

11.9K 375 17
                                    

Author: SeeAnny.

Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả.

Pairing: Only TaeNy.

Rating: PG15.

-----

Chương một: Đoạn tình.

Mối tình đầu, thuở học trò.

Mối tình đầu thuở học trò, là thứ tình cảm đơn thuần, ngây ngô và trong vắt. Có thể ví như những hạt sương non buổi chớm mai hãy còn se se lạnh, tình yêu đầu đời chạm vào con tim với vô vàn xúc cảm khó gọi tên.

Nó cũng như thế yêu nàng, nó yêu như dâng hiến tất cả máu thịt bản thân cho những kỉ niệm, những nụ cười đầy ấp hơi ấm, nồng nàn hương vị ái tình. Nó và nàng, cứ như vậy êm đềm trải qua ba năm trung học phổ thông.

Ừ thì đó là tình yêu đối với nó, còn với nàng, đó là tình bè bạn. Rồi sau những xúc cảm của đê mê hạnh phúc, nỗi đau là thứ không thể thiếu, càng không bao giờ cho ai một cái hẹn. Muốn đến là đến, đến nhưng rất khó tiễn biệt.

Đó là câu chuyện về một hôm tối muộn nàng nằm co quắp trong vòng tay mảnh khảnh của nó rồi thì thầm sẻ chia:

"Taeyeon a, mình đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Là anh ấy, và chỉ có thể là anh ấy. Mình nghĩ là mình đã quá say rồi trong hương tình anh ta trao gửi"

Nó lúc bấy giờ mới biết đau là gì, mới biết âm thanh rỉ máu của con tim nghe qua đáng sợ ra sao. Và nó mất nàng, nó mất nàng vì nó chưa bao giờ có được dù chỉ một phần trăm sự ít ỏi nào đó trong tình yêu của nàng. Nó ôm nàng thật sâu cho cái ôm cuối, cho lần cuối cùng nó có thể chiếm giữ nàng trong vòng tay, nơi căn phòng nhỏ, chỉ của hai người.

Thời gian như một cổ xe ngựa lao mình trong bão táp, chẳng vì điều chi dừng trạm. Thắm thoát rồi cũng tròn một năm trôi qua kể từ khi nàng chính thức tuyên bố với nó về việc hẹn hò với một người con trai có điều kiện tốt. Tình cảm dành cho nàng, nó từ sớm đã tự khẳng định sẽ mãi gói gọn, quăng lại nơi góc tim.

Nó ước một lần giá như nàng và nó không bị mắc kẹt trong mối quan hệ mà nàng luôn gọi là "Bạn thân", ước được một lần nàng nhìn nó theo một cách khác, nhìn nhận ba từ "Tớ yêu cậu" nó thường hay thốt ra trong vô thức lúc uống quá chén cùng hai người bạn của nó là Sooyoung và Yuri.

Hằng ngày, người đó đưa đón nàng từ kí túc xá đến trường và ngược lại, cảnh tượng đó vô tình được nàng thay thế cho cái nắm tay và những câu nói bong đùa mà nàng và nó từng dành cho nhau vào mỗi buổi sáng trên con phố quen thuộc. Dường như trong cuộc sống nàng, vai trò của nó từ sớm đã trở nên không còn quan trọng, nó đã được một kẻ thứ ba nào đó thay thế, và, nó nghĩ là kẻ đó đối tốt với nàng hơn nó gấp nhiều lần. Nó nghĩ vậy.

Vào ngày học sinh cuối cấp hoàn thành tuần thi học kì cuối cùng, đó cũng chính là ngày quan trọng với nó. Là sinh nhật nàng.

"Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday to Miyounggie, happy birthday to you..."

Nó vỗ tay sau ca khúc mà năm nào nó cũng dùng để hát mừng sinh nhật cho nàng. Nhắm mắt thầm cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến người nó yêu thương. Rồi sau đó, Taeyeon thổi tắt những ngọn nến nhỏ màu hồng đáng yêu do chính nó tự tay lựa chọn. Nó muốn nàng và nó cùng nhau ăn mừng buổi sinh nhật cuối cùng mà hai người còn ở cùng nhau này một cách thực hoàn hảo.

[SHORTFIC] [Hoàn] Đã Lâu Không Gặp | TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ