Chương bốn: Đã lâu không gặp.

6.1K 284 13
                                    

       

Cảnh báo: Mị hông thích cảnh báo, cũng hổng có gì để cảnh báo ;)

-----

Chương bốn: Đã lâu không gặp.

"Taengoo, tối nay đi làm vài li với bọn này nha"

Yuri cùng Sooyoung từ đâu chạy đến choàng vai bá cổ với cô, khiến cô loạng choạng xém té ngửa vì đang phải bê một xấp tư liệu rất dày.

"Tối nay hả?" Cô đảo mắt "Không được, tối nay tớ bận rồi"

"Nè, đừng bảo cậu lại dành thời gian cho Tiffany, cô bạn cùng phòng của cậu nữa nha?" Sooyoung đưa tay quẹt vết tương cà nơi khóe miệng, rồi lại đem chiếc bánh mì kẹp thịt cắn lấy một mảng to vô cùng "Bọn tớ nói điều này với cậu nhiều lần lắm rồi Taeng..."

"Đừng nên tiếp xúc quá nhiều với cậu ấy" Cô làm lơ hai người bạn, tiếp tục bước về phía trước "Mỗi lần gặp các cậu, những điều các cậu đề cập không ngoài câu nói trên"

"Là thật đó, rồi cậu sẽ hối hận!" Yuri thét lớn, cô đã đến giờ phải lên tiết, Sooyoung cũng vậy nhưng chỉ khi nào cô nàng giải quyết xong chiếc bánh của mình.

"Jessica sẽ lại la ó nếu cậu trễ tiết nữa đó"

"Ôi trời, tin tớ đi Sooyoung, đôi khi sống cả đời với đồ ăn còn thú vị và an nhàn hơn là một cô bạn gái, một cô vợ"

Yuri thất thiểu chạy đi, và Sooyoung chạy theo cô ấy.

"Nhưng dường như hôm nay có một sự kiện gì đó mà chúng ta bỏ lỡ thì phải?" Sooyoung nói với theo khi đang chạy phía đằng sau.

"Còn gì quan trọng hơn việc tớ lại sắp phải nghe Jessica cằn nhằn?" Rồi Yuri đưa tay đập mạnh vào trán trong khi băng qua dãy hành lang "Ôi phải rồi. Là ngày này của bốn năm trước"

"Yeah, sinh nhật Miyounggie của cậu ấy"

"Mong là mọi thứ vẫn ổn"

Sooyoung nhún vai, không biểu hiện đồng tình hay phản đối. Rồi hai người bọn họ mất hút sau cua quẹo.

-----

"Oh Siwon?" Tiffany lười biếng nhấc chân vào bếp. Hôm nay, thực buồn tẻ khi nàng hoàn toàn trống tiết, còn Taeyeon thì phải lên lớp. Nàng lấy ra một cái tô to nhất trên kệ "Sao anh có được số điện thoại của em?"

Cho đá vào máy xoay, thời tiết dạo gần đây thực nóng nực và không gì tuyệt vời hơn việc được ngồi trong phòng lạnh và nhâm nhi món đá bào tươi mát với đầy đủ các loại trái cây phủ đầy bên trên.

"Anh thật có khiếu khôi hài" Nàng trưng ra đôi mắt cười vì mẫu chuyện mà người bên kia đầu dây đang đề cập "Em cá là sau đó hẳn thầy hiệu trưởng sẽ phải tức điên" Nàng cho thật nhiều đậu đỏ vào với đá, rưới thêm thật nhiều sữa. Vì ai đó có khẩu vị như thế này.

Tiếng cửa phòng bật mở, báo hiệu cô gái thứ hai đã về. Taeyeon chạy thật nhanh đến chiếc bàn con rồi đặt mớ tư liệu nặng chịt trên tay xuống, ngả người mất hút đằng sau sô pha, nơi mà nhìn ra từ căn bếp nhỏ sẽ không thể nào thấy được.

[SHORTFIC] [Hoàn] Đã Lâu Không Gặp | TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ