6. Giao ước.

1.6K 129 2
                                    

Tóm tắt chap trước: bạn Gia Nhĩ cùng bạn Nghi Ân đã ra mắt gia đình hai bên và hiện tại hai bạn đã chuyển đến ở chung với nhau...

                           -----------------------------------------------------------------

Hôm nay là ngày chủ nhật, cả Nghi Ân lẫn Gia Nhĩ đều không cần đi làm thế nên khi mặt trời đã quá mông và đã nướng tới cháy khét thì hai người lúc cuộc cũng chịu dậy.

(Ông trời: bà già hai đứa này, tao đang nóng muốn chết mà tụi nó còn nướng được, ta đây sẽ nướng khét chúng bây.

Au: bình tĩnh ạ, nhà 2 người đó có điều hoà, không nóng nổi đâu mà dạo này nắng nóng như vậy là vì 2 người này sao T^T tội con quá, nóng chảy mỡ rồi, sẽ ra chap chậm mất.

Ông trời: vậy đi tìm thiên lôi mau, đánh cho vài phát cho chúng nó cúp điện luôn.

Au: Thiên lôi đang đi nghỉ ở Bắc Cực để tránh nóng rồi ạ.

Nỗi niềm bạn au nóng quá bị tự kỉ =)))))).

Cuộc gặp mặt đầu tiên của ngày hôm nay là trên bàn ăn, tạ ơn trời vì ba mẹ Đoàn - Vương đều biết hai cậu quý tử không ai biết nấu ăn nên đã thuê người giúp việc. Bữa sáng... a phải nói là bữa trưa chứ nhỉ, nó đã kết thúc trong êm đẹp. Đang ngồi nhâm nhi ly cam ép thì Jackson lên tiếng.

-Như đã nói tôi đã làm xong bản điều khoản rồi, anh làm chưa.

-Xong rồi - Nghi Ân thì đang thưởng thức ly cà phê sữa của mình.

-Vậy được rồi, tôi với anh đi lấy thôi - Gia Nhĩ nói xong liền đứng dậy đi lên lầu, Nghi Ân cũng nối đuôi theo.

Sau khi lấy xong hai người ngồi vào phòng khách, trao đổi bản điều khoản cho đối phương, đọc hết một lượt bản điều khoản cả hai người đều có chung biểu cảm ... mắt giựt liên hồi. Muốn biết bản điều khoản đó ghi gì không, cùng dòm cái nào.

Bên A: Vương Gia Nhĩ aka Jackson Wang.

Bên B: Đoàn Nghi Ân aka Mark Tuan.

Điều khoản

1. Tôi làm công, anh làm thụ. Tôi nằm trên, anh nằm dưới. Tôi "bên trong", anh "bên ngoài". (Tưởng tượng đi nào =]]).

2. Cấm đụng chạm thân thể (hình như nó không đúng lắm vơi điều khoản bên trên =]]]).

3. Mọi sự đều nghe theo tôi cấm cãi.

4. Tôi nói gì, hỏi gì anh cũng đều phải trả lời cấm trưng mặt thối ra mà nhìn tôi và im lặng. (Mark lạnh lùng boy =]]).

5. Ra đường phải khép nép, tỏ ra nhu nhược, yếu đuối khi đi kế tôi, để tăng sự nam tính của tôi =]]]].

6. Đi làm chăm chỉ, tất cả mọi loại tiền: tiền ăn, ở, ngủ, nghĩ bla bla phải đưa tôi giữ (Giai cấp vô sản bốc lột giai cấp tư sản???).

7. Đi làm về thì phải quét nhà, lau nhà, nấu cơn, rửa chén, giặt đồ bla bla (sao giống thuê osin vậy ta??).

8. Cấm anh ngắm trai xinh gái đẹp nhưng tôi thì được ngắm =]]]

9. Cấm nói xấu tôi trước các bậc trưởng lão.

10. Tuyệt đối không được đe doạ tôi, nhất là đem mẹ Vương ra đây hù doạ.

Fanfic | Đánh Ghen Nhầm Phòng | MarksonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ