Tại một nhà hàng XXX phòng VIP, nơi có 6 con người hội tụ và mỗi người là một cảm xúc khác biệt...
Ba Vương, Ba Đoàn "đây là đâu, tôi là ai, ở đây làm gì?"
Mẹ Vương, mẹ Đoàn "muahahaha kế hoạch thành công rồi"
Nghi Ân mặt không cảm xúc => trong đầu cũng không cảm xúc luôn, như cái chuyện mà mọi người có mặt ở đây là sự thật hiển nhiên vậy.
Gia Nhĩ "có cảm giác bị lừa gạt, có cảm giác bị mẹ mình đem đi bán, có cảm giác...".
-E hèm, hai đứa mời chúng ta ra đây làm gì? - Mẹ Vương lên tiếng mặt đầy nghi vấn nhưng thật chất trong lòng đã biết rõ nguyên do và không ngừng gào thét "nói mau lên, nói mau lên".
Im lặng.....mọi ánh mắt đều hướng về Gia Nhĩ, "gì vậy trời!".
-Đừng nhìn con, hỏi anh ta ấy - Đẩy vấn đề nan giải này cho Nghi Ân.
Một lần nữa các cặp mắt lại di chuyển đổ dồn lên Đoàn Nghi Ân, "..."
-Con với Gia Nhĩ sẽ đi Hà Lan đăng ký kết hôn - Anh thản nhiên trả lời.
Ba Vương, ba Đoàn @@, không tin nổi.
Mẹ Vương, mẹ Đoàn "ôi trời đất ơi tâm hồn hủ nữ ý lộn tâm hồn mẹ già này hạnh phúc quá".
-Bao giờ thì đi - Mẹ Vương mừng ra mặt.
-Tuần sau ạ - Nghi Ân trả lời
-Vậy hai đứa có định sống chung không, tốt nhất ta thấy hai đứa cứ ở lại đây đi đừng về Mĩ nữa - Mẹ Đoàn hồ hởi không kém.
-Vâng, con cũng định vậy - Mark một lần nữa tiếp lời bậc trưởng bối.
Có ai thắc mắc vì sao nãy giờ Jackson không lên tiếng không? Đơn giản thôi tại biết gì đâu lên tiếng, trong khi mấy người kia mẹ một câu con rể tương lai một câu thì suy nghĩ của Gia Nhĩ lúc đó chính là "Ủa không phải chỉ đi đăng ký thôi sao cần gì gấp giữ vậy? Chưa gì đã tính đến ở chung với ở riêng e hèm nãy giờ có ai hỏi ý kiến cậu chưa?? Cứ như là cậu đã được bỏ vô cái hộp lấp lánh gắn thêm cái nơ rồi tặng cho anh ta vậy!!".
-Này! Này! Vương Gia Nhĩ! Xuống mặt đất cái nào - Mẹ Vương sau nhiều lần kêu thằng con đang chìm vào cõi thần tiên kia không được, liền hét tên cậu.
-Dạ? Chuyện gì? - Sực tĩnh về thực tại, cậu liền quay sang nhìn mẹ Vương, đầu đầy dấu chấm hỏi.
-Tối nay về chuẩn bị đồ đi nhé mai Nghi Ân sẽ qua rước con tới nhà cậu ấy - Mẹ Vương nheo mắt trả lời đứa con trai.
-Ể? Để làm gì cơ? - Gia Nhĩ nghi hoặc hỏi
-Sống chung chứ làm gì, chứ mày tưởng qua đấy mà đem quần áo theo làm gì, bán quần áo à ==' - Mẹ Vương chỉ hận không thể cốc đầu thằng con một cái.
-GÌ????? Sao con phải ở chung với anh ta chứ - Gia Nhĩ đập bàn hét lên.
-Ai da!! Cái thằng con trời đánh này, mày định doạ cho đám người già này đứng tim chết hết à - Mẹ Vương lúc cuộc chịu không nổi nữa, giơ tay ra đập vào đầu thằng con một phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic | Đánh Ghen Nhầm Phòng | Markson
FanfictionĐây là fic Markson (Mark công, Son thụ) Mark : Đoàn Nghi Ân Jackson : Vương Gia Nhĩ