12. GaGa

1.3K 96 23
                                    

  Chap 12
Sau chuyến đi hưởng tuần trăng mật, Đoàn Nghi Ân cùng Vương Gia Nhĩ quay về nhà để thăm ba mẹ hai bên. Sau khi máy bay hạ cách, hai người song song bước ra ngoài, trước sự mong đợi của Gia Nhĩ, người đến không phải ba mẹ cậu, cũng chẳng phải ba mẹ Đoàn, mà là một bóng đen lao về phía Nghi Ân. Bóng đen nhanh như chớp ôm lấy Nghi Ân không ngừng vỗ lên lưng anh.
-Oa, lâu rồi không gặp a~ em nhớ anh chết mất - Bóng đen ấy lên tiếng.
Ngược với suy nghĩ của Gia Nhĩ là Nghi Ân sẽ đẩy người kia ra, rồi trưng cái bản mặt lạnh lùng, nhưng trên thực tế thì anh không những không đẩy ra mà còn ôm lấy cái bóng đen ấy, còn cười rõ tươi nữa chứ, làm Gia Nhĩ không khỏi có chút khó chịu.
-Anh cũng nhớ em, Chân Vinh - Anh nói ra những lời thân mật mà trước giờ cậu chưa nghe bao giờ, Gia Nhĩ đứng hình.
-HaHa, Nghi Ân cũng biết nói lời sến súa đó chứ - Cái bóng đen đẩy Nghi Ân ra, rồi quay sang nhìn Gia Nhĩ - A cậu là Gia nhĩ, "vợ" của Nghi Ân à.
-A...không không, tôi là...là - Gia Nhĩ bất ngờ trước câu hỏi của bóng đen, không khỏi lắp bắp.
-Ây ây tôi hiểu mà, không cần nói - Vừa nói bóng đen vừa cười, vỗ vai Gia Nhĩ - Chào cậu, tôi là Phác Chân Vinh, em họ của Nghi Ân.
-À, chào cậu tôi là Vương Gia Nhĩ - Cậu thả lỏng bản thân rồi mĩm cười giới thiệu.
-Em tới đây làm gì? - Nghi Ân chen ngang vào cuộc nói chuyện của hai người.
-Tới đón anh cùng Gia Nhĩ, đi nào, chắc hai người cũng còn đói nhợ, đồ ăn trên máy bay chắc ăn không đủ rồi - Chân Vinh khoác tay Nghi Ân cùng Gia Nhĩ ra khỏi sân bay.
-----------------------
Ba người bước vào một nhà hàng châu Á, chọn một bàn gần cửa sổ, rồi ngồi xuống. Vị trí ngồi có vẻ không được hợp lí cho lắm. Đáng lẽ Gia Nhĩ cùng Nghi Ân nên ngồi kế bên nhau còn Chân Vinh sẽ ngồi đối diện họ. Nhưng khi Gia Nhĩ ngồi xuống phía cửa sổ thì Chân Vinh đẩy Nghi Ân đang tính ngồi xuống bên cạnh Gia Nhĩ ra rồi tự mình ngồi vào bên cạnh cậu. Nghi Ân không khỏi lắc đầu rồi ngồi xuống phía bên kia đối mặt với Gia Nhĩ.
-Gọi món đi nào A Nhĩ - Chân Vinh bỗng nhiên thay đổi xưng hô một cách thân mật đến không ngờ.
-A Nhĩ sao, phì - Gia Nhĩ nghe Chân Vinh gọi mình như vậy không khỏi phì cười, cảm giác khó chịu nãy giờ bay biến, hiện tại cậu lại có cảm giác muốn chọc phá người này - Vậy tôi cậu là A Vinh? Hay cậu gọi cậu là Tiểu Vinh? Vinh Vinh?.
-Haha, A Nhĩ cậu hài hước thật đấy, tuỳ cậu, muốn xưng hô thế nào cũng được - Chân Vinh mĩm cười.
-Được rồi, tôi thấy tên Vinh Vinh nghe hay đấy, tôi gọi vậy nhé - Gia Nhĩ cười to vài tiếng.
Nghi Ân nhìn hai người trước mặt không khỏi châu mày "thân nhanh như vậy sao". Nhìn sang Gia Nhĩ đang cười tươi rói, miệng một tiếng "Vinh Vinh", hai tiếng "Vinh Vinh", không khỏi cảm thấy khó chịu.
-Nghi Ân, Đoàn Nghi Ân! - Chân Vinh gõ gõ xuống mặt bàn để gây sự chú ý cho con người đang thất thần kia.
-Hả?
-Anh làm gì nhìn A Nhĩ của em như vậy - Chân Vinh nhìn Nghi Ân, không khỏi nãy sinh ý muốn đùa giỡn.
-Của em? - Nghi Ân chau mày.
-A, không phải sao? - Chân Vinh bỗng nhiên trưng bản mặt uỷ khuất nhìn Gia Nhĩ.
-Này, đừng trưng cái mặt như vậy chứ, cậu làm tôi mắc cười quá - Gia Nhĩ cười to, hiếp cả mắt lại.
-Ồn quá, ăn đi - Nghi Ân bỗng nhiên lên tiếng, nhét một con tôm đã được bóc sạch vỏ vào miệng của Gia Nhĩ, ngăn cậu đừng làm ồn, sau đó gắp con tôm chưa được lột vỏ vào chén của Chân Vinh.
-Này, có cần phân biệt đối xử vậy không, anh thấy sắc liền quên tình thân à - Chân Vinh nhìn con tôm trong chén rồi lại nhìn Nghi Ân vẻ mặt uỷ khuất.
-Ồn ào, ăn nhanh đi, anh còn phải đi thăm ba mẹ.
-Biết rồi - Chân Vinh trề môi.
---------------------
Ba người ăn xong thì đến nhà ba mẹ Đoàn đầu tiên, không ngờ khi bước vào nhà thì thấy cả ba mẹ Vương cũng đang ở đó, mọi người không khỏi vui mừng.
-Ba mẹ, sao hai người ở đây - Gia Nhĩ nhìn ba mẹ Vương hỏi.
-Thế nào? Không tiếp? - Mẹ Vương nheo mắt nhìn Gia Nhĩ đầy nguy hiểm.
-Ây, làm sao thế được, con mừng còn không kịp - Gia Nhĩ chạy đến ôm lấy mẹ Vương.
-A Vinh, con dẫn tụi nó đi đâu mà lâu vậy, không phải máy bay hạ cánh lúc 2 giờ sao, giờ gần 4 giờ rồi - Mẹ Đoàn hỏi.
-Con dẫn hai người đó đi ăn.
-Thằng nhóc này, nhà nấu đồ ăn cả đống lại dẫn chúng nó đi ăn - mẹ Đoàn bất đắc dĩ nói.
-A, vậy sao - Chân Vinh gãi đầu, cười ngượng - xin lỗi dì Đoàn, con không biết.
-Thôi lỡ rồi để tối tụi nó đói thì ăn vậy - Ba Đoàn nói.
-Đành vậy.
Gia đình bảy người ngồi quây quần bên nhau mà trò chuyện. Ba mẹ Đoàn-Vương ngồi ghế sopha bự nhất, Ân - Nhĩ ngồi một cái ghế đôi bên trái, Chân Vinh ngồi ghế đơn bên phải. Mọi người nói đủ thứ trên trời dưới đất rồi quay về chuyến đi chơi của Ân-Nhĩ.
-Hai đứa đi chơi thế nào - Mẹ Đoàn hỏi.
-Vui lắm ạ, đi ngay dịp Giáng sinh nên rất rất đẹp luôn - Gia Nhĩ phấn khích nói.
-Vậy...vậy hai đứa - Mẹ Đoàn mập mờ, ái ngại nhìn Nghi Ân cùng Gia Nhĩ.
Mặt Nghi Ân vẫn lạnh lùng nhưng anh vẫn hiểu được mẹ Đoàn muốn hỏi gì, chỉ có Gia Nhĩ mặt đầy dấu chấm hỏi nhìn mẹ Đoàn.
-Hai đứa thế nào ạ?
Có vẻ mẹ Vương không thể chịu được vẻ mặt ngu si của thằng con mình nên một hơi nói trắng ra.
-Hai đứa đã xxoo chưa?
Tất cả mọi người đứng hình ngoại trừ Nghi Ân khuôn mặt không biểu cảm.
-A, ha...ha mẹ có cần phải nói như vậy không - Gia Nhĩ ngượng ngùng.
-Có gì không thể hỏi, tụi bây đã lấy nhau rồi còn ngại gì.
-À...ờ... Mà mẹ hỏi làm gì, chuyện riêng tư xin giữ bí mật - Gia Nhĩ sau khi hoàn hồn liền mồm năm miệng mười nói lại.
Một tràng cười nổ ra, cả nhà trò chuyện vui vẻ cho đến gần tối. Chân Vinh liền ra về trước, Ba mẹ Vương thấy không còn sớm cũng lục đục a về.
-Mai con sẽ qua nhà, thăm hai người - Gia Nhĩ ôm lấy mẹ Vương.
-Ừ, mẹ về đây, GaGa của mẹ ngủ ngon - Mẹ Vương bày tỏ nồi lòng nhớ con.
-Mẹ! Con lớn rồi đừng gọi cái tên gái tính đấy nữa.
-Biết rồi nhóc, về đây GaGa - Mẹ Vương cảm thấy rất vui khi chọc thằng con.
-MẸ!!!! - Gia Nhĩ hét lên thì mẹ Vương đã đi vào xe, hậm hực đóng cửa cổng rồi vào nhà.
Gia Nhĩ vừa quay lại liền thấy Nghi Ân, cậu không khỏi giật mình.
-Nhìn gì - Gia Nhĩ còn đang không vui vì bị mẹ chọc mà phát giận với Nghi Ân.
-GaGa sao? Nghe hay đấy - Nghi Ân hai đút vào túi quần, xoay người nhìn Gia Nhĩ đang đi vào nhà.
-Hay cái con khỉ, im ngay, cấm anh nói tên đó - Gia Nhĩ tức giận xoay đầu lại hết lên, nhìn đi cậu men thế này mà kêu cái tên đó, không phải là muốn phá hoại hình tượng nam tính của cậu sao.
-GaGa -Nghi Ân bỗng trỗi lên ý muốn trêu chọ Gia Nhĩ.
-Im ngay - Trừng mắt nhìn Nghi Ân.
-Hay mà, GaGa - không biết hôm nay Nghi Ân ăn phải cái gì liền muốn trêu chọc và nói nhiều như vậy.
-Im, hừ - Tức tối xoay người vào nhà, Nghi Ân cười cười rồi cũng vào nhà.
Từ đó về sau, Nghi Ân đều dùng cái tên "GaGa" này để gọi Gia Nhĩ khi chỉ có hai người. Mỗi lần như vậy đều chọc Gia Nhĩ phát điên lên, liền không ngần ngại cho Nghi Ân vài cú đấm nhưng đều đánh hụt.  

  p/s: Chúc mừng năm 2016, hạnh phúc nhé mọi người ^^  


Fanfic | Đánh Ghen Nhầm Phòng | MarksonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ