~Chapter 10~

555 19 10
                                    

HERE's THE UPDATE!!

ENJOY READING!!

x-x-x-x-x-x-x-x-x-x

RYNER's P.O.V.

*kriiiiiing*kriiiiiiing*

"Argh!"

Nag-rng na yung alarm clock ko pero inaantok [a rin ako. Late na kas kami natapos kagabi. Di na namin namalayan yung oras.

Time Check: 6:15 am

Argh! 7:30 pa naman yung time namin eh. Babangon na nga lang ako. 

x-x

6:50 am pa lang pero papasok na ako. Wala rin naman ako'ng gagawin dito sa bahay eh kaya papasok na lang ako ng maaga.

Paglabas ko na gate sakay na ako ng kotse ko.Napansin ko si Zhaira na palabas din ng gate ng bahay nya at mukhang nagmamadali.

"Pangit!'- tawag ko sa kanya pero di naman nya ako nililingon at patuloy pa rin sa paglalakad. Halos tumakbo na nga sya eh.

"HUY! Pangit!"- ano ba naman yan!1 Ang supla---AY TANGE!! *batok sa sarili* Bakit ko ba sya tinatawag pa ng Pangit eh napagkasunduan na nga pala namin yan.

"Zhaira!!"- at ayun saka lang nya ako nilingon. Ngumiti sya pero pilit. Mukha naman syang worried. 

"B-bakit?"- medyo mahingal-hingal na nyang sabi. Sa bilis ba naman ng lakad nya sinong di hihingalin?

"Bakit ba nagmamadali ka?"- parang tanga lang kami ngayon eh. Naglalakad sya tapos ako nakasunod sa kanya ng nakasakay sa kotse.

"Late na kaya ako"- tch. tch. *iling*iling* Kawawang bata!

"hop in. I can get you there in just 5 mins."- di naman kalayuan yung school nila eh. at saka maaga pa kaya for sure wala pang raffic.

I'm In Love with my KAPITBAHAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon