~Chapter 11.1~

543 21 11
                                    

RYNER's P.O.V.

Nandito na kami ngayon kila Quian. Katatapos lang ng klase at mga naka-uniform pa kami. Dito na kasi agad kami dumeretso eh.

"Ano Josh? Nag-reply na ba?"- tanogn ni Quian kay Josh

"Hindi pa nga eh.tch"- Josh habang iiling-iling pa.

"Ano ba kasi yang pinag-uusapan nyo dyan ha? At kanina pa kayo mga di mapakali dyan?"- tanong ni Shone na kagagaling lang sa kusina. Feel at home kami eh.

"Tinatanong kasi namin sila Ava kung kasama din sila sa seminar."- Josh.

Kaya naman pala mga di mapakali eh.

"Kasama yun"- sabi ko na may paninigurado sa tono ko.

Hindi naman talaga ako sigurado eh. Pero feel ko kasama sila. WEIRD ryt??

ZHAIRA's P.O.V.

Bilis na araw. Seminar na agad! Andito na kami ngayon sa field kung saan gaganapin yung seminar. Ia-assign daw kasi kung sino ang magkakasama sa kwarto at kung saan. Sa dami namin siguradong di agad to matatapos.

School din kasi tong paggaganapan ng seminar. Kaya naman may field.

x-x-x

Tapos ng i-assign kung sino mga kasama namin sa kwarto at kung saan. Bukas pa daw naman ang simula ng seminar eh. That means free ang first day. 5 nga pala kami sa room. Kaming tatlo (ako, Ava at Kelly) tapos yung dalawa pa naming kaklase. Sila Yoona at Nicole.

"Ui kalapit daw ng room natin sila Josh"- masayang sabi ni Ava. -_-

Magkakasama nanaman yung mga yun.

Yung room namin eh may tatlong bed.

Yung dalawa kasya dalawang tao.

Yung isa naman pang-isahan lang.

At dahil ako ay dakilang maarte, eh ako yung sa pang-isahan lang.

Di kasi ako sanay ng may katabi pag natutulog eh.

Kahit babae pa.

So sila Yoona at Nicole ang magkatabi at sila Kelly at Ava naman.

Pagkatapos naman ng maduguang kwentohan eh naisipan naming lumabas.

"Puntaha kaya natin sila"-Kelly

I'm In Love with my KAPITBAHAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon