Pasensya na ngayon ko lang to na-post...
kasi kaninang mga 3:00am...matatapos na ko sa pagta-type nito. As in konti na lang...ini-eedit ko na lang yung mga mali ko.
Tapos bigla na lang nag-restart yung lappy...shemsa lang!! super nabad-trip ako nun kaya di ko na lng inulit kasi tinatamad na ako.
Tapos mga 7:00am na naman ako natulog...kaya ngayon ko lang to na-post!!
mianhe!!
gomenasai!!
x-x-x-x-x-x-x-x-x-x
OH NO!!! IS THIS REALLY HAPPENING?? WHY IS SHE HERE??
"WAAAAAAAA ZHAIRA!! I MISS YOU SO SO SO SO MUCHHH"- sabi nya sabay yakap sa 'kin.
State of shock pa rin. Hindi lang talga kasi ako makapaniwala na nandito sya!!
I hug her back. Eh sa namiss ko rin naman tong pinsan ko na to eh.
Well, she's my sell-fish cousin.
Ako lang ang kasundo nya sa aming magpipinsan. Ako kasi yung tipo na magaling umintindi ng tao.
Si Akira kasi eh, spoiled na spoiled. Kaya naman kahit ano nakukuha nya.
"I miss you too Akira"- ako
Pagkatapis ng yakapan session namin sa labas ng gate eh pumasok na rin kami at nag-kwentohan.
"So dito ka na ba talaga?"- tanong ko.
"Yep! Katulad nila Ava. Dito na rin ako for good at dun na rin ako sa Pastrana High papasok"- sya
EHHHHHHH?? Eh di riot??
Well, di naman kasi kasundo nila Ava at Kelly si Akira dahil nga sa ugali nito. Maarte daw kasi. Eh totoo naman eh.
pero lalo na si Josh kasi parang di nya pinsan si Akira. Kaya nga pag-sinusungitan ni Josh si Akira eh pinagsasabihan ko na lang.
BINABASA MO ANG
I'm In Love with my KAPITBAHAY
Teen Fiction~pano kung ma-inlove ka sa kapitbahay mo?~ Lahat tayo nasasaktan Lahat tayo nagmamahal pero hanggang saan nila kakayanin ang mga pagsubok na dumadating sa buhay pag-ibig nila? Hangagng kelan?