Kinakabahan ako ah, ano ba tong nangyayari sakin?? First time ko atang kabahan ng ganito!!! Grabe wooohhhhh pinapagpapawisan na ako ng napakalamig!
Napatalon ako nang biglang kumatok si Selle sa pintuan ng kwarto ko.
Selle: "Ma'am, nandito na po yung susundo sa inyo. Siya daw po yung makakasama niyo papunta dun sa party'ng aatenan niyo."
Ako: "Sige Selle, bababa na ako."
Dahan dahan kong binuksan yung pinto ng kwarto ko. Dito palang sa second floor ng bahay namin eh kitang kita ko na ang kagwapuhan ng nilalang na ito. Oo, inaamin ko! Sobrang gwapo talaga ng lalaking to. Lalo na ngayon sa suot suot niyang charcoal grey slim fit tuxedo. Grabe halos malaglag ang panga ko, buti napigilan ko! hahaha. How can someone looks so drop dead gorgeous and perfect at the same time with just by standing??? Parang ang unfair ng life. Huhu! At shet na malagkit! Kailangan niya ba talaga akong titigan habang bumababa ng hagdan?? Feeling ko malalaglag ako dito sa hagdan kasi nanlalambot yung tuhod ko sa mga titig na binabato niya sa akin. Huhu!
At sa wakas ay nakababa na ako ng hagdan namin.
*Nakangiti siya sa akin ng wagas*
*Awkward!*
Hindi ko alam gagawin ko. What!!!
*Hindi ko alam kung ngingiti ako or what hahaha! di pa naman kami close kasi eh, what do you guys expect haha baka sabihin pa neto ang fc ko naman masyado. Pero in the end, instict na rin ata ang dahilan kaya ko sinuklian ng ngiti yung ngiti niya sa akin.*
Zander: "Wow! You look stunning! Tonight, I saw too much perfection in you."
Ako: "HAHA! Grabe ang oa mo ha! Pero thank you, I appreciate your pambobola."
This time, nginitian ko na rin siya.
Zander: "What pambobola?" sinimangutan niya ako. "I don't know how to make bola to someone" Nakakunot ang kanyang noo at magkasalubong ang mga kilay.
Hahahah! grabe ang cute lang!! Natatawa tuloy ako sa kanya. Ang cute cute ng expression ng kanyang perpektong mukha! Nagulat ata siya sa reaksyon ko kaya naman...
Ako: "So, shall we go?" sabay ngiti ko sa kanya.
Zander: "Yeah, we should go!" nagulat naman ako ng naglahad siya ng braso sa akin sabay sabing, "May I?" ngumiti nalang ako at nilagay ang aking kamay sa nakalahad niyang braso.
Pinagbuksan niya ako ng pintuan ng front seat ng kanyang Trailblazer. Pagkatapos ay umikot na rin siya sa driver's seat para makapagdrive na papunta sa venue ng party.
*Silence......*
*Croo croooooo*
He broke the silence between the two of us nang magstoplight at huminto ang sasakyan niya, tiningnan niya ako at sinabing..
Zander: "You are so pretty Steph"
Ako: "Uhhhh, thanks. Ikaw din, you are so handsome tonight, lalo na sa tuxedo mo!" sabay ngiti sa kanya.
*Nag usap kami at nagtawan pa habang nasa byahe papunta sa venue. Nang nakarating kami sa venue ng gaganaping party ay maaga kami ng sampung minuto. Grabe ang taray pala ng party'ng ito. May red carpet pa. Marami na ring tao ang pumapasok sa loob. Niyaya na akong pumasok ni Zander sa loob ng biglang may yumakap sakin.
Napatingin si Zander sa kanya ng di maipinta ang mukha....
Author's note: Sobrang ikli ng chapter na to. Sorry guys mwa! Haha ;))) Bawi ako sa susunod na chapter. :)))))))))
BINABASA MO ANG
Perfect Chemistry
Dla nastolatkówShould I chase after him? Should I let my heart win? or Should I keep on moving forward and stop bothering about him? NO! I can't. I just can't.