"Điều tra xem viên Apolo đang ở trong tay ai"
Mệnh lệnh vừa truyền đi, 1 tiếng sau, Taehyung bước vào, tay cầm hai tập tài liệu:
"Viên Apolo đang ở trong tay hai người tên Hoàng Tử Thao, thiếu gia H.U, biệt danh Tao trong hắc đạo và siêu trộm Jeon Jungkook thưa lão đại"
"Để tập tài liệu lên bàn tôi rồi ra ngoài"
-----------------------------------------
Ngồi trong phòng làm việc lật từng tờ sơ yếu lý lịch của Tao và Jungkook, Kris bắt đầu thấy hứng thú với cậu bé tên Tao này. Thiếu gia của tập đoàn đá quý H.U tại sao lại bước chân vào giới hắc đạo từ khi mới 10 tuổi? Lại còn quen biết với tên siêu trộm Jungkook nữa?. Rất nhiều thắc mắc trong lòng nhưng Kris vẫn tỏ ra bình thường như không có gì. Luôn giữ bình tĩnh là một qui tắc đơn giản của một lão đại. Vậy mà cậu bé tên Tao này lại khiến anh cảm thấy hứng thú. Thật là chuyện có một không hai.
----------------------------------------
"Taehyung, tìm hiểu Hoàng Tử Thao của tập đoàn H.U và đem người về cho tôi"
Âm thanh lạnh lẽo truyền vang khắp căn phòng. Taehyung nghe xong, mắt thoáng một tia ngạc nhiên xen lẫn khó hiểu. Lão đại của anh là một người băng lãnh, máu lạnh. Từ khi lên làm lão đại, mệnh lệnh tìm người này đã lâu chưa được sử dụng, vậy mà giờ lại sử dụng còn bắt người về. Nhưng ngay lập tức, Taehyung thu lại vẻ ngạc nhiên, vâng một tiếng rồi quay người ra khỏi phòng.
----------------------------------------
Trong khi đó, Tao và Jungkook còn đang vui vẻ bên ngoài mà không hề hay biết mình đã bị theo dõi.
Trong khu vui chơi, hai người vui vẻ chơi hết trò này đến trò khác. Khi mặt trời sắp lặn, Tao nói:
"Kookie, muộn rồi, ta về nhà thôi"
"Um"
Nhà của hai người là một căn biệt thự ở ngoại ô, nơi chỉ dành cho người có tiền và quyền lực. Quyền lực thì Jungkook có thừa, tiền thì khỏi phải nói. Nơi này có tính bí mật cao nên họ không lo bị phát hiện.
Chiếc Audillac phóng như bay như đường. Tao là một tay đua nổi tiếng nên lái xe với tốc độ 200 km/h chỉ là chuyện cơm bữa.
---------------------------------------
Ở nhà hai người:
"Trình độ lái xe của anh ngày càng tiến bộ đó. Sắp tới có cuộc đua xe do Kim gia tổ chức, nghe nói vua tốc độ Kim Taehyung cũng tham gia, ý anh thế nào?"
"Anh cũng đang suy nghĩ có nên tham gia không đây. Kookie, ở Park gia có một viên ngọc lục bảo màu đỏ, nghe nói là một tên thuộc hạ tìm được ở núi lửa Gime trong một lần làm nhiệm vụ. Anh muốn có nó nhưng Park gia trông giữ rất kĩ. Hai ngày nữa viên ngọc đó được chuyển đến một bảo tàng ở Anh. Anh định khi nó đang trên xe vận chuyển thì lấy. Khi nó đến nơi sẽ rất khó lấy"
"Núi lửa Gime? Mà hai ngày nữa không phải là ngày Kim gia tổ chức cuộc đua sao?"
Tao thở dài:
"Đúng vậy, vì thế nên anh đang suy nghĩ"
Jungkook nghe vậy ngạc nhiên:
"Trời ơi, nhà chúng ta thiếu gì ngọc lục bảo màu đỏ? Đám bảo ngọc kim cương đó chất đầy kho rồi đó! Chẳng phải anh luôn muốn vị trí đầu bảng xếp hạng đua xe của hắc đạo sao? Viên lục bảo đó có gì đặc biệt?"
Jungkook ngạc nhiên cũng không có gì lạ. Tao muốn vị trí quán quân của bảng xếp hạng đua xe của hắc đạo đã lâu nhưng chỉ xếp thứ hai, sau . Cuộc đua mở rộng này chỉ tổ chức 2 năm một lần. Tao đã cố gắng tập luyện 2 năm nay chỉ để chuẩn bị cho cuộc đua. Vậy mà khi gần đến ngày đua, anh lại từ bỏ chỉ vì một viên lục bảo. Dựa vào đầu óc thông minh của mình, Jungkook có thể chắc chắn viên lục bảo đó có gì đó đặc biệt.
"....ừm, đúng vậy. Núi lửa Gime rất cao và nguy hiểm nhưng trong lòng nó lại là một kho đá quí khổng lồ. Trên thế giới hiện giờ mới có 5 viên được tìm ra nhưng chúng đều đã có chủ nhân"
Tao muốn có một viên đã lâu, nhưng thật trớ trêu, 5 viên đá quí đó lại thuộc quyền sở hữu của 5 ông trùm lớn, và tất nhiên Tao và Jungkook chưa có muốn chết. Lần này lại có một viên được tìm ra nên Tao không thể bỏ lỡ.(Jungkook không có hứng thú với mấy thứ này nên không để ý).
"Taoie, anh cứ đi thi vui vẻ, sau này về lấy cũng chưa muộn. Nếu anh mà giành được giải nhất chúng ta sẽ cùng đi lấy nó có được không?"
Thấy ông anh mình kiên quyết như vậy, Jungkook chẳng còn cách nào khác nên đành chiều theo. Tính Tao thế nào Jungkook đã không còn lạ nữa. Luôn thích làm theo sở thích của mình nhưng cũng khá khôn khéo trong việc chiều lòng người khác.
"Haha, vẫn là Kookie hiểu anh nhất"
------------------------------------------
End chap 3. Cho mình 1 * nha ♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kristao, Vkook)long fic.thế giới ngầm...có hay không tồn tại tình yêu?
De Todotác giả: MinKang tên truyện đã nói lên tất cả:-) mong các reader ủng hộ ạ^^ truyện đầu tay, không biết hay không; - > nếu có nhiều ủng hộ, mình sẽ viết truyện nữa>> và cảm ơn vì đã biết đến truyện của mình~.~ p/s: pl...