Chap 2: mở đầu câu chuyện...

269 25 0
                                    

Truyện này mình viết theo cảm hứng nên sẽ không có lịch ra chap. Mong các bạn thông cảm. Trong fic mình sẽ dùng biệt danh của các nhân vật là chính.
------------------------------------------
Viện bảo tàng Fuver ở Pháp, 2 giờ đêm:
"Jungkook, em thật thông minh quá đi. Viên ngọc này thật sáng nha"
"Anh quá khen, viên này thường thôi"
Tiếng hai người con trai nhẹ nhàng vang lên trong đêm khuya yên tĩnh. Trên tay người lớn hơn là một viên kim cương sáng chói.
-----------------------------------------
Sáng hôm sau:
"Một lũ ăn hại, chúng mày bảo vệ kiểu gì vậy? Đó là viên kim cương của Ngô gia đó. Chúng mày muốn chết rồi sao?"
Tiếng trách mắng vang lên ầm ĩ trong Fuver. Viên Apolo quí giá trong tủ kính đã biến mất. Và thủ phạm không ai khác chính là hai người con trai đêm qua.
Người quản lý của bảo tàng Fuver, bảo tàng lớn nhất nước Pháp đang cực kì lo lắng. Chỉ 2 giờ nữa thôi là người của Ngô gia sẽ đến lấy viên kim cương. Nếu biết nó đã biến mất, chắc chắn Ngô lão đại sẽ phá hủy cái bảo tàng này. Và rất có thể anh cũng không thể giữ được mạng mình.
---------------------------------------------
Cùng lúc đó:
"Chúng ta sẽ làm gì với viên kim cương này đây?"
"Tao à, hay là chúng ta làm một chiếc nhẫn? Nghe nói đây là viên Apolo của Ngô lão đại đó"
"Ngô lão đại? Kris sao?"
"Ừm, đúng vậy"
Nghe nói liên quan đến Ngô gia, Tao giật mình. Thằng em mình ăn gan hùm hay sao mà dám đụng tới Ngô gia?
Nhận thấy vẻ hoảng hốt của anh mình, Jungkook liền nói
"Không sao đâu, em chắc chắn việc này không có ai biết hết. Chúng ta trình độ cũng không tồi"
Nghe Jungkook nói, Tao suy nghĩ lại. Lời Jungkook không hẳn là quá khoa trương. Tao và Jungkook quen nhau đã gần 10 năm, bản lĩnh của nhau ra sao chẳng lẽ lại không hiểu rõ? Họ đều là siêu trộm chưa từng thất bại, muốn thứ gì liền có thứ đó. Chắc lần này cũng vậy thôi. Nhưng Tao không ngờ rằng, lần này cậu đã đánh giá thấp Ngô gia.
---------------------------------------------
2 tiếng sau, tại bảo tàng Fuver:
"Quản lý, chúng tôi đến lấy viên Apolo"
Nghe tới đó, anh quản lý mặt trắng bệch, vội vàng quỳ xuống nói lắp bắp:
"Tôi...tôi xin lỗi...hiện giờ...nó không có ở đây.."
"Không có ở đây?"
Một giọng nói lạnh lùng đanh thép vang lên. Đám người đằng trước thấy vậy ngạc nhiên nhưng rồi lập tức cúi người :
"Lão đại"
Người quản lý nghe thấy vậy suýt ngất xỉu tại chỗ, vội bò lại chỗ Kris, quỳ xuống run run nói:
"Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi, chúng tôi sẽ đền ngài viên kim cương khác...Á"
Người quản lý chưa kịp nói xong, đã bị Kris đá cho một phát ngã ra xa, đau đớn ôm bụng nằm dưới đất.
"Ông có biết viên Apolo chỉ có một trên thế giới này?"
Giọng Kris như từ Bắc Cực vọng về, dọa người quản lý cứng họng. Cố nén đau, anh ta gắng lết đến bên chân Kris, cầu xin:
"Xin ngài tha mạng, tôi đang điều người đi tìm rồi..."
Không đợi người quản lý nói xong, Kris quay người bỏ đi, buông lại một câu:
"Xử lý"
Sau đó chỉ nghe tiếng la hét đau đớn của người quản lý...
--------------------------------------------
Trở về Ngô gia, Kris cả người tỏa ra sát khí đáng sợ đi thẳng vào phòng làm việc.
"Điều tra xem viên Apolo đang ở trong tay ai"
--------------------------------------------
End chap 2. Cho mình 1 * nha♡♡

(Kristao, Vkook)long fic.thế giới ngầm...có hay không tồn tại tình yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ