Chap 4 : Gặp gỡ( tiếp )

222 21 0
                                    

"Haha, vẫn là Kookie hiểu anh nhất"
----------------------------------
Ngày hôm sau, tại Wu gia:
Ngày hôm qua vì bận quá nhiều chuyện của Devil nên Kris đã quên mất chuyện của Jungkook. Hắn giao cho Taehyung 10 tên đàn em với nhiệm vụ bắt bằng được Tao trong hôm nay, bất kể là dùng cách nào đi chăng nữa.
------------------------------
Tại trường đua xe:
Hôm nay Jungkook quyết định cùng Tao đi tới nơi này để chuẩn bị cho cuộc đua.
"Kookie, anh mệt rồi, ta ra nghỉ chút đi"
Sau khi chạy n vòng quanh sân tập, cả hai người cùng đi về phía phòng nghỉ.
-------------------------------
Tại một nơi không xa:
Thì thầm:
"Báo cáo, họ đang đi về hướng này ạ"
"Tốt, tiếp tục theo dõi"
Trong lúc Tao và Jungkook còn đang mải tập, Taehyung đã đến từ lúc nào. Ngồi nghĩ mãi kế hoạch bắt người mà không thèm để ý tới mục tiêu đang di chuyển. Nhưng bất quá, đã không đi bắt thì thôi lại còn tự dẫn xác đến. Taehyung mừng thầm trong lòng, lập tức xóa luôn kế hoạch lằng nhằng kia ra khỏi đầu, dẫn theo 5 tên đàn em vào khu nhà nghỉ, còn lại thì ở lại theo dõi.
-----------------------------------
5 phút sau, tại phòng nghỉ:
Tình trạng hiện tại là bọn đàn em của Taehyung đang mắt tròn mắt dẹt nhìn hai người con trai vừa bước vào. Rõ ràng là lão đại nói cậu trai đi vào đầu tiên là người cần bắt, sao giờ lại thành ra hai người? Mặc kệ, thôi thì cứ bắt cả hai người về.
Một tên lén ra sau Tao với ý định đánh lén vì nghĩ:"trông cậu ta như thế này chắc chắn là không biết võ vẽ gì rồi"
Nhưng tên đàn em đó thật nhọ, Tao bất thình lình quay người lại, tung chân cho hắn một đạp. Ở thế giới này, không biết phòng thân khác gì tự dâng mồi lên miệng cọp?!
Jungkook thấy động, đang định quay người lại thì nghe Tao hét:" Jungkook, chạy mau!" Lúc nãy tuy chỉ là đấu qua vài quyền nhưng Tao cảm nhận được bọn người này không đơn giản. Thấy mùi nguy hiểm, việc đầu tiên là phải kêu Jungkook chạy. Dù gì thì cậu bé đó thân thủ vẫn kém hơn anh, nên lúc này chạy là thượng sách. Jungkook nghe xong, chẳng suy nghĩ gì nhiều mà cứ nhắm cửa chạy đến. Taehyung bỗng xuất hiện, nhanh chóng đánh ngất Jungkook. Nghe tiếng kêu của Jungkook, Tao theo phản xạ quay lại. "Bụp", chỉ nghe một tiếng, Tao đã nằm dưới sàn nhà.
"Làm gì với họ bây giờ ạ?"- một tên lên tiếng
"Mang cả hai về"- Taehyung lạnh lùng ra lệnh
------------------------------------
Tại Wu gia:
"Thưa lão đại, tôi đã đem người về"
"Mang vào phòng ta"
"Nhưng thưa, có tới hai người ạ"
"Mang cả vào"
Cuộc đối thoại giữa Kris và Taehyung chỉ diễn ra chưa đầy một phút. Rất nhanh sau, Tao và Jungkook đã yên vị trong phòng Kris.
------------------------------------
2 tiếng sau, khi tỉnh lại Tao thấy mình đang ở trong phòng một người lạ, trên bàn làm việc là một người đàn ông cao to, tóc vàng đang đánh máy tính. Quay qua bên cạnh, Tao phát hiện Jungkook vẫn đang còn bất tỉnh trên sàn. Thấy em mình như vậy Tao rất muốn lay gọi dậy nhưng hai tay đã bị trói ra sau, và Jungkook cũng vậy. Đằng sau họ là hai tên vệ sỹ canh gác.
"Tỉnh rồi?"
"Hả?"
Người đàn ông bỗng lên tiếng làm Tao giật mình.
"Ra ngoài"- Kris ra lệnh cho hai tên vệ sỹ
Khi hai tên vệ sỹ đã ra ngoài, Tao như trút được nửa gánh nặng. Sau đó liền quay lại hỏi:
"Anh là ai? Tôi đang ở đâu? Tại sao lại bắt tôi?"
"Là ai sao? Cậu thực không biết? Ai nha, mình đắc tội với ai cũng không biết. Nói xem tôi nên làm gì với cậu?"- Kris cười nửa miệng, lạnh lùng thêm:
"Ai đụng đến Wu gia cũng đều không có kết cục tốt đẹp"
Tao bất giác thấy lạnh sống lưng. Aaaaa, tất cả là tại tên Jungkook đó rủ mình đi mà! Tuy trong lòng bất an nhưng ngoài miệng Tao vẫn nói:
"Thì ra là Kris lão đại Wu gia sao? Ai nha tôi thật không có mắt nhìn người mà. Thứ lỗi. Nhưng chẳng phải Wu gia các anh có thừa mấy viên đá đó sao? Không thể tặng tôi một viên? Thật là nhỏ nhen mà"
Tao nói bằng giọng mỉa mai làm Kris điên người nhưng ngạc nhiên nhiều hơn. Sắp chết rồi mà vẫn còn mạnh miệng được sao? Tuy đây không phải lần đầu có người nói với hắn những lời này nhưng theo sơ yếu thì cậu mới chỉ 19 tuổi thôi mà? Sao có thể ăn nói như vậy?
Nhận thấy cậu bé trước mặt mình có khí chất, một chút lòng can đảm và hơn hết là không biết sợ, thật đúng kiểu người mà anh cần. Nghĩ một lát, Kris mở miệng:
"Cậu rất có khí chất, đúng là người tôi cần. Muốn vào Wu gia?"
Tao ngạc nhiên. Tên này không phải mới 2 phút trước còn đe dọa mình sao? Sao giờ thái độ lại thay đổi 180°?
Như đọc được suy nghĩ trong lòng cậu, Kris nhanh chóng tiếp:
"Nếu cậu đồng ý, tôi sẽ bảo đảm an toàn cho em cậu. Còn cậu cũng không lo bị bạc đãi"
Tao lại một lần nữa ngạc nhiên. Xem ra người này đã theo dõi kĩ cậu rồi mới hành động. Chắc đến nước này chỉ có cách đồng ý.
Suy nghĩ của Kris:
// cậu bé này xem ra không tồi. Có được lòng tin của cậu ta cũng tốt. Trong tay mình còn có em cậu ta, cậu ta có thể không đồng ý?//
End suy nghĩ của Kris
------------------------------------
End chap 4
Cho mình 1 * nha:-)

(Kristao, Vkook)long fic.thế giới ngầm...có hay không tồn tại tình yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ