12 hours before

3.1K 2 0
                                    






Lumipas ang ilang oras, medyo may tama na yung iba. Pati na rin ako kahit dalawang bote pa lang naman nauubos ko, di naman kasi ako talaga malakas uminom. Madali akong tamaan ng sipa.





Inaantok na ko nun at gusto ko na rin sanang umuwi ng biglang nagsigawan silang lahat.








Paglingon ko, may dalawang babaeng pumasok sa pinto na halos wala ng suot na damit ngunit sila'y nakasuot ng maskara. Yung isa ay blonde ang kulay ng buhok at yung isa naman ay itim na itim.







Biglang lumakas ang tugtog. Nagsimula namang sumayaw ang dalawang babae.









"Mga gago kayo! Sabi ko sa inyo walang babae ngayon di ba!" Sigaw ko sa kanila. Pero tinawanan lang nila ko at hayaan ko na raw. Mag-enjoy na lang daw ako.








Lumapit si Migz sa isang babae at sumayaw na sila. Halos magkadikit na ang katawan nila. Gago talaga. Enjoy na enjoy ang bugok kaya binato ko ng unan. Pero tuloy pa rin ito sa kanyang ginagawa..








Nagkatinginan naman kami ng isang babae, maputi sya at sexy. Sya yung blonde ang buhok. Putek. Unti-unti syang lumalapit sa akin. Ako naman, kabadong kabado at medyo naeexcite sa mga susunod na mangyayari. Pumikit na lang ako.









Pagdilat ko, nasa harapan ko na ang babae at gumigiling na. Sobrang nakakaakit. Napansin ata ng barkada ko kaya nagsigawan sila agad. Biglang kumandong yung babae sa akin, at gumiling. Biglang uminit ang pakiramdam ko.







"Woooooo! Tinitigasan na yan oh!" Sigaw ni Migz na ngayon ay nakakandong na rin sa kanya yung isang babae. "Mga gago! Ikakasal na ko bukas!" Nagtawanan lang sila. At eto namang babae, lalong diniinan yung harapan ko. Nananadya ata talaga.







May kuryenteng dumaloy. unti-unti ng nagkakabuhay si junior kahit pigil na pigil ako. Ngumiti ang babae, kaya naman alam kong naramdaman nya ang unti-unting pagkakaroon ng buhay nito.








Agad ko syang itinayo upang maiwasan ko ang temptasyon. Hindi pwede ito. Ikakasal na ko bukas. Mahal ko ang magiging asawa ko. Nangako kami sa isa't isa na malinis kaming haharap sa altar.

Naughty (SPG 18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon