Giới thiệu nhân vật:
- Kỷ Gia Úy (hắn): 24t, đẹp trai, từng bị tổn thương trong tình yêu nên lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng khi yêu thì rất ấm áp và đôi lúc rất trẻ con. Giám đốc điều hành văn phòng giải quyết sau hôn nhân. Còn nữa, sau này từ từ nói thêm ^^
- Triệu Vỹ (bạn hắn): 24t, đẹp trai, hòa đồng và đôi khi hay hùa nhau chọc ghẹo hắn, luôn muốn giúp hắn trở lại con người vui vẻ trước đây Làm việc cùng hắn.
- Tống Đình Hy (bạn hắn): 24t, đẹp trai, hay giả vờ ngu ngơ làm 2 tên kia phát điên, quân sư tình yêu (vì đã có vợ rồi), rất hay rủ rê Triệu Vỹ chọc phá hắn ^^. Tìm mọi cách gắn ghép hắn vào trung tâm mai mối. Làm việc cùng hắn.
- Quang Hiểu Đồng (nó): 20t, xinh xắn, nhỏ nhắn, tốt bụng và rất hòa đồng, hiền lành nhưng không phải lúc nào cũng nhịn để mặc người khác trêu chọc, luôn nghĩ cho người khác trước tiên. Nhân viên trong văn phòng kết nối trái tim, nó được mệnh danh là Dr.Love (bác sĩ tình yêu).
- Tăng Ánh Linh (bạn nó): 20t, dễ thương, có xíu mê zai, rất ư bênh vực và quan tâm nó. Làm việc cùng nó.
Và 1 số nhân vật phụ khác, sẽ giới thiệu sau.
------------------------
Đây là lần đầu tiên mình viết truyện, ngẫu nhiên đôi lúc thêm bớt lộn xộn, tình tiết có tùm lum hay sai sot gì mong mọi người thông cảm, góp ý để mình rút kinh nghiệm nha! Mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc. Chân thành cảm ơn :) :) :)
Mem nào k thích có thể thoát ra, đừng cmt thiếu lịch sự. Tks ^^----------------------
CHƯƠNG I. ĐỊNH MỆNH
Tại một căn phòng lớn của một nhà hàng sang trọng, có 3 anh chàng điển trai, 1 người mang vẻ ngoài lạnh lùng, kiêu ngạo còn 2 người kia thì mang cái vẻ ngoài năng động nhưng cũng tinh ranh không ít. Họ đang hì hục chuẩn bị cho màn cầu hôn bất ngờ của cậu bạn thân. Tất nhiên họ là những người bạn của nhau, tình thân như anh em, mặc dù có đôi lúc rất ư là "lộn xộn" ...haizzz
Sau 1 lúc tất bật chuẩn bị, 2 anh chàng quay ra nhìn kẻ đứng ngồi không yên, đi đi lại lại đang hồi hộp ra mặt. Cả 2 liếc nhìn nhau, cười nham nhỡ rồi bước đến kẻ sắp bị mình chọc cho phát điên:- way, Kỷ Gia Úy, bọn tao đã chuẩn bị xong hết rồi đấy, phần còn lại phụ thuộc vào mày!- Triệu Vỹ, vỗ vai hắn nói rồi nở nụ cười châm chọc- sao thế? Mày đang sợ hay không tự tin thế? Có cần tao đóng giả cô ấy cho mày tập thử 1 lần không?
Tống Đình Hy phì cười nhìn bộ dạng hiếm thấy của hắn rồi tiếp lời:
- way, Kỷ Gia Úy, mày đừng vác cái bộ mặt căng thẳng đấy mà cầu hôn chứ- vỗ vỗ mặt hắn, Đình Hy bật cười làm bộ dạng nụng nịu- đáng yêu quá đi, đẹp trai thế này, nếu cô ấy không đồng ý thì tao sẽ đồng ý thay, đừng lo ha.
Gạt tay thằng bạn biến thái ra khỏi mặt mình, hắn bừng mặt rồi lấp bấp nói:
- bỏ tay ra, biến thái chết được, ai....ai căng thẳng chứ! Xong việc của mình rồi thì 2 người về đi- vừa nói, hắn vừa đẩy phắt 2 con người vừa giúp mình ra ngoài, đóng sầm cửa không thương tiếc. Bỏ lại 2 anh chàng ưa châm chọc ở ngoài cười sặc sụa nhìn hắn đang nóng chín mặt, Đình Hy nói với theo:
- Nè, tớ nói thật đấy Gia Úy à, tối nay tớ sẽ chờ cậu alo cho tớ.
Nói rồi, Đình Hy và Triệu Vỹ ôm bụng cười phá lên mặc kệ hắn trong này đang phát điên với họ.
Bỏ qua 2 tên bạn chết dẫm của mình, hắn đảo mắt nhìn quanh căn phòng lung linh được trang trí kỹ lưỡng rồi cười nhẹ, nụ cười hài lòng với những gì hắn chuẩn bị ngày hôm nay. Mỉm cười, hắn nhìn vào hộp nhẫn trên tay, rồi đưa mắt nhìn ra khung cảnh bên ngoài nhà hàng khẽ lẩm nhẩm- "Vương Nhã Yến, anh sẽ dành một bất ngờ cho em" - nghĩ rồi, hắn đưa tay lấy chiếc điện thoại trong túi và bấm gọi cho ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH YÊU EM! CÔ NÀNG Dr. LOVE
Teen FictionNó và Hắn từng là những kẻ thất bại trong chuyện tình cảm! "Tình yêu" đã làm nó và hắn tổn thương trong quá khứ, để lại vết thương lòng không thể nguôi ngoai.....cho đến một ngày, nó và hắn gặp nhau! Nụ cười rạng rỡ như tỏa nắng của nó đã sưởi ấm tr...