Chương 39. Gặp lại...!

194 7 0
                                    

Chiều hôm sau,

Hắn đợi nó dưới nhà, hôm nay trông hắn vô cùng bảnh bao trong bộ âu phục đơn giản không kèm khoác ngoài, chỉ áo sơ mi trắng phối với chiếc quần âu vừa vặn, không kèm thắt lưng, chân đi giày da, tổng thể nhìn thôi đã biết hắn là người của giới thượng lưu.

Đứng dựa người vào thành xe, tay đan trước ngực hắn ngước nhìn khung cửa sổ tầng hai ngay phòng nó. Nó trong phòng đã chuẩn bị xong, nhìn mình trong gương 1 lần nữa rồi bước đến cửa sổ nhìn xuống thấy hắn bên dưới vẫy tay tươi cười, nó cũng mỉm cười trong lòng cũng không khỏi hoa si (háo sắc) trước vẻ điển trai của hắn. Nhanh chóng xuống nhà, nói với ba mẹ 1 tiếng xong, nó mở cửa đi ra chỗ hắn.

Từ cửa bước ra, nó làm hắn thẫn thờ bởi vẻ đẹp tinh khôi của nó với lớp trang điểm nhẹ, gương mặt bầu bĩnh trông càng cuốn hút, khiến cho hắn thật chỉ muốn đem nó giấu đi.

Nó chọn cho mình bộ váy xòe bằng ren màu tím đậm, ngắn trên đầu gối, phần trên cúp ngực cộng với mái tóc xoăn gợn sóng xõa tự do vô cùng quyến rũ. Làn da trắng mịn màng càng làm nó nổi bật hơn, nhìn xuống chân là đôi hài cao gót hắn tặng dạo trước, thấy nó mang vừa chân và đẹp như vậy, hắn mỉm cười hài lòng.

Thấy hắn đứng ngẩn người nhìn mình chằm chằm, nó chút ngại ngùng nhìn hắn nói khẽ

- Gia Úy!...nhìn em...có gì đó không ổn đúng không?

Vì say mê ngắm nhìn nên khi nó hỏi làm hắn sựt tỉnh, có chút lúng túng:

- Hả!...ơ..à không! Nhìn em rất ổn, mình đi thôi.

Nói xong, hắn quay sang mở cửa xe cho nó lên, sau đó cẩn thận đóng lại rồi hắn đi vòng qua ghế lái. Ngồi vào xe, hắn trao nó cái nhìn âu yếm

- Hôm nay em đẹp lắm! - hắn nói ddoofnv thời bẹo nhẹ bên má nó

- ......... - nó cười e thẹn không đáp lại mà cúi mặt che đi gương mặt ửng đỏ của mình.

Hắn nhìn dáng vẻ thẹn thùng của nó vô cùng đáng yêu, cong môi khẽ cười hắn xoa đầu nó rồi quay lại nhấn ga lao vút đi.

Tại tiệc cưới,

Nó ôm lấy khuỷu tay hắn, cả 2 đi vào bữa tiệc được tổ chức tại 1 nhà hàng sang trọng, trước sảnh ra vào cô dâu chú rể nghênh đoán khách tham dự, hắn dẫn theo nó đi đến chỗ họ.

- Chúc mừng 2 người - hắn tươi cười chúc phúc, quay sang chú rể hắn vỗ vai - Khang Huy! Giờ cậu thì quang minh chính đại rước cô ấy về rồi nhé!

- Cảm ơn cậu đã đến! À mà đây là.... - Khang Huy nhìn sang nó rồi nhìn hắn hoài nghi

- Cô ấy là người tôi yêu! Quan Hiểu Đồng - ánh mắt hắn nhìn nó trìu mến làm nó có chút e thẹn nhưng trong lòng rất hạnh phúc.

Khang Huy nhìn thấy vẻ yêu chiều của hắn dành cho nó thì vô cùng sửng sốt, trong lòng tự hỏi "chẳng lẽ hắn đã quên Nhã Yến?", từ trước trong mắt mọi người đã luôn xem hắn và Nhã Yên là 1 đôi sinh ra là để dành cho nhau. Vì vậy, Khang Huy không mấy thiện cảm vs nó, không quen mắt khi nhìn hắn vs cô gái khác nhưng vẫn vui vẻ chào hỏi

ANH YÊU EM! CÔ NÀNG Dr. LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ