Tại nhà hàng The King - nơi tổ chức buổi giao lưu
Trước đó, buổi giao lưu đã bắt đầu được 30 phút rồi mà nó vẫn chưa thấy hắn đến, nghĩ có lẽ vì lí do nào đó hắn đến không kịp nên nó cùng Ánh Linh và Alan cố gắng kéo dài thời gian vs người tham dự để chờ hắn.
Gần 7 giờ vẫn không thấy hắn xuất hiện, gọi cho hắn thì không nhấc máy! Nghĩ đã bị hắn cho leo cây, nó bực tức, hối hận vì trước đó còn nghĩ hắn tốt bụng. Lúc này, người tham dự đã thật sự mất kiên nhẫn, họ bắt đầu ồn ào làm nó rối hết lên, lo lắng. Cắn răng nó đành quyết định trở vô xin lỗi, rồi mong mọi người sẽ thông cảm vì e rằng Nam Vương không thể đến.
Cách đó không xa, trong lúc đi quan sát thái độ làm việc của nhân viên, cũng như của khách hàng. Lâm Phong đã nhìn thấy sự ồn ào bên trong phòng tiệc, thắc mắc bước đến hỏi một nhân viên phục vụ gần đó:
- Phòng tiệc bên đó xảy ra chuyện gì thế?
- Ơ...chào ông chủ! À, phòng tiệc đó được đặt tổ chức "buổi giao lưu vs Nam Vương" của văn phòng công ty kết nối trái tim, mà hình như là nhân vật nam chính đến giờ vẫn chưa xuất hiện nên tình hình mới trở nên như vậy! - nữ nhân viên trả lời điệu đà
- Uhm...cô tiếp tục làm việc của mình đi.
Lâm Phong cười nhã nhặn đáp lại làm cô nhân viên không khỏi đỏ mặt..."sao ông chủ lại đẹp trai thế này, ước gì anh ấy là bạn trai của mình"...
Bước về phía phòng tiệc, anh thấy nó đứng trên bục sân khấu, nét mặt nó khá căng thẳng, bối rối. Nhanh chóng anh nghĩ có lẽ nó là nhân viên trong công ty kết nối trái tim gì đó!
Bên trong này, nó ái ngại, khổ sở cầm mic cất giọng:
- khưm....! Xin mọi người hãy ổn định một chút, chúng tôi xin lỗi đã để mọi người đợi lâu. Bây....giờ...mong...mọi...người......
- Mọi người sẽ cùng chúng tôi làm một món quà tặng cho Nam Vương của chúng ta tối nay, trong lúc anh ta chưa có mặt ở đây, tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm kẹo Chocolate, các bạn có thể chọn cho kiểu khuôn kẹo mình thích, tôi đã chuẩn bị sẵn ở bàn đằng kia, các bạn hãy đến chọn và chúng ta sẽ bắt đầu! Đồng ý không ạ.
Lâm Phong bước lên cất giọng trầm ấm, không quên nở nụ cười tuyệt mỹ làm bao nhiêu nàng bên dưới phải xao xuyến trước vẻ đẹp lịch lãm, có phần ấm áp của anh! Không hẹn, tất cả bên dưới đều đồng thanh:
- Được! Được! Ý kiến cũng hay, chúng tôi đồng ý.
Trong lúc nó còn đang ấp úng không biết nói sao vs mọi người thì bị giọng nói trầm ấm của Lâm Phong cất ngang làm nó kinh ngạc, chưa kịp định hình thì quay qua anh đã đứng bên cạnh nó từ lúc nào. Nó chết trân, mắt tròn xoe mở to hết cỡ nhìn anh, nó lắp bắp không nên lời.
Sau khi tất cả người tham dự đồng loạt đứng lên, đi đến chỗ Lâm Phong hướng dẫn. Lúc này nó mới ngớ người, vội cúi mặt xuống ấp úng:
- Cảm...cảm ơn.... anh! Mà sao anh ở đây? anh làm vậy, em sẽ thấy ngại lắm, làm phiền đến anh rồi!
- hì, ngốc! Không sao đâu, tí nữa xong việc rồi anh vs em nói chuyện sau, giờ thì cứ để cho anh! Mong là khách mời chính của em sẽ xuất hiện, trước khi mọi người làm xong kẹo. - Lâm Phong điềm đạm nói rồi mỉm cười nhìn nó
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH YÊU EM! CÔ NÀNG Dr. LOVE
Teen FictionNó và Hắn từng là những kẻ thất bại trong chuyện tình cảm! "Tình yêu" đã làm nó và hắn tổn thương trong quá khứ, để lại vết thương lòng không thể nguôi ngoai.....cho đến một ngày, nó và hắn gặp nhau! Nụ cười rạng rỡ như tỏa nắng của nó đã sưởi ấm tr...