Chương 38. Trở về...!

225 5 1
                                    

Trên đường đi, chợt:

- Way! Way! Triệu Vỹ, cậu nhìn kìa - Đình Hy vẫy tay hớt hải gọi Triệu Vỹ đang đi đằng sau, không hiểu có chuyện gì nhưng cũng lật đật chạy tới nhìn theo hướng Đình Hy chỉ.

Phía bên kia đường, 1 cô gái bước vào trong trung tâm làm đẹp, tuy không nhìn rõ mặt nhưng vóc dáng rất quen, rất giống ai đó mà 2 người bọn họ biết. Đến khi cô gái khuất bóng thì Đình Hy mới nhìn Triệu Vỹ, vẻ mặt hoài nghi

- Có lẽ nào là....Nhã Yến?

-Không thể nào! Chẳng phải cô ấy đang ở nước ngoài còn gì - Triệu Vỹ lắc đầu

- Cậu cũng thấy người đó rất giống còn gì! Có thể cô ấy đã về nước - Đình Hy suy đoán

- Không đâu! Nếu vậy thì báo chí đã phải rầm rộ rồi, đừng quên cô ấy rất nổi tiếng. Thôi nhanh về công ty đi, chắc là người giống người thôi, đi mau lên - Triệu Vỹ chắc chắn nói rồi lôi Đình Hy xoành xoạch về công ty.

Thật ra lúc nghỉ trưa, Đình Hy với Triệu Vỹ có hẹn với 1 người bạn cũ, hắn thì bận việc nên không đi cùng. Vì ngày mai là tiệc cưới của người bạn đó, họ đến xem có gì cần giúp để giúp. Và trên đường về thì gặp những việc như đã nói trên, về đến công ty, Đình Hy với Triệu Vỹ không ai nói gì thêm vì không chắc người họ thấy là Nhã Yến, dù như vậy nhưng Đình Hy vẫn có linh cảm rằng cô gái đó là Nhã Yến.

Mấy hôm nay, mọi chuyện vẫn diễn ra như thường, không có gì nổi bật cho lắm. Hắn hằng ngày vẫn quan tâm đến nó theo cách riêng của mình, lúc rảnh rỗi thường cùng nó đi ăn hay những lúc tan làm trễ, hắn lại đưa nó về. Còn nó, dù đã khá hòa hợp vs hắn nhưng vẫn chưa cho hắn câu trả lời, nó thấy giờ chưa phải lúc nhưng đến lúc đó nó sẽ cho hắn 1 bất ngờ.

Ngày mai là hắn sẽ đi dự tiệc cưới của bạn mình, hắn muốn nó đi cùng nên quyết định nói với nó, hy vọng nó sẽ đồng ý.

Tại phòng làm việc của hắn,

- Hôm nay mấy giờ em tan làm? - hắn gọi điện cho ai đó

-.........

- Vậy anh đợi em nhé! Anh muốn đưa em về sẵn tiện có chuyện muốn nói vs em. Được chứ?

-....

- Ừm! Vậy lát nữa gặp em.

Cúp máy, hắn dựa người ra ghế chỗ bàn làm việc, tay cầm điện thoại trên môi là nụ cười đầy hy vọng. Về phần nó, sau khi nghe hắn nói có chuyện cần nói vs nó thì trong lòng bắt đầu hồi hộp, tò mò không ngừng suy nghĩ chuyện hắn muốn nói là chuyện gì? Có nghiêm trọng lắm không? Hay là chuyện gì liên quan giữa 2 người?..v...v. Nó ngồi đoán già đoán non, 1 lúc không thể nghĩ được nữa, nó đành chờ nghe hắn nói rồi biết vậy!

{Ôi! Nữ chính nhà ta tò mò quá nha}

Tan làm, nó đi ra đã thấy hắn đợi nó trước cửa công ty, mỉm cười đi đến, nó nghiêng đầu nhìn hắn không giấu nổi sự tò mò của mình

- Anh muốn nói vs em chuyện gì? Có quan trọng lắm không?

- Lên xe đi, từ từ anh sẽ nói - hắn cười hiền mở cửa xe cho nó

ANH YÊU EM! CÔ NÀNG Dr. LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ