Chương 68. Lạnh nhạt

207 8 5
                                    

Ngày hôm nay có buổi họp giữa bên nó với bên hắn, nó vô cùng hồi hộp khi sắp phải đối diện với hắn. Nếu có thể tạm gác chuyện riêng sang một bên thì hay biết mấy, đằng này nó dù đã cố nhưng vẫn còn một phần nào đó căng thẳng, không thể thoải mái tập trung.

Trong phòng họp, tất cả mọi người trong lúc chờ hắn thì trò chuyện khá vui vẻ, vì không còn xa lạ gì nhau nữa nên bầu không khí của buổi họp này hoàn toàn khác biệt với những cuộc họp đầy căng thẳng ở các công ty khác. Riêng chỉ có nó là im lặng từ nãy đến giờ, trông vẻ mặt có chút không tự nhiên. Đang nói chuyện, chợt Đình Hy quay sang nó

"Hiểu Đồng! Em sao thế, không được khỏe à?"

Nó giật mình quay sang Đình Hy lại thấy mọi người đang nhìn mình chăm chú, nó cảm thấy xấu hổ, gãi gãi đầu cười giã lã

"À...em không sao? Thật ngại quá, để mọi người phải bận tâm rồi"

"Ừm. Không sao thì tốt, anh chẳng qua thấy sắc mặt em không tốt nên quan tâm vậy thôi. Nếu thấy không khỏe thì cứ nghỉ ngơi, bọn anh không trách phạt em đâu mà lo vì chúng ta cũng là thân thiết mà." - Đình Hy lại trêu nó

Nó cười trừ, chưa kịp phản pháo thì đã nghe thấy tiếng bước chân từ ngoài vào. Hắn bước vào với thần thái và gương mặt lạnh tanh đầy uy quyền, đảo mắt quanh 1 vòng tất cả mọi người trong phòng. Ánh mắt hắn chợt dừng lại chỗ nó nhưng rất nhanh lướt qua không chút cảm xúc, hắn qua nó như người vô hình. Cảm nhận được sự khác thường giữa hắn và nó, mọi người nhanh trở về trạng thái nghiêm túc trước khi hắn lên tiếng, bầu không khí bắt đầu trở nên ngột ngạt. Ngồi vào chỗ của mình, hắn không nhanh không chậm lật lật tập tài liệu của cuộc họp, xem sơ qua giây lát.

"Về phần kế hoạch bọn tôi đã chuẩn bị xong, bản thảo Hiểu Đồng cũng đã soạn, giờ cậu chỉ cần xem lại và kí duyệt nữa là xong. Nếu cần bổ sung thì Hiểu Đồng sẽ trực tiếp bàn bạc với cậu vì tất cả bản phát thảo đều do cô ấy soạn." - Triệu Vỹ nghiêm túc nói

Hắn vẫn im lặng xem tài liệu. Nó thấy hắn không nói gì mà chăm chú vào bản thảo nó chuẩn bị, điều này làm nó có phần căng thẳng bởi hơn ai hết, trong công việc hắn là người cẩn thận, nghiêm túc và quy tắc thế nào không ai là không biết cả!

Nó có chút nôn nóng nên khẽ cất giọng

"Anh thấy bản thảo sắp xếp bố cục thế này được chưa hay có cần phải điều chỉnh....

Nó nói đến đây, chợt hắn ngưng xem bản thảo, lạnh lùng gấp lại đẩy ra giữa bàn họp, hành động của hắn khiến nó im bật. Mọi người đều vô cùng ngạc nhiên, như không thể tin vào mắt mình, ai cũng đều thắc mắc, hắn và nó đã xảy ra chuyện gì rồi sao? Một thoáng nó bối rối, trong đầu nảy lên ý nghĩ..."hắn không vừa ý điều gì? Hay bản thảo sai sót chỗ nào?"

Hắn trao nó cái nhìn lạnh, không chút cảm xúc, khóe miệng hơi nhếch lên

"Không cần!" - hắn nói ngắn gọn mặc kệ nó có hiểu hay không, rồi quay sang mọi người, hắn cất giọng không cao không thấp, vừa để người khác nghe thấy và thực hiện - "kế hoạch lần này cứ tiến hành theo những gì mọi người đã chuẩn bị. Và lần này, tôi giao toàn quyền chỉ đạo cho Triệu Vỹ với Đình Hy."

ANH YÊU EM! CÔ NÀNG Dr. LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ