A/N: not edited
He he! I know medyo pangit ung story Sorry for the grammars kung mga error man, kung you think na may dapat baguhin or mali sa story please pm me, don't worry im always active dont forget to vote! And follow me thanks.
- Yhanie
☆彡 ★彡 ☆彡 ★彡 ☆彡 ★彡 ☆彡 ★彡☆彡 ★彡 ☆彡 ★彡☆彡 ★彡 ☆彡 ★彡Alexa's POV
Muntik na akong mabangga buti na lang tumigil agad tinignan ko ang kotse na muntik ng makasagasa sa akin. Bumaba ang driver sa kotse nagulat ako ng makita ko sya.
It was him.... Again!
"Hop in! Ihahatid na kita sa inyo, im sure pagod kana bukas mo na lang sya kausapin"
"O-ok" at sumakay na ako sa kotse nya.
Pagpasok ko sa loob ng kotse nya, nakakapagtaka lang dahil hindi pa rin nya ini-istart ung engine. Tumingin ako sa kanya ng nagtataka nakatingin lang din sya sa akin ang tagal pa naming nagkatitigan ng biglang lumapit ung mukha nya sa akin.
1 inch lang ang layo ng mukha nya sa akin. Halos maamoy ko na ang perfume nya. Feeling ko paggumalaw ako mahahalikan ko na sya. Palapit ng palapit ung mukha nya sa akin.Napapikit na lang ako ng mariin at hinihintay na halikan nya ako....
Nagulat na lang ako ng biglang may narinig akong nagclick sa likod ko.
"Ayan na! okay na! so lets go?" tumango na lang ako sa kanya
Feeling ko namumula ako ngayon sa sobrang kahihiyan. Imagine may papikit-pikit i-effect pa ako tapos nagkabit lang pala ng seatbelt si Sky! Kala ko pa naman sya na first kiss ko! Sayang! WHAT!? sh*t what just i say na sayang? Duh!? Kahit kailan di ko sya pina ngarap na maging first kiss ko noh! Hindi nga ba? Aish! Naguguluhan na talaga ako, dala lang siguro ng pagod ko to. Tama pagod lang to! mabuti pang umidlip muna ako siguro naman gigisingin ako ni Sky pagnasa bahay na kami
***
*now playing: Payphone by: Maroon 5*
Im in payphone trying to call home all of my change i spent on you.....
Ano un? Parang may kumakanta?
O___- = dilat isang mata
-___O = dilat kabilang mata
O___O = dilat dalawang mata
wahhh.... Bakit kasama ko si Sky?! Anong ginagawa ko dito sa kotse!
"Gising ka na pala. Nakalimutan ko kasi tanungin kung anong address nyo kanina. Ung tatanungin na sana kita kanina nakita kong tulog kana kaya di na lang kita ginising kasi mukhang pagod na pagod ka"
"Ahh... Ok"
*silence*
"Ahmm... Nasan pala tayo?"
"Ah.. Dinala kita dito sa park malapit sa subdivision namin"
"Ahh... Sige uwi na ako. Bukas na lang uli thank you sa time. Bye :)"
"Ahh... Hindi hatid na kita"
"Wag na nakakaistorbo na ako sayo. Sige bye!"
***
Kinabukasan
Hayy...namimiss ko na si Clyde. Nakakapanibago galit pa rin kaya sya sa akin? Sana hindi na. Hindi ako sanay na kaayaw ko sya.
BINABASA MO ANG
Crush ako ng HEARTTHROB
Teen FictionSabi nila karaniwan daw nagsisimula sa simpleng crush lang na naging laman ng iyong utak na tumambay sa iyong puso at nauwi sa Love. Love nga ba talaga? O puppy love lang? Pag ba na in-love ako sa may Crush sa akin sasaluhin ba din nila ako? O baka...