Like There Was Nothing Happened

997 36 7
                                    

Klinton.

I was awaken by the sunlight going thru my glass window. I feel so tired but aside from that parang ang sarap ng pakiramdam kong gumising ngayong umagang ito knowing that last night I've got a verry hot steamy sex on my bed ever.

I don't know but i don't feel regret of what we did last night. Alam kong mali dahil straight ako pero hindi ako makaramdam ng pandidiri sa kanya.

Alam ko naman na gusto nya din yun dahil sya ang unang nag initiate sa amin. That fag was a great actor! Kunwari walang alam pero see what he did to me.

But wait...

Hindi pako nakakabangon at nakadapa padin. Kinapa ko ang kaliwang bahagi ng kama ko but just to know na wala na sya. Fvck! Where he is.

Agad akong napalikwas. Tanginang yun aalis nalang pag katapos ng nangyari.

I try to find him everywhere in this house sa banyo sa kitchen, sa sala. Even sa ilalim ng kama. Tangina! Tinakasan nya ko.

Teka! Ba't bako naiinis, ano naman kung umalis sya ng walang paalam.

Fvck! Ugh! Never mind bahala sya sa buhay nya! Sus! Nakuha ko naman na yung gusto ko eh. Tapos na yun.

I was about to finish folding and placing the pillow at it's own place ng makita kong may blood stained sa bed sheet.

"That fag is a virgin and i'm his first." Sabi ko sa isip ko habang tinitingnan ang dugong mantsa dito.

Well if i'm his first bakit parang napaka galing nyang humalik, i thought his a fag na malandi at hayok sa lalake. Mali pala ko.

Pero why? Why did i feel so guilty about all the things that i said to him. And why did i feel relief that his a virgin and i'm the guy who devirginize his ass.

"FVCK! WHAT AM I THINKING. THIS IS WRONG UGH! SHIT" I burst out because of frustration.

Mali to, hindi dapat ako nag iisip ng mga bagay na nakakadiri at kababuyan.

Fvck! I need to get laid again.

I grab my phone and browse in my contact list.

"Hey, babe are you free tonight."

She said yes.

"Okay see you tonight you know what i mean." I said in my husky voice.

Matinik padin ako sa mga babae. Kaya imposible talaga. It's just that curious lang talaga ko. Yeah! That's right! Curious lang ako and i will overcome this fvcking curiosity of my mind..

Medyo nahihilo pako. Napagdesisyonan kong maligo at sa labas nalang kumain.

***

Chelise.

It's 11am in the morning anim na oras lang ang tulog ko. Why? Dahil sa bwisit na yun. Sino? Ay nako wag nyo na alamin ni mukha nya nga ayaw kona maalala banggitin pa kaya ang pangalan nung gwapong hot at masarap humalik at magaling sa.. Ugh! Basta yung hayop na kumag na yun!

Hindi ako nakatulog kakaisip na nangyari na pala talaga ang lahat ng pinag kakaingatan ko. Wala na ang aking puri. Puri sa likod. Huhuhu! Nakuha na at ng gwapong tsonggo na yun.

I feel sore padin feeling ko nandito padin nakabaon sakin ang... ang... Ang sakit talaga bwisit sya! Oo masakit padin pero hindi ko alam na magugustuhan ko ang nangyari. Kahit na kung titingnan ako talaga ang nag first move pero feeling ko na molested ako ng gagong yun.

Anyway nandito ko ngayon sa 7 eleven. Bukod kasi sa masakit talaga ang anal ko. Eh ang sakit din ng ulo ko. Kaya pumunta ko dito para makabili ng slurpee. Mind freezer ko to kapag may hang over ako. Kahit medyo hirap akong mag lakad na manage ko naman ang pabebe walk ko. Papunta dito.

Nang makabili nako ng Slurpee at sinamahan kopa ng Marshmallows eh lalabas na sana ko ng makita ko sya.

Sya.....

Yung kupal! Nandito. Fvck! Anong gagawin ko papasok na sya dito.

And then reality hits me. Bakit bako natataranta. Well sya lang naman ang lalaking gagong kumuha ng pag ka birhen ko. Oo si Klinton si Klintot! Malantod! Babaero daw kasi to eh. Saka papalit palit ng babae. Nalaman ko yun lately. Dahil narin sa mga mutual friends namin.

Hindi ba lasing din sya nun, maybe hindi nya na siguro alam yun dahil sa kalasingan kasi. Nung pinapatigil ko sya para syang asong hayok eh.

I stood up formally and thinking about one thing to do.

"Okay chelise don't act like abnormal in front of him. Este umakto ka ng normal sa harap nya yung parang wala kang pake sa kanya kahit nakita mo sya just don't give a weird move okay!" I said inside of my head.

Then he enter the store, nakayuko pa sya that time his wearing jogger pants and a white v-neck t-shirt. And ang hot nya kahit yun lang ang suot nya. Ugh! Hindi pala mukha syang ewan tss. Panget!

Napatingin ako sa kanya ng makita kong nasa akin na ang atensyon nya. Nakatitig sya sakin hindi ko mabasa ang ibig sabihin ng titig nya. Parang emotionless. Basta ganon!

Then i start walking thru to the main door to leave, while sya naman eh naglalakad habang nakayuko.

Ng malapit nako sa kanya nagulat ako ng huminto sya. And then i stop too.

Ewan ko bakit tumingin pako sa kanya ayan tuloy nag tama mga mata namin.

Isang minuto din kaming nag katitigan ewan ko pero ang sarap nyang tignan. Minsan pa nga napadako ang tingin nya sa mga labi ko.

Kaya ako na ang unang nag iwas ng tingin. At di ko sya pinansin. I left him standing there at umexit nako.

Pag labas ko at nakalayo nako sa store dun ako nakahinga ng maluwag. Parang may gusto syang sabihin sa paraan ng pag titig nya pero baka nasa isip ko lang yun ang ganda kasi ng mga mata nya. As in brown na brown.

"Sana hindi na mag tagpo ang landas namin. Naiinis nako sa mga lumalabas at naiisip ko tungkol sa kanya."

-

A/N: I just want to apologize to those reader na pinangakuan ko. Sorry talaga. This time babawi nako lagi ng may update di man everyday pero hindi na matatagalan thank you gays and girls. Mwuah! Keep reading guys!

I JUST HAVE SEX (GayxBoy) (BoyxBoy) (Yaoi)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon