Chelise POV.
I feel something hard on my back, actually on my butt. Wtf! Ano to! Medyo nahihilo pako. Pero nagulat ako.
Hindi ba nakalock atsaka ako lang ang mag isa dito. Nagulat ako ng biglang may humawak sa bewang ko at diniin nya pa lalo yun sa likod ko.
Ah potangina! Bakit ganto ang reaksyon ng katawan ko, i feel something na errrr.
Ewan! -_-
Agad kong hinawakan yung kamay na yun at hinarap to!
Fvck! Anung ginagawa nya! Si.... Si... Si kli-k- KLINTON!
Medyo wala pakong lakas at nahihilo kaya ang tanging nasabi ko lang.
"Hmm, te-teka! A-aanong ginagawa mo!" Kitang kita ko sa mukha nya at mga titig nya ang pagnanasa. Tangina! Anung nangyayare sa kanya!. "hey! Are you out of you're".
Lumapit pa sya sakin at ngumisi!
Napaantras nalang ako hanggang sa mapaupo ako sa toilet (yung iponan ng tubig para sa pag flush! Sorry *_* i really dunno)
Shit! Wala nakong takas nahihilo at nanlalata pako! Ano ba nangyari sa kanya
"yes, oo! I'm out of my mind and that because of you." Sabi nya na frustrated at hinawakan nya ang mukha ko! Gusto ko man hawiin pero ang nangyari parang ay inalalayan kopa ang kamay nya na hawakan ako!
Fvck! Ano bang pumasok sa isip nya!
"Baliw na baliw sya sayo si Gerald! Alam mo ba yun! Ano bang meron ka, gusto ko malaman! At gusto kitang maangkin! Chelise ngayon dito."
"Teka anung! Pinag sasabi..." Bago pako makapag salita ay siniil nya nako nanghalik.
Shit! Ano to!
Hindi ako tumugon sa ginawa nya! Pero patuloy padin sya, nakatulala lang ako at kitang kita ko na damang dama nya ang paghalik sakin, nakapikit sya.
Hindi ako tumugon hindi! Pero mas kinagulat ko ng hawakan nya ko sa kamay! At ilapat yung sa pader! At kinagat nya ang lower lip ko!
"Arngh!-" napasinghap ako kaya naasam nya ang gusto nya ang galugarin ang loob ng bibig ko.
Mainit, madulas, at nakakaramdam ako ng sarap. Pero diba sya nandidiri sa ginagawa nya. Alam kong straight sya, inis na inis nga sya sakin sa mga titig nya palang alam kona pero Tangina! Mali pala ko! Wala kong lakas para labanan sya sa lagay ko ngaun!
Patuloy padin sya sa pag laplap sa labi ko, minsan ay lalaruin nya ang dila ko, sisipsipin ang upper and lower lip ko.
"Fuck! Why don't you even fight with me! Di ba ko masarap humalik!" Sabi nya habang dinidilaan at sinisip ang leeg at jawline ko.
"Fvck you! Bakit mo to ginagawa! Napakababoy mo!" Pasigaw kong tanung sa kanya! Habang nakapikit lang ako ayuko sya tingnan! Basta ayoko! Hindi pwede!
"You make me do this to you! Kasalanan mo ito! Kaya wag moko tanungin!" And then he kissed me torridly.
Mas mainit at puno ng pag nanasa, wala nakong lakas kaya hinayaan kona lang sya! Fvck! Hindi ito ang gusto ko!
Nagulat ako ng gumapang ang kamay nya sa loob ng shirt ko! At nilaro nya ang nipples ko! This! Is! My weakest part! Tangina wag dyan!
"hmm, ah klin- tama na!" Singhal ko sa kanya sa panahon hahalikan nya ko sa leeg at kung san san pa!
"i can't chelise! Sorry i can't stop this! Until you like what i do to you hindi ako titigil!" May inis nyang saad sakin. Hindi ko makita ang itsura nya dahil pinagpatuloy ko ang pag pikit ko!
BINABASA MO ANG
I JUST HAVE SEX (GayxBoy) (BoyxBoy) (Yaoi)
Fiksi Remaja♡ang istoryang ito ay boyxboy♡ "papano kung may mag aya sayo ng makipag sex. just sex and nothing at all." PAPAYAG KABA AT HANDANG SUMUGAL KAHIT NA POSIBLENG MAHULOG ANG LOOB MO SA KANYA.?