The first time i saw you.

4K 42 4
                                    

★ V O T E & C O M M E N T ↗ PLS.

Hi ako nga pala si Chelise Call me 'Che' for short, nakakainis talaga pag cute noh? HAHAHA! JOKE! Kanina pako kinukulit ni Gerald kaclassmate ko (╰_╯) Arrgh! Pano ba naman kasi biniro ko lang naman sya kanina na sasama ko sa kanya sa bar hopping nila ng mga barkada nyang boylet kapag napalano nya ang game sa basketball kanina para sa section namin. It was a deal kasi ayaw nyang ituloy ang game with his stupid reason na hindi ko alam syempre bilang alam kong may crush sya sakin xD HAHAHA KAPAL KO DIN EH NOH! FEEL NA FEEL KO NAMAN na kaya ko sya maincourage na ituloy. AYUN! nakipag deal nalang ang gago nakakuha ng paraan para mapa Oo ako.

Eto ngayon na ngungulit tong Mokong Nato !

"Chelise Ano ba ! Wag ka ngang Talk shit, remember you said na sasama ka sakin! Kapag na panalo ko ang game.!" Hehehe ^^, i was pretending kasi na i don't say something like that lately. And i keep denying it !

"Gerald ano ba wala kong sinabing ganyan kanina ang sabi ko-" hindi kona natapos ang sasabihin ko ! Aba ang gago ! Hinila ako sa braso ! Sakit ah :'(

"WOYY! Teka teka! Ang violente mo (>_<) bitawan mo nga ko!" Pilit kong hinihila ang sarili ko palayo sa kanya pero mas malakas sya sakin. Grabe ba naman kasi ang Biceps at body build nitong mokong nato eyy! Pero promise ang sakit nya humili ah Napupuno nako!

"Kailangan mong tumupad! Ginawa ko ang gusto mo ngayon ikaw naman ang tumupad sa usapan. Now! Come with me!" Utos nyang pasigaw. Aba! Grabe na sya! Nakakainis na bakit kasi Umoo pako Letchugaz naman oh! T^T HUHUHUBELZ!

Hindi naman sa ayaw kong sumama sa kanya dahil may masama syang gagawin. I know him well mabait naman tong mokong nato eh, i'm just not in the mood na gumala at makihalubilo sa ibang tao.

I'm so tired today!

Dahil ayaw nya talaga ko bitawan ;/

Ayun .....

"Okay okay fine! Take off you're hands to me! Ang Sakit kaya Leche ka!" Paiyak kong pagpapaalam sa kanya na ang sakit nyang mang pwersa. Hello! Dinya ba nakita ang liit liit kolang kung ikukumpara sa kanya !

"Sorry ikaw kasi! Sasama karin naman pala pakipot kapa! So let's go?" Lahad nya ng kamay nya with matching luhod moment pa ang gago! Ano toh! Prinsesa lang ako! XD

"GAGO! TUMAYO KANA DYAN MUNTANGA KALANG" Sarcastic kong sabi sa kanya habang inaalo sya tumayo. "San ba tayo pupunta huh, Leche ka pagod nako ah! Kaya ayoko talaga sumama!" Sabi ko sa kanya habang hinahawi ko ang buhok ko. (Boom Long Hair xD)

"Dala ko naman yung car ko eh, so let's go na sa parking lot. Ipapakilala lang naman kita sa mga friends ko eh. Lagi kasi kitang nakwekwento sa mga yun at nag tataka sila kung bakit ako nabighani sayo." Saad nya habang nag papaamo ng mukha sakin.

Hmm~ gwapo naman tong mokong nato eh, almost perfect nadin sya yun nga lang may POTOK! hahaha! Chareng! Lang.

Hindi pako ready mag seryoso sa isang relasyon he's one of my ex's. Yeah? He was..

Yun nga lang hindi kami nag tagal dahil i don't feel something special to him.

Ayoko lang talaga ng nag rereject ng tao.

I always try naman na mag work out yung relasyon ko sa kanila yun nga lang hindi talaga nag tatagumpay.

I'm not yet so ready !

Yung iba rin kasi alam kong may masama lang intenasyon yung tipong ! Maniac type at syempre yung mga mapag laro ! Thats what i hate the most.

Ng makarating kami sa parking lot. He open the door for front seat ! Katabi nya habang nag dadrive sya.

I JUST HAVE SEX (GayxBoy) (BoyxBoy) (Yaoi)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon