Lost

661 28 3
                                    

Chelise

I found my self na nakahiga sa isang malambot na kama at nakapatong sakin ang lalaking ito. Makisig, gwapo at mabango. Nakatitig lang ako sa mga mata nya nag titigan lang kaming dalawa. Hindi ko alam kung paano kami nakapunta dito sa kwarto nya para kong lutang sa mga nangyayari manhid ang katawan ko para kumilos ng di ayon sa kanya.

"What the hell are you doing to me?" Mga katagang lumabas sa bibig nya na diko alam kung paano sasagotin dahil wala naman akong ginagawa sa kanya.

"Wala kong ginagawa sayo." Mahina kong sagot sa kanya.

"No your making me drool over you. Your bewitching me i guess." And he smirk.

Doon ako nagulat sa sinabi nya. Ano daw? Kinukulam ko sya. Baliw ba sya? Ako na nga itong lumalayo para hindi kami mag kita eh!

"Wala kong ginagawa sayo!

Binalak kong tumayo at hawiin sya para makaalis nako ngunit hindi nya ko pinakawalan, hinawakan nya ang dalawang kamay ko pataas.

Nagulat ako. Sa pangalawang beses ay hinalikan nanaman nya ako. Mapusok ang halik nya at puno ng pag nanasa. Para akong nalulusaw na kandila sa halik nya. Sabi ng isip ko ay tumutol ako sa ginagawa nya ngunit ang katawan ko ay traydor.

"Fuck! I love kissing your luscious lips, bakit ganto ang labi mo nakaka-adik!" At hinalikan nanaman nya ko.

Hindi ako tumutugon nung una ngunit ng kagatin nya ang labi ko ay napabuka ko ng bibig dahilan para maipasok nya ang dila nya.

Lalong nadagdagan ang init na nararamdaman kong lumulukob sa buo kong sistema. Hindi ko namalayan na tumutugon nako sa halik nya at naka pulupot na ang mga kamay ko sa leeg nya.

 Hindi ko namalayan na tumutugon nako sa halik nya at naka pulupot na ang mga kamay ko sa leeg nya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

That's why i shouldn't get near him.

Diko alam ang magiging reaksyon ko sa tuwing malapit sya sakin, nawawala ako sa sarili. Hindi ko nagagamit ang galit ko at natatabunan ng kaba ang dibdib ko.

Katulad ngayon sobrang kaba ko ata at ang lakas ng kabog ng dibdib ko.

Sa bawat pag hahalikan namin ay gumagapang ang kamay nya sa kung saan saang parte ng katawan ko. Sa leeg pababa sa tagiliran at namalayan ko nalang na may pumipisil sa kaliwang pisnge ng pang upo ko.

Napangsinghap ako. "Ngh! Ahhh!"

Hindi ko napaghandaan ang mas maalab nyang pag halik ng madinig nya ang pag alpas ng ungol ko.

Ang sarap nyang humalik, nakakalunod, nakakalasing at di ko alam kung papaano pako makakaligtas.

Bumaba ang halik nya sa leeg ko. Ako naman ay di maibaling ang ulo sasensyason na binibigay nya. Damang dama ko ang init na nag mumula sa katawan nya.

I JUST HAVE SEX (GayxBoy) (BoyxBoy) (Yaoi)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon