Heart beats like a drum.

2.2K 56 2
                                    

★ V O T E & C O M M E N T ↗ PLS.

Chelise Point's of View.

Kanina nagising ako dahil sa pag uga ng sasakyan, tsk! May Humps kasi eh!.

Napasarap pala ang tulog ko.

"Hmm~ gerald ah hano ! Nasan na tayo ? Hmmm sensya na hindi ko alam na katulog napala ko."

Paliwanag ko sa kanya, Huuuuh! Medyo antok pako -_- pero parang medyo napawi na yung pagod ko.

At! Teka? Ba't ako nandito sa Backseat.

Pag tingin ko sa front seat may naka-upong lalaki dun... hmm ? Pano naman ako napunta dito >_<

Nakakahiya baka nag Sleep Walking nanaman ako!

"Okay lang Che, nilipat na kita dyan para makatulog ka ng maayos at makapag pahinga nadin. Pasensya kana kung pinilit kita sumama ah." Sagot naman ni gerald sakin.

Akala ko naman nag lakad ako habang Borlog ako kanina ! Kaloka HAHAHA .

Okay naman nako :) nakapag pahinga na.

"OKAY LANG! Sira ka kasi! Ayaw mopa ipapanalo ang game kanina. Saka okay nako ngaun medyo good mood na ang pakiramdam ko." Sabi ko sa kanya habang nakangiti tinitingnan sya sa front mirror.

"Hmp! I almost forgot to introduce to you my friend Chelise, Sya yung kausap ko kanina sa phone." Sabi nya sakin habang Nakafocus sa pag mamaneho. "By the way Klinton meet Chelise, Chelise meet Klinton." Sabi ni Gerald habang palinga lingat sa amin while his driving.

Nag first move nako na humingi ng shake hands and i introduce myself to him.

"Hello to you klinton, i'm gerald's friend too at classmate nya nice to meet yah ^^,." Sabi ko sa kanya habang nilalahad ko ang kamay ko.

Sakto naman na patingin na sya sa likod nya kaya nag tama ang mata namin.

Wuaaaah! Greek God! O.o

Shit! ^^, ang gwapo nya naman.

WHILE looking at him i give him a Cute smile.

At nakita ko ang blankong reaction sa mukha nya.

Anyaree dito! -_- mukha bakong MULTO

AT PARANG NAGULAT SYA ?

Kaya napasimangot ako sa Reaksyon nya.

Tss! Sa ganda kong toh! Nakuu Baka na Amazed lang sya sa Ganda ko noh! hahahaha! Chareng! Feeler lang ako talaga... xD

Shhs! Dahil nga makulit ako kinuha kona lang ang kamay nya para makipag shake hands sakin. ^^,

(*^^*)

Hindi naman sya pumalag tiningnan nya lang ang pag kilos ko habang kinukuha ang kamay nya.

"Bro Are you ok ? Mukhang naestatwa ka dyan." Saad ni Gerald sa kanya.

"hahaha! Oo nga gerald, Ahm klint OK kalang ba?" Sabi ko naman sa kanya ..

*NAPANSIN KO KANINA PA KAMI NAG SHASHAKE HANDS*

"Ahhh! O-Oo okay lang ako."

Parang nauutal nyang sabi at binawi ang kamay nya at dali dali tumalikod sakin.

Anyareee Dito! -_-

Kainis ah , Gwapo pa naman sana.... kasoo..

May sariling mundo xD

Monghe! •

.........

Klinton Point's of View.

Ano bang nangyayare sakin....

I find him so attractive....

Even his a gay...

A FAG!

FVCK!

Nakadating na kami sa Bar..

Una nakong bumaba at pumasok sa loob..

Sinipat ko kung nasan ang table ng tropa...

Maya maya pa ay nasa likod kona ang dalawa, si Gerald at Si Chelise (The Fag tss!)

"Oh They there are!" Turo at pasigaw na sabi ni gerald ng makita nya ang tropa na kumakaway sa amin.

Sinundan ko lang sila habang nag lalakad

Nabaling ko naman ang mata ko sa kamay ni gerald na naka alalay sa bewang ni Chelise.

Tss! Wala na sila diba, May pagka Flirty bitch din pala tong Fag nato eh. Di man lang pumapalag.

Pero talaga ngang he's so androgynous, maputi makinis, at pambabae ang katawan.

I don't hate gays but in my mind they are nothing but a trash.

Pero si Chelise.............

Merong nabuo sa isip ko na tikman sya....

Oo siguro nga yun lang yun, gusto ko lang makaexperience na maka-sex ang isang tulad nya...

Wala namang mawawala sa kanya pero ngayon lang ako nag interest sa isang gay! At ex pa ng tropa ko.....

*devilish smile* don't worry baby i will make you happy tonight weather you like it, or you will like it.

A/N : "SANA PUMATOK TO!"

FIRST STORY NA GAGAWIN KO XD

SUPPORT NAMAN PO MGA READERS

KINDLY VOTE AFTER YOU READ THIS.

(*^^*) THANKY~

I JUST HAVE SEX (GayxBoy) (BoyxBoy) (Yaoi)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon