Ugh shit!

2.9K 54 15
                                    

Author's note: i'm so sorry sa lahat ng nag iintay ng update ko :( pano tinatamad lang tlga ko haha. Pero i'll try to catch up!

-

Klinton's POV

Hindi ko na maintindihan kung bakit ko to ginagawa, siguro nga curious lang talaga ko pero diko inisip na darating sa gantong punto na parang i'm so desperate to touch him.

-

Nakarating kami, at pinark ko na ang sasakyan ko. Nakakapag isip pa naman ako ng tama sa mga oras nato.

"Were here tara na! Sa loob!" Utos ko sa kanya at hinatak sya palabas ng sasakyan. Di sya pumalag at nakatingin lang sakin ng masama.

Nakarating kami sa loob ng condo ko, nahatak hatak kopa rin sya. I look at him. Poker face lang sya nakatulala.

"Let's start.." Biglang nya salita at lumapit sakin ng nakatitig sa mga mata ko.

I was trap by his eye's looking at me, ewan! Di ako nakagalaw. At one thing i know now is.

His kissing me..

Tangina! Shoot! Hindi ako nagkamali pareparehas lang tlga ang mga baklang to mga hayok sa lalaki. See! Sya ng nag simula. Now i know what to do.

Lumaban ako sa mga halik nya, ang sarap ng labi nya at diko mapigilang ang sarili kong mas laliman pa ang pag halik sa kanya.

Tang*na! Bakit ganto nalang ako magreact sa ginagawa nya!

He lick my lower lip, at gumapang papunta sa loob ng bibig ko. I let him. Played with my tounge. Hindi ako nag patalo. Sa ginawa nya i fight with him.

"Hmmm~ Hwaa~" he moan while were kissing. Nakakalibog yun tangina!

Hindi ko na alam pero hinawakan ko na sya kung saan saang parte ng katawan nya. Until i reach his butt Pinaglaruan ko ang butt nya like a clay.

Ang lambot ng pwet nya! Tangina! Nalilibugan na talaga ko. Pero bakit sa kanya ko nalilibugan sa isang salot! Na baklang gaya nya.

Habang nag hahalikan kami ng sobrang sarap! At diko na kayang pigilan ang sarili ko. He push me away from him.

Fck! Binibitin nya bako! Ang sarap nyang humalik ang sarap ng mga labi nya.

I see him, catching his breath. Pero... I don't care! I want him to kiss me more...

Hindi ako nakatiis kaya lumapit ako kagad at siniil ulit sya ng halik na pinaunlakan nya.

Napakasarap! Napaka galing nya pag dating sa pakikipag halikan. He always perfectly reply to all my kisses to him.

Para akong nalulunod..

One thing i knew is nasa kama na kami.

-

Chelise POV.

Binigay ko nalang ang gusto nya, ok lang sakin kahit this is my first time to give my virginity to someone i don't love. Sawang sawa nako sa mga nadidinig ko masasakit na salita. Well if this is the way they look at me. I should be fit on it.

Nag patuloy ako sa pag papaligaya sa kanya hanggang sa nakarating kami sa kama nya.

Hiniga ko sya at pumatong ako sa kanya.

I let him see how i take off my clothes sa harapan nya. Hindi ako makatingin sa mata nya...

And i hate the fact na kapag tumitingin ako sa mata nya ay parang may humahatak sakin para mapalapit sa taong to!.

I JUST HAVE SEX (GayxBoy) (BoyxBoy) (Yaoi)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon