Guys, sorry for the long wait. Ilang weeks akong di nakapag-update. Meanwhile, madami pumasok sa isip ko para ayusin ‘tong story na to. Hahaha! Actually, hindi pa ako nakakaget-over dun sa pinanuod ko last week which is The Innocent Man :) Song Joong Ki bida eh :”>> Anyway, kailangan ko nang mag-update ngayon. Di ba? Di ba? Di ba? Itong chappy na to is about kela Casey and Nate :) Mehehehe!~ Matuwa kaya kayo sa lovestory nila?
This chapter is dedicated to you, @DanicaHilario :) Hahaha! I love every comment of yours sis! :) Keep on reading. Ciao!
CASEY’s POV
“HINDI!/OO!” sabay naming sagot nung lalaki sa tanong ni Yuki.
“Anong hindi?!” sabi nung lalaking kaibigan ni Dan.
“Natural. Do I know you?” sagot ko dito sa lalaking to.
“What the hell! You don’t know me? Eh kakakita nga lang natin kahapon.”
And so kung kakakita lang natin kahapon? Lapakelsss. Tsss.
“So? Nagkita nga tayo, alam ko ba pangalan mo?” tanong ko sa kanya.
“Hindi mo alam pangalan ko? Okay magpapakilala ako, by the way I’m Kade Nathan Lee. Nate for short.” with his smiling face, sinabe niya yan at inaabot niya yung kamay niya.
Fine. Hindi naman ako bastos eh. Edi inabot ko na din yung kamay ko.
“Casey. Cassandra Mendoza.” sagot ko nalang din :)
“Nice name. I know your name sweetie. I saw it yesterday on your ID.” naka-smirk niyang sabe.
Shemaaaay! Ang flirt mo tsonggg! >_< Babaero talaga neto.
Osige na nga, alam kong nagtatanong yang isip niyo kung paano ko nasabing babaero to. Okaaaaaay. Pagbigyan. Hahaha!
Kase ganito yun….
>> FLASHBACKS…..
“Hay. Makapunta nga munang park.”
Hindi kase nakasabay si Mia saken ngayon pauwi kase may tinapos pa siyang school work sa school.
Pumunta na akong park at naupo na ako doon.
Noong nakaupo na ako may nakita ako doon sa tapat nang upuan ko na dalawang mag-boyfriend and girlfriend ata? I’m not sure eh, pero nakita ko kase silang sweet na mag-usap.
Patuloy lang ako doon sa pagmuni-muni. Hahaha! Waley magawa eh.
Nung tumingin ako doon sa harap nung ko, nakita ko na yung dalawang nakaupo doon, they’re kissing torridly.
Ewwwwwww.. PDA much? Public place to mga ate’t kuya. Mahiya naman kayo.
Grabe! Ang tagal nila ah. Siguro, mga 2 minutes nilang ginawa yun.
“Grabe naman mga tao dito. Gosh! Andaming bata dito pa nagkikiss?! Psssh.” kinakausap ko nalang yung sarili ko.
I was shocked AGAIN when I saw the girl slapped the face of her boyfriend. Anyare te? Lately, ni-eenjoy mo lang yung kissing scene niyo ng boyfriend mo tapos ngayon sinampal mo? Sayang. Kawawa naman yung boy, ang gwapo pa naman.
“I HATE YOU!! MAGSAMA KAYO NG ABBY MO!” sigaw to nung babaeng kahalikan nung lalaki kanina.
“FINE. NABOBORED NA DIN NAMAN AKO SAYO EH.” nag-shrugged nalang yung lalaki.
BINABASA MO ANG
Fake To Real Lovers [ON-HOLD]
Fiksi RemajaPaano kung may crush ka sa campus niyo na sikat na sikat pero kahit kailan hindi ka nagustuhan? Paano kung yung girlfriend ng classmate mo yung type nung crush mo at naging sila? Gagawa ba kayo ng way nung classmate mo mapagselos lang yung dalawa? M...