Đối thủ ! Chap 6

2.9K 177 12
                                    

Bản quyền of ME - xoxoHunhaniexoxo~~ Mang ra ngoài ! Pleasse xin phép !

__________________________________________

.... Này ! Anh gì đó ơi ! 

- .... 

Đáp lại với lời của nó là một sự im lặng , nó không biết làm gì  ! Thôi bắt taxi rồi đưa anh ta vào bệnh viện vậy !

________

....

Chàng trai đó tỉnh dậy với mùi đặc trưng của bệnh viện , anh ngất đi chỉ vì uống quá nhiều rượu ! Anh nhìn cậu ! Quả thực , cậu rất đẹp và ôn nhu ! Nhưng nghĩ lại cuộc tình đẹp đã vỡ của mình ! lòng anh đau như cắt ! 

- Anh có sao không ? - Nó lo lắng lắm , thấy anh nhìn mình, nó bất giác sờ sờ mũi hỏi !

- Cậu cũng như bao người khác , quan tâm tôi vì tiền thôi đúng không ? - Ánh mắt anh ta chính là như cậu mà nói : Đúng " một cái thì anh ta sẽ một cước đá cậu khỏi phòng này vậy!

- Anh đừng xem thường địa vị của tôi , tôi không nghèo đâu  mà đi nịnh nọt anh ! đã có lòng tốt mà anh dám nói như vậy ! Nơi anh nằm là lề đường, tôi không khinh anh thì anh có quyền gì khinh tôi? - Nó tức giận , đã có lòng tốt mà lại nói như vậy ! Toan đứng dậy bỏ đi thìcó một bàn tay nắm lấy tay nó !

- Xin lỗi ! Tôi là Kris  ! Học lớp 12  trường XXX

-Tôi là Luhan , lớp 11 cùng trường với anh !

- Vậy tôi gọi cậu bằngHannie cho thân nhá !

- ...., anh nghỉ đi , tôi có tí việc !

Nhìn bóng lưng của nó ! Kris vẻ tiết nuối !  

- Nhỏ hơn mình 1 tuổi ! Tại sao mình không để ý cậu ấy sớm hơn nhỉ, lại cùng trường nữa chứ ?! 

____________

Sáng hôm sau ! Tai trường nó ! 

- Ê , có chuyện gì mà tụi nó bu đông vậy? Lại có trai đẹp hay gái đẹp à? ! - Baekhyun tò mò

- .....! - Luhan ném ánh mắt khinh thường về phía cậu ta

Nói rồi nó lước qua đám đông thì chợt có người gọi tên nó "Luhan"

Nó quay lại , một chàng trai bước ra tươi cười vui vẻ chào nó , " Là  Kris ! "

Kris lách qua đám đông nói  " Tan học , anh muốn trả ơn em .... "- Giọng anh thật dễ nghe, trầm ấm với cặp mắt yêu nghiệt kia nữa á á á !!!! Thật muốn nói với anh ta là " Anh hãy lấy thân báo đáp em đi! " Nhưng cậu không dám............


Bời vì những lời nói bóng gió ấy , vô tình lọt vào tai Sehun  :))) Hầm băng kia lại hoạt động rồi, như hắn ta ghen vậy! Cậu liết qua gương mặt yêu nghiệt của Kris rồi chợt ồ ra như đã hiểu chuyện gì :)))

[ Hunhan] Sẽ Có Ngày Anh Hiểu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ