♥Bản quyền of ME - Kashisue493 , mang ra ngoài , Please xin phép ! ♥
____________________________
"KÍNH KONGGG" Cậu xi Luhan , ra nhận bưu phẩm !
- Vaanggg ! ....... Cái , cái này ........
Cậu thất thần sau khi nhận được bưu phẩm này ..... " Mình biết , .... sẽ có chuyện này xảy ra .... " rồi chạy vèo lên phòng , cứ nhắm mắt ngủ cho quên đi chuyện này ......
Cậu khóc ư ? Khóc vì hắn ư ? Tại sao chứ ....... ?
...
"RẦM RẦM Luhan ... tớ có chuyện muốn nói ! "
- Cậu là .... Sehun ?
- Vâng bác , Luhan đâu ạ ?
- Nó trên phòng , không biết nó bị sao mà ngủ sớm thế không biết (-_-")
..... Cạch - Tiếng phòng nó mở cửa ra ....
Bây giờ nó đã ngủ say ... hắn lau nhẹ giọt nước mắt trên mi nó ....... đắp chăn cho nó và ... ngắm nhìn nó .... hắn nợ nó một lời xin lỗi !
Có cảm giác như ai bên cạch , có lờ đờ tỉnh giấc ... bóng ai đó khuất sau cánh cửa ... cứ nghĩ là ba nó ...
Nắm nhìn cây hoa bên của sổ ! Nó buộc miệng : " Mẹ à , con ... con ... có phải là yêu không mẹ ! Mà yêu ai mẹ nhỉ ?. ... Sehun à ? .... Không phải đâu mẹ ha ......."
Hắn ở bên ngoài cửa , nghe nó nói , cảm giác vui buồn lẫn lộn ... hắn sẽ tìm lời giải thích thỏa đáng cho nó !.......
~~~~~~~~~~Ngày hôm sau trên lớp ~~~~~~~~~
- Luhan à ... sao cậu buồn vậy ! Ai ăn hiếp cậu Byun Byun xử liền !
- Mệt quá , lo chuyện ai người đi !
- Chuyện gì ! - Chanyeol và Baekhyun đồng thanh nói !
- Hẹn nhau nói hả !
- Không có - Đồng thanh part 2
- có mà ~
- Bao giờ - Đồng thanh part 3 !
.... Cuộc trò chuyện cứ vui vẻ kể từ khi hắn đến ! Nó cụp mặt xuống bàn , Chanyeol và Baekhyun ũng trở lại vị trí cũ mà chờ kịch hay !
- Luhan à ... tôi ! - Hắn ấp úng nói !
- Im ngay , có gì đâu mà giải thích . Anh yêu ai kệ anh chứ , nói với tôi cũng vô ích mà thôi ....
- Tớ có nói về người tớ yêu đâu?
Nó bắt đầu đỏ mắt, đúng là miệng nhanh hơn não mà. Nó thầm phỉ nhổ mình xong rồi làm mặt lạnh quay sang nơi khác.Ngay lúc này , hắn cũng không dám nói gì thêm để chứng minh sự trong sạch của hắn ! Hắn biết hắn đã làm Luahn tức giận ....
Từng tiết học chậm rãi trôi qua , nó yên vị trở về nhà ! Nhìn nó buồn bã quay lưng đi , hắn cũng không yên lòng ........
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Luhan à , ba có chuyện muốn nói !
- Ba cứ nói đi !
- Ba tin Sehun không có làm gì đâu !
- Sao ba biết !
-Ngày hôm qua , nó đến đây ! Nó lên phòng con ngay sau khi con lên giường ngủ ! Sau đó thì buồn buồn bước ra ! Ba đoán có chuyện gì nên hỏi !
- Ba tin hắn sao ! Chỉ là lời nói một phía thôi mà !
- Con cứ đợi lời giải thích từ thằng bé đi !
- Vâng thưa ba - Rồi nó lặng lẽ lên phòng
" Người đó , chẵng lẽ là Sehun sao ?.... Sehun .....yêu mình ư ? Không thể nào .... Có lẽ mình đã suy nghĩ quá nhiều rồi chăng ? "
_________________
END CHAP 8
__________________
Xác nhận lịch đăng chap đây ?! 3,5,7,8 nha mấy rds
Ủng hộ au nhaaaaaa ! *Chụt*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hunhan] Sẽ Có Ngày Anh Hiểu Em
FanficGặp nhau trong một cảnh tượng vô tình ….. nhưng ngay thời khác đó ông trời đã ban phú cho ta …. Chỉ cần hai mắt chạm vào nhau …. duyên kiếp luôn gắn liền …. Anh đến bên tôi ….. chăm sóc tôi ….. sưởi ấm con tim băng giá của tôi …. … Làm tôi cười …. t...