Trống vắng ! Chap 7

2.6K 182 13
                                    

@BoBo46 @Alice_1504  : Kamsa 2 bạn đã ủng hộ 

Bản quyền Of ME - Kaishisue493 mang ra ngoài , please xin phép 

__________________________________



Những tiết học lặng lẽ trôi qua !

"RANG"RENG"

Nó đang đứng trước cổng trường , như đã hẹn với Kris 

- Này cậu đứng đây chi thế ? - Hắn bất giác hỏi !

- Mặc tôi ! anh là ai mà quản chuyện của tôi !- Nó lạnh nhạt ! 

"đúng rồi , mình là ai chứ " - Hắn hừ một cái 

- Lên xe tôi đưa về !Rồi hén kéo tay nó !

- Này ! Cậu làm gì Luhan thế  Tôi hẹn cậu ấy ra đây không để cậu lôi cậu ấy đi đâu ! - Kris đột nhiên đi tới ! Rồi kéo tay nó lại !

- Anh đi ra ! Luhan về với tôi !

- Hai anh im đi ! Sehun , anh về đi , tôi hẹn trước với Kris rồi !

-.... Hắn ta không nói gì , lặng lẽ bước lên xe , miệng lắm bắm " Anh anh , em em .. thấy ghê " 

- Không không , mình không được ! - Bỗng nhiên hắn hét lên khi trong đầu hiện ra ý nghĩ quái đãn chỉ thể hiện bởi 1 chữ - Thích?  

Hắn bực bội lên xe đến ngay quán ba Kid - Quán ba danh giá dành cho đại gia ! 

___________________________________

...

-Chúng ta đi ăn kém nhé Luhan !

- Sao cũng được ! - Nó nở nụ cười gượng !

Không biết ông trời có sắp xếp hay không , lại trúng cái quán kem mà nó với hắn từng vào ! Nó ngắm nhìn chiếc bàn in đậm kĩ niệm giữ nó với hắn ! . Một cậu con trai kêu đủ loại kem , những tiếng cãi vã trẻ con thu hút nhiều ánh nhìn .....

Nhưng , cũng tại chiếc bàn này , quán kem này , nhưng lòng nó lại trống vắng hơn nhiều ! ......

- A , em hả , anh chàng lúc trước đi với em đau rồi ! - Chị bán hàng nhận ra cậu , cất tiếng hỏi ! 

- À , anh ấy có việc rồi chị ... !

- Thế hả , tiếc quá nhỉ ! Hai em hợp đôi lắm đấy nhé ! Hai em ......

- Chị cho em hai ly kem Socolate ! - Nó cắt ngang lời chị nói , không để chị nói lời nào nữa vì khuôn mặt nó đỏ quá rồi ! 

Chị bán hàng chỉ cười với hàng động đáng yêu của nó ! 

Vừa đem hai ly kem ra ngoài , mặt của nó không bao giờ đỏ như lúc này nhưng gần đến bàn thì nó cố trở lại hình dáng lạnh lùng như xưa ...........

~~~~~~~~~

Quán ba Kid ! 

- Sehun ahhh ! Sao buồn vậy , để em mời Hunhun uống nước nha !!

- Yoona , con điếm nhà cô,  khôn hồn thì biến đi !

Trong cơn men , hắn lảo đảo cầm lấy ly rượ trong tay yoona , uống một hơn rồi vất đi ....Đầu óc quay cuồng và một màn đen bao trùm .... " RẦM" ....

.....................

- Phòng VIP - Yoona nói với tiếp tân !

....

Nằm dài trên chiếc giường kingsize , Yoona cởi từng chiếc cúc áo của Sehun và ... "tách, tách " Tiếng máy ảnh lóe lên ... ả ta cười gian tà ....

- Xi Luhan , mai cậu sẽ xem kịch hay nhé ! Coi hắn sẽ ăn nói thế nào với cậu đây !   

____________________~~~END CHAP 7~~~_______________________

Con au dô dụng đã trở lại *chấm nước mắt * Chap sau mai au sẽ đăng nhé *hôn gió*

Ủng hộ au nhé mấy rds ! 




[ Hunhan] Sẽ Có Ngày Anh Hiểu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ