Skyller.
I don't know Kung anong pumasok sa isip ko Kung bakit ko sya pinapapunta dito sa house.
7:27 na!!!
But yeah di naman sya nagrereply.
Anu ba Yan wala ba syang pake sa project namin? Pano ba yan naging scholar kung ganyan naman sya katamad?Hay naku asar na nga ako sa Prof kasi 2 days pa lang mula nung nag-umpisa yung class e may group project agad?
I sighed...
" Ms.Skyller nakahanda na po ang Dinner mo" narinig Kong sabi ng maid namin.
Inirapan ko ito."Busog pa ko" pagsisinungaling ko. Pero ang totoo ayaw Kong kumakain dito sa house Mas type Kong Kumain sa stores like ya know ? 7-eleven ng kahit na ano dahil kahit papaano e di ko ramdam na mag-isa lang akong kumakain dun.
"Wala bang sinabi Sila mom kung kelan sila babalik?" Tanong ko dito kasalukuyan kasing nasa Russia sila mom and dad si kuya naman nasa Germany lahat sila may mga kAnya kanyang business na inaasikaso. Si kuya sinasanay na daw kasi malapit na syang mag-graduate (next year na) after college papasok sya sa kompanya ng dad nya."Meron po. pinapasabi po ni Sir Cristopher na babalik sya next month sila madam dI pa po tumatawag." jeez bat ba masyadong formal itong mga to boring kausap!!!. Well sure akong takot lang ito sakin.
Tumango na lang ako. At tsaka ko sya sinenyasan na umalis na.
Hayyy gusto ko nang bumalik sa Las Vegas -.- Mas madaming galaan dun kahit super init.
I checked the time 7:34 na Pala.
Hay di na siguro pupunta Yun .Paakyat na Sana ako ng biglang pumasok yung isa pa naming maid.
"Ms nasa labas po si Ms.Jessica" pftt sabi ko na nga ba nanggaling na dito Yun e.. Pati mga maid kilala sya.
Tumango ako as a sign na papasukin ito.
Bumaba na ako ng hagdan at patakbong pumunta sa restroom Para mag-retouchWait natetense ba ko?!
Ano namang paki ko dun kung ano man ang isipin nya.?Naghugas na ko ng kamay pakatapos kong ayusin yung hair ko at lumabas na din ako after nun.
Nakita kong nakaupo sya sa sofa. Agad kong napansin ang soot nya Naka dye t-shirt nakajeans with nerdy glasses at Naka messy bun sya jeez kahit ganyan lang soot nya ang lakas pa din ng dating nya. napangiti ako dahil napacute nito habang nakapout halatang naiinip na sya.
Wait wtf am I checking her out again?!
Normal lang siguro to diba? Kahit straight ako?Tumikhim ako dahil kung ano anong pumapasok sa isip ko Pero di ko inaasahan na napapatingin ito.
Nakita kong nakatingin din ito sakin. Haha yeah I think normal lang to dahil kahit sya e ginawa din iyon.
Lumapit na ko dito
" late ka" maikling sabi ko dito tsaka pasimpleng kumuha ng juice na sinerve sa kanya nung maid dahil nanuyo yata throat ko."Tumawag kasi Kuya mo Medyo napatagal kwentuhan namin"
"Uhmm okay" di kasi ako interesado baka ikwento pa nito ang pinag-usapan nila.
"Alam mo ba yung gagawin natin?""Yea bakit di mo ba alam?" Napataas kilay ko. Sinasabihan ba ko nitong wala akong alam?!
Di ka ka Kaya nakikinig kanina text ka KasI ng text!!!!
Sabi ng konsensya ko. Hay kontrabida. -.-
BINABASA MO ANG
My Brother's Girlfriend GXG
RomanceSkyller Jane Ring Yan ang pangalang maririnig mo agad pagpasok mo sa Laferra University. maganda ito at masungit. kahit kakatransfer pa Lang nya ay madami na Itong taga-hanga. anak sya ng isa sa pinakamayamang tao sa Pinas at Iba pang panig ng Asia...