5 trouble

3.4K 95 9
                                    

Jessica.

Isa lang ang Laman ng isip ko Mula kaninang umaga pagpasok namin sa first class namin si Skyller Jane Ring Ewan ko ba Kung bakit ughhhh kailangan ko na ba ng tulog? Dahil ba to sa madalas na pagtitig ko sa Ehem legs nya or sa maganda Nyang mukha?

Wait what? Maganda? Ughhhh eraseee! Tsk nababaliw na Ata ako. Siguro dapat layuan ko na sya. Well hanggang makabalik si Chris of course kasi sure akong gagawin nun ang Lahat maging close kami ng maldita Nyang kapatid. I'll try not get involve with that witch! Hindi Dahil maldita sya pero dahil sa DI NA AKO MAKAPAGFOCUS SA PAG AARAL KO!!!! T.T

Siguro dahil lang ito sa pagiging bipolar nya.
Tama! Dahil lang ito dun! Ughhhh iiwasan ko na talaga yun!
----

Kakatapos lang ng morning classes namin lunch na ngayon. Medyo umuulan. Sana tumigil na to mamaya. Sa totoo lang ulan ang pinakaayaw kong parte ng panahon Ewan ko ba Kung bakit ako nalulungkot pag umuulan.


Dumeretso ako sa library niyayaya ako ni Maxine na kumain pero wala talaga akong gana Kaya sya na lang pinapunta ko sa cafeteria. Gusto ko na lang matulog at magmukmok sa kwarto ko ngayon.

Pagpasok ko sa library ay tinawag ako Mrs.Sandoval Yung librarian.
May kaidaran na din ito mga nasa 50 na sya. Nakasoot ito ng makakapal na salamin at grey na ang kulay ng buhok nito. Mabait ito sa akin (terror sya sa iba)


I tried to give her my best to smile that I could manage right now "y-yes bakit po?"


Tumingin ito saakin at ngumingiti "iha nasabi na ba sayo na ikaw ang bagong students council president this year?"


Natulala ako.
"A-anu po ako po?" Tinuro pa ang sarili. Binibiro ba ko ni Mrs.Sandoval kasi never naman akong lumaban Para dun ah! Sa pagkakaalala ko tennis at choir lang ang Sinalihan ko never kong sinalihan yang student council or Kung ano pa man yan.




"Di ka siguro nakikinig or Hindi ka siguro tumitingin sa bulletin board" natatawang Sabi nito tsaka inalis Yung salamin nya.



Umiling ako. Never ko pang tinignan Yun e. I mean madalang lang magkaroon ng something interesting na nakasabit dun and never akong naghihintay ng balita dun kasi alam ko namang Sa September pa ang tennis season.



"We all know that you're one of our dean's lister, you're going to become our valedictorian if ever, you're smart and we all think you're capable of doing it naman"


"But I never signed up for this po"

Tumawa sya "well nobody wants to sign up so nagdesisyon ang head ng school na kami na lang ang mag-assign"

Nanlaki ang Mata ko at tumango na lang. Alam ko namang walang mangyayari Kung makikipag away ako kasi sure namang wala na talaga akong magagawa nandyan na Yan e.

Instead of going to my usual spot in the library nagpaalam na lang ako Kay mrs. Sandoval at pumunta na lang ako sa bulletin board Para tignan Kung totoo nga Yung sinasabi nya. Malay ko ba Kung nadulingan nya okay?

President:Jessica Leneza
V.President: Skyller Jane Ring
Secretary: Mariel Natividad

Wait wait parang may Mali dito. O.O omgggg vice president?! Yung malditang kapatid ni Chris ?!

Inulit ulit kong basahin Yung nakasulat..
Vice president:Skyller Jane Ring
Vice president:Skyller Jane Ring
Vice president:Skyller Jane Ring
Vice president:Skyller Jane Ring

Napayuko ako hayyy mukhang Hindi mapapadali ang gagawin kong ito.
Sa pag kakaalam ko ang president and vice president ang parang laging magkasama.
I mean Hindi naman Ganun kasama si Skyller pero sure akong pahihirapan lang ako nun e!
Parang Gusto ko nang mag backout Kung pwede ba yun?


My Brother's Girlfriend GXGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon