SI MAXINE PO YUNG NASA PICTURE XD
-----------------•☆☆☆
Jessica.Uhmmm.. ang Sarap naman yakapin ng unan ko malambot na nga mabango pa!
Hinigpitan ko lalo ang pagkakayakap ko dito pero laking gulat ko nang yakapin din ako nito.
I frozed what the heck?.
Dahan dahan Kong binuksan ang mga Mata ko. Lalo akong nagulat ng makita ang tulog na tulog na si Skyller.
Omg anong ginagawa nito dito? Sa higaan ko? A-at nakayakap pa ito sakin.
Nakayakap?! Omg!
Napabalikwas ako ng tayo Kaya naman nahulog ito sa ilalim ng kwarto.
"A-aray! My head" narinig kong Sabi nya sa baba. Kaya dali dali akong lumapit sa kanya. Nakita kong napatingin ito sakin "hays ganyan ka ba talaga bumangon ha? Napakabayolente" natatawang sabi nya.
Lalo akong nagulat. Milagro Hindi sya masungit? Well I guess wala na syang sumpong.
Gusto ko Sana syang tanungin Kung anong nakain nya e. Balak ko syang ipagluto para mabait sya lagi sakin pero baka magalit Lang sakin to Kaya iba na Lang tinanong ko " uhmm okay ka lang?" At tsaka ko sya tinulungang tumayo.
Napangiti ito "ikaw ang dapat tanungin ko. Okay kana ba?" Tsaka ako hinawakan sa ulo.
Biglang parang nag init ang mukha ko Kaya naman tumalikod ako " o-okay lang. Uhmm b-bakit k-ka pala nandito?" Medyo alanganing tanong ko dito.
I mentally smacked my head. Ughhhhh bat ko ba natanong yun? Nakakahiya!
Natawa sya Kaya naman napatingin ako sa kanya. Napansin Kong napakaganda nito kahit bagong gising pa lamang ito. Ughhh bakit ba ang unfair ng mundo? Siguro nung nagpaulan ang dyos ng kagandahan ay nasa front line si Skyller.
"Uhmm nandito ako kasi inalagaan Kita kagabi di mo ba natatandaan?" Umiling ako "bigla Kang hinimatay sa harap ko kahapon"
"W-wala akong maalala" seriously Jessica? Nabubulol ka pa?! Ughhh side effect ba to ng gamot kahapo?
"Oh well it seems like you're completely healed na so I guess I'll just go a-aaaaatchhhuuuu!!!" Napatakip ito ng Ilong nya. "Excuse me" pacute pa na Sabi nya. Napansin kong parang sinisipon pa ito
"Jeez Parang nahawa ka pa yata sakin."nagiguilty na Sabi ko "iniwan mo na lang Sana ako after mo kong nabuhat dito sa kwarto" hinawakan ko sya sa may bandang leeg Para namang namula sya nung Ginawa ko Yun.
Umiling ito tsaka parang napaso sya sa kamay ko Kaya bigla nya Itong inalis sa leeg nya "but you were begging me not to leave you alone last night a-and you were crying too"
Parang ako naman yung nailang. Did I really just cried last night? But why tho? "A-ah Ganun ba? Uhmm thank you then"
"Hehe wala yun! And besides girlfriend ka naman ni Kuya e"sabay ngiti nya.
Wow anung nakain nito? Bakit biglang bumait?
Siguro nakaramdam na sya ng awa sakin? Dahil ba nilagnat ako or talagang may sayad na talaga Itong kapatid ni Chris?
Well baka naman Tama ako na mabait talaga sya di lang talaga sya madaling magtiwala sa strangers. Well if that's the case I think I should take advantage of it! I should let her to get to know me.
"Ah eh Ganun ba?" then I gave her my sweetest smile.
Parang natutulala naman sya.
Oh gosh baka magtransform nanaman sya sa isang masungit na nilalang.
BINABASA MO ANG
My Brother's Girlfriend GXG
RomanceSkyller Jane Ring Yan ang pangalang maririnig mo agad pagpasok mo sa Laferra University. maganda ito at masungit. kahit kakatransfer pa Lang nya ay madami na Itong taga-hanga. anak sya ng isa sa pinakamayamang tao sa Pinas at Iba pang panig ng Asia...