CHAPTER 4

162 9 14
                                    

BOB'S POV

 ***pic ni Romeo sa gilid***

" hahahahahhahahhahahhahahhahahahahhahahahahahhahaha "  

Tinatawanan namin yung kaibigan naming si Romeo na ikine kwento yung nangyari sakanya sa simbahan...hahahahah...

Andito nga pla kami nila Seth sa bahay ng kaibigan naming si Romeo na kagagaling lang sa Korea..at dto na mag aaral...

Grabe...!.....ang lupet nung babaeng manan ching sakanya...

Grabe.....

" sya nga pala Bob. Kilala mu ba si Julieth Ponds..?.." Kaibigan kong si Ren ang nagtanung nyan... Habang nag lalaru ng PsP ni Romeo..

" oo..hahahah...natatawa nga ako sa kanya eh...kapag mache chempohan na mag kikita kami eh palagi nlang siyang nadadapa, natitisod, at nasusub sob sa dina daanan nya..."

" grabe ang lampa naman pla ng babaeng yan ! " Romeo..sabay inum nya ng beer na nasa harapan nya..

" oo nga tol eh..pero maganda siya...tatanga tanga ngalang pag minsan...hinde tinitignan ang daanan...tsaka yung si Jess bayun..yung kaibigan nya...

Shet tol...i think i like her..." Sabay patong ko ng kamay ko sa balikat ni Romeo..pero hinawi din nya kaagad yung kamay ko na nkapayong sa kanya...nairita ang bakla...hahaha

" maganda ba yung Jess na yun tol..? .parang nai panganak na ata ang taong mag papa amo sa kaibigan nating cassanova ah.. ". Romeo

" oo nga noh tol...si Jess the Great na nga ata ang mag papatigil sayu bilang isang cassanova prince.." Dag dag pa ng mokong na si Ren

kung anu anu mga pinag sasasabi nitong mga kaibigan ko..ewan ko nga ba at naging mga kaibigan ko tong mga to eh...mamumulubi ako sakanila..Shet!..pero maganda naman talaga tong si Jess eh..sexy pa..san ka pa?!..

kung makapag salita naman si Ren parang hinde cassanova ah..kala mu naman ako lang ang malakas mam babae eh pati din naman siya isama mu na rin si Romeo..

kelan ba sila nag seryoso sa mga babae..lalo na tong si Ren iba iba mga babae sa isang linggo..kala mo mga babae nya, mga damit. iba iba araw araw am bilis magpalit...totoo nga kayang nai panganak na yung taong mag papa tapos sakin bilang isang cassanova prince?!...well..ang saakin lang..hindeng hinde mangyayari yun..

***no one can beat the cassanova prince,..never***

" oy tol. papasok ka na ba bukas?.." tanung ko kay Romeo ng dahilan ng paglingon ni Ren saamin

" oo tol..para makahanap na rin ng mga chickabebes.." Romeo

kita mu to. siya din pla..kaya siguro to umuwi galing Korea eh gustong maka bingwit nga mga isda nya..hahhah...yaaks...pish...( _ _ )

KINABUKASAN....

Julieth's POV

*criiiing** **cringg***

TONGINO....sinu ba tong taong to ..tumatawag ng kay aga aga...tinignan ku yung orasan sa tabi ko..

6:30 am palang pla..cnu ba tong tumatawag na to...tinignan ko yung cellphone ku na nag riring parin hanggang ngayon..

***JessDakilangReynaNgKakuriputan CALLING ***

oh bat naman to napatawag?!....bwiset ang aga aga nam bubulabog eh mamayang 9:30 pa naman ang klase namen eh..SHET LANG!...para matapos na yung pag ring ng phone ko eh sawakas ay sinagut ko na to...

" SHET!!! ANG AGA AGA JESS NAMBUBULABOG KA. WALA KA NA BA SA KATINUAN?!!!!..." sabi ko kay Jess na halos pasigaw ko nang sinabi..

" WOW!...SHET KA DIN!!..bat ba ang aga aga nag mumura ka?!.." wow ha ..siya pa yung may ganang mag tanong kung bakit ako nag mumura..

traydor...weh?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon