CHAPTER 3

173 11 8
                                    

Julieth's POV

 *** picture ni Ate Lewis sa gilid***

"Romeo ! , a-ano , uhmmm.... ano kasi.. sa tingin ko M-mahal na yata kita.."

(>//////////<)

(0/////<)

(0_0)

... 

" ow Shet Romeo...sayo lang ako nagtapat ng tunay kong nararamdaman...

DAMMMIT!!!! " 

...

...

...

"uhhhmmm... romeo.. ??."

"nyahahahah !!! nahulog ka sa patibong ko !!! hahahaha !!! "

tapos biglang nagkaroon ng maraming tubig ... a-ano to ???

eeehhhhhhhhhh???!!! ,,, nasa dagat na ko??? ,, hala hindi ako marunong lumangoy !!

Faksit....

"t hhhhblbkbllb lfalfeilonghhhhh !!!" sandali !!! bakit puro fes ko lang yata ang nababasa ??

.

.

.

"o ano ?? my balak ka pang bumangon??? "

0_0

- _ -

nagising lang naman pala ko sa katotohanan !!! sino ba yung romeo na yun huuhh???,, hmmmmm,, baka naman siya yung soulmate ko ? ehe ehehehe !! hihi !! hahah !! pero syang blurred naman yung muka !!! hayyy..

Sabi nila kapag blurred daw yung muka nang isang tao sa panaginip mo...

Ibig sabihin daw nun ay pangit siya....huwaawaaaaaaaaaa!!!

EW! 

I dont want my romeo to be that effin ugly...Fuck that dream..!

" hoooYYYY!!!! bangon na sabe ehhh !!!!! ,, magsisimba pa tayo !!!"

( - _ - ) + " arraayy !!! "

" bat ka nangungurot ?? , mabaho pwet mo !! pwede ba ??!!"

"hmph "

pano ba naman kasi yung posisyon niya !! , yung pwet niya nakaupo sa leeg ko !!.. yuck! pwe !! amoy bulok na itlog na naisawsaw sa ihi !

hayy,, buti naman at umalis na siya !!

" makatulog nanga " tuggshhh!! " shet !! masakit yowwn " pano ba namaan biglang may lumipad na sapatos na may takong sa byutipul fes ko pa namann !

" sabeng bangon kasi biba ??!!" sabay walk out .. haayy makabangon nanga... anshakit pa naman ng noo ko !! haist !!

SUNDAY ngayon at kailangang magsimaba ..

he !! wag kayo !! , kahit ganito akong bata na kulang nalang ay itusok na sa stick kasama ng mga kamote, mabait parin naman eh.. nagsisimba . At nagpapasalamat na nabiyayaan ng magagandang awtor na siyang gumagawa ng maganda kong estorya...!

...

...

...

Sa Simbahan

umopo kami ng pamilya ko sa pinakagillid.. yung kapatid kong gumising sakin kanina na si jill ang katabi ni Mr. Bintana a.k.a. Mr. Windowwww!! 

. ako naman nasa pinaka gilid.. nasa left side ko si kuya jack at kuya jet ,,18 yrs old na si kuya jet at may nililigawan siyang classmate niya.. si.. Lewis yata yunn,, ang ganda nga nung pangalan nya eh.. LEWIS N. PEARLS , kalako lalake kasi ang pag bigkas sa pngalan nya eh LOUIS. chaka ko lang nalaman na babae pala siya nong sa pinunta ni kuya Jet si ate sa bahay. .. haayy.. kawawa nga ehh, mag iisang taon na siyang nanliligaw pero di parin sinasagot... Ang gwapo gwapo ni kuya Jet ayaw pa sagutin ni manang Lewis...nu ba yan....

traydor...weh?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon