CHAPTER 8

47 1 1
                                    

      JULIETH'S POV

   " huhuhuhuhuhuuuh...."   arghhh...grabe ilang beses na akong napahiya ngayong araw na toh..ahh

" bestplen...ok ka lang?..anung ginagawa mo?..."

" wala bestplen..huhuuhhu...sniff sniff...sandali ihi lang sniff.. ako..." grabe dto ko na itutuloy yung di ko natuloy na pagihi kanina..wahahhaha..grabe  ang sagwa..!!

habang umiihi ako..me narinig akong mga babae na pumasok dto sa cr..tas grabe kahit hinde ko sila nakikita....mahahalata mo na kilig na kilig sila..tas narinig ko yung pinag uusapan nila tungkol sa isang lalake..hmmm...hinde ba nila nakita si Jess..?

" iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiihhhhhhh.....wahahahhahahaha....grabe ka gurl..!!!...youre so mean talga.."

" no girl. thats what you call seduction..alam nyo ba na duun sa hawaii..nagtake ako ng major in SEDUCTION..?  "

" wehh..girl...makapunta nga jaan sa Hawaii...nang mapagaralan ko ding mang seduct ng cool na mga guys,,,.."

" wahahhahha..grabe!!...ang gwapo nya talaga no...kaso wala talgang emotions ang eyes ni papa..."

" oo nga eh girls..pero wag kayong mag alala..mapapa sakin din siya..."

      tas narinig ko na lang na nagbukas yung pintuan at nawala na yung mga boses kaya that means ehh  wala na silla...pero parang familiar sakin yung pinag uusapan nila ah..tas lumabas na ako...

nakita ko din na lumabas si Jess galing sa isang cubicle,..

"  oh bat umihi ka din..?  "

" di ah..me narinig kasi akong mga boses..kaya pumasok ako kaagad dto.." tas sabay turo dun sa pinaka unang cubicle..

" parang familiar yung pinag uusapan nila noh.."   oo nga eh

" oo nga eh  ...tara labas na tayo tapos na ako mag drama.."  

       lumabas na kami ng cr..tas nakikita ko yung mga tao na tinitignan ako..wahhaha..kasi yung mata ko mejo namugto dahil nga sa pag iyak ko...nakarating na kami sa klassrum namin..ang subject namin ngayun ay english..

pagka pasok na pagkapasok namin sa classroom, nakita ko kaagad si bobsmilabs na katabi sina Ren at Bob..

"  OH HEY.!!...JULIETH..."  WOOO...pagtawag na pagtawag  sakin ni Bob nadapa agad ako.. awww shet ! palagi nalang !.

""halina kayo upo na kayo dito ohh!!" sabi naman ni Bobsy my labs

uupo na sana ako ehh...with poise pa yung upo ka ahh..

kaso.

bboooooogshsthxcgwhjcfjefcjhfcgefrcdgfasfjhhhhhhhhhhh!!!!!

""AYY ..T@NGINA!!!.tooot.t000t....toooot..censored...censored..."

0___0

TOOOT...TOOT...TOOT....

crook...croook...croook....

AWKWARD....

lahat sila nakatingin saakin...walang nagsasalita....

ughhhh!! nakakahiya!!

paano ba naman kasi! uupo nangalang ako...

mali pa yung nilandingan ng pwet ko, and ang masmalalapa dun, napamura pa ako nang malakas na halos lahat nang nasa classroom ay napatahimik..

bilis Julieth, mag isip ka nang paraan kung paano makakatakas sa sitwasyong to!!

*ting*

alam ko na!!

traydor...weh?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon