CHAPTER 6

72 4 2
                                    

Cherry's POV

Haanuubayan..bitin ang date namin ni babesRomeo..di bale..sa suunod ko nalang uli sya yayayain makipag date..

" babe tara balik na tayo ng U.C..." sabi ko kay Romeo kasi baka malate na kami nito..

" o sige babes.." Tipid talaga nito sa mga words nya..parang binabayaran nya yung mga salitang lumalabas sa bibig nya..haaay grabeehh..parang isang piso kada isang letra..leche!! Lang silbi....nyahahah...

.. 

.. 

.. 

.. 

..

..

..

Nakakabingi talaga mag patakbo tong si babes..grabe ang bilis!!...parang sa tingin ko eh..kapag bababa ako sa kotse nya eh kala mo wala ka nang espirito dahil sa bilis ng takbo eh kala mo naiwan mo yun doon sa kalsada..

Tangina ang lakas ng imagination ko..!!!...

" babe baba na..anu pa hinihintay mo jan..na pwede nang makalusot yung elepante sa butas ng karayom?!..." Wow ha...

" ang haba talaga nyang pasensya mo noh..walang katumbas.."

" oh eh..ganun talaga kapag pogi..hinde uso samin yang patience is a virtue na yan..kahibangan lang yan ng mga tao.."

Hinde ko talaga alam kung nagagalit siya o hinde sa mga pinag sasabi nya...kala mo parang wala nang bukas..kapag mag sasalita sya, akala mo laging galit..haaay ewan...

" youre a pain in the ass " Ang sakit naman nito sa bangs..graveehh...big time!!...

"ouch !! SHET !!" huuhh??!! Ano yon ? pagkalingon ko , nakita ko ang isang babae na hinahalikan ang sahig.. huuhhh??!! ayy ... baka naman nadapa .. matulungan na nga !

"umm.. miss.. ok ka lang ?,... need help ?"... sabay abot ko sakanya ng kamay ko

tinaas naman na niya ng ulo niya at natulala saglit ... saka siya nag smile.. hmmm.. if i know, natulala siya dahil sa angkin kong kagandahan !! hahaah !! pero. infernesss.. medyo maganda naman siya.. pero medyo lang ahh, kasi mas maganda parin naman ako !

"umm. miss salamat " sabay abot niya sa kamay ko.. aba ! anlambot ng kamay ahh.. chaka ang ganda ! . haist ! anu ba yan CHERRY ! tama na nga ! lahat nalang pinapansin mo ehh .. HINDI naman ako insecure !! HINDI ! HINDI TALAGA !

"babes kilala mo ?", ayy !! oo nga pala ! muntik ko nang makalimutan si romeo .. nandyan ka pa pala!?

"DUUUUUUUUUUUUUUUUUHHHH?????!!!!!!, BABES ! hindi mo ba narinig ang tawag namin sa isat isa kanina ?! MISS diba ?! MISS ?! "

"hindi." (-_-)

"ahhh.. hindi naman palaaaaa .. Hindi ko siya kilala, nagkataon lang kasi na masyado akong mabait kaya ko siya tinulungan"

"umm. miss, nakakatawa naman kayo ...bagay talaga kayo.. super sweet niyo" ^_^

hahhahaha...natuwa naman ako sa sinabi nitong babaeng to..

"hala ! babes ohh.. narinig mo naman na ! bagay talaga tayo ! MEANT TO BE !" eeeeeeeeeeeeekkkk !!!! shet tong si Romeo ! pinapa kilig ako !! >///////< hala ! pakiramdam ko umakyat lahat ng dugo ko sa muka ko !!

"uuuyyyyyyy !!! nagblublushh !! .. tara nanga babes !ahh .. miss mauna na kami ahh",sabay takbo palabas .. abbaaa ba walang hiya yun ah ! tarantado talaga ! ... napansin ko naman etong babae titig na titig kay romeo habang tumatakbo .. halos lumabas na sipon oh !HOY MISS ! AKIN YAN !

traydor...weh?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon