chapter 12

44 0 0
                                    

 hhayyy! grabe akala ko pa naman kung anu sasabihin ni Romeo. 

   sobrang agree na nga ako sa idea na magiging kabet nalang ako..

     alam nyo ba yun.!!!.....sobrang masaklap

      napaka laki pa naman ng expectations ko...hmmp...

        napunta lahat sa wala.....pshhhh

" tara balik na tayo sa kwarto ko..."

" HMMMM....JULIETH..

         SORRY PERO ...

" pero ano? "

" PERO HINDE PA AKO READY...SO SOORY"

     AY PUCHA!.. GANTO BA TALAGA MAGISIP TONG ISANG TOH..

       NAKAKA-      EWAN!!

" BOBO!!... male iniisip mo..gago!! "

     kala mo naman kong sinung gwapo..

" WAHAHAAHHA...SENSYA NA!!!... 

        syet pahiya ako dun ah.."    bulong ni Romeo sa sarili niya, pero rinig ko din naman..

============================)

" hala! Julieth..bat antagal nyo naman ni Romeo! "  pagtatanong ni Cherry na parang maiiyak na..

" sisihin mo tong syota mo ! " mataas na boses kong sabi kay Cherry

" sniff..sniff,     kung ganon nga...may nangyari sa inyo?....

          huhuhuhuhu....sabi na nga ba eh.."  sabay punas pa nya sa pisngi niyang basang-basa..

" huh?...    Cherry!..   wala kaming ginawa ni Romeo.. hala grabe naman yan!!.. hayyy tnagina!!!  "

              nakita kong biglang lumiwanag yung muka ni Cherry nung na confirm na wala talaga kaming ginagawa ni Romeo.. grabe sayang hinde kaagad ako na ka pag isip.. sana nag acting talaga na merong nangyari sa amin.. wahahahahahah

           im so bad!!!..

        yeah!..i know...

" ooopsss.. tama na yan.. mag isip nalang muna tayo ng concept about sa gagawin nating music video.."  pangunguna na Bob..

" ok sige..!!      anu kung ang gawin nating music video ay yung wrecking ball and ang starring natin ay walang iba kundi si 

        JES!!!  "

" HUWATT!!!.... no way Julieth.. i'm not going to agree with your plan..

      NO AND NO!!!  "    pagmamatigas pa talaga ni Jes..baliw

"  no it would be too.... gross.."  pag aangal ni Bob. na kasalukuyan nag papa ikot ikot sa swivel chair sa harap ng desktop table..

" SO!!... ANU GUSTO MONG IPARATING..

          NA HINDI MAGANDA ANG KATAWAN KO PARA JAN SA WRECKING BALL NA YAN!!...

   ABER!.. SUMOSOBRA KA NA HA..  IDEA PA LANG NAMAN PO..PUTA!! "   HAHHAHAH..galit na galit na sigaw ni Jess kay Bob.

" its just a joke....bitch " singha naman ni Bob kay Jess..

" I DONT CARE!... ASSHOLE!!.."

" HEP HEP HEP... tama na yan...  grabe makapag palitan ng mga salita tong dalawang toh.."  awat naman ni Romeo..

" sige na uwi na kayo... bukas nalang natin ulit pag usapan ang mga bagay bagay na dapat gawin..ok..

   para naman lumamig muna mga ulo nyo..!! "

" sige"

" sige"

       haaayyy..pag katapos ay nag si sabi na sila ng babay sa isat isa...

   grabe ang gu-sulo nila...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

traydor...weh?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon