"uy julieth ! tae ka ba ?"
"elehhh... ehihihihihih !! eshhh nemen eishhh.. ehihihihi !! hi hi hi ! bekith nemen ???"
"kasi..... i can't smile without you ehh.. <3 "
"eiishhh... nemenshhh ... eihh.. enoh nemeng konek newn ?.. ehihi !"
"kasi------------------------KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINGGGGGGGGGGGGGGGG
kringggg!!! kringggg!!
oyyy!!
"paki patay yung alarm clock!!!"
kring!!! kring!!!
ohhhhyyy!!!!!!!!!!
huyyyyyyy!!!
KRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNGGGGGGGGGGGG !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ughhhh !!!!!! SHATTAP !!! *sabay hablot ng alarm clock na ibabaon ko na sa dingdi----OOOPPPSS !!! wag na pala sayang !, 99pesos and 99centavos bili ko jan !! sayang!!
eh bakit ba kasi naka alarm to eh sabado naman ???? shete !!! ndi ko nanaman na off !
"haaaaaaaaaaaaahhhhhh!!!!!!" makapaghilamos nanga !!- wow ! bago yan ahh !!, ndi talaga ako naghihilamos pag umaga nuh !! katamad !
haaayy !!! ang ganda ko talaga kahit kelan!! oohhhhh MAMAhhh !!!!
-___-
0__-
-__0
0__0 +++++
oh noooo !!!!!!!!!!!!! ano ito ??! ano itong nakikita ko ngayon ??!!, hindi !! hindi maaari !!! traydor ka !!! ... (weh???) hindi kita matatanggap !!! kelangan ko ng pampalayas sayo !!! walangg hiya kang PIMPLES ka !!sayo pala napupunta ang mga kinakain ko kaya ko di tumataba !!!!
"tentenenennnn ten ten !!!!!! BUTI NALANG MAY OLAY TOTAL EFFECTS !! GETS RID OF MY PIMPLES, AND EXPERIENCE A PINKISH WHITE GLOW !
*tok*tok*tok*
"oii !!!! bat kayo nandito ???"
"ah ?.. wala makikibanyo lang "
"ah ganun ba ?, may kapitbahay kami jan sa gilid lang, diretso lang kayo... dun, may pool sila dun- *toinkzz* awww !!, grabe jes ahh ??,, nakakailang batok ka na sakin ahh ??... hmmm???!!!!"
"ai sori talaga grabe sori... lubos akong humihingi sayo ng tawad !! pasensya na talaga !!"
"ay cge, okey lang, napatawad na kita dahil sa nakita kong SINCERE ka nga naman , SOBRA !!"
"o?, cge, ok lang .. ok lang naman na magchismisan tayo dito sa harap ng pintuan niyo, ha ha ! ang SAYA ! ha ha ! (sarcastic ) .. so ano ? papapasukin mo ba kami ?, o patutuluyin mo na kami ???.. MAMILI KA !" biglang singit naman nitong si Romeo
"ummmmmmm wait lang ahh.. mahirap t--- oii !! wait lang ! bat pumapasok na kayo ????.. oiii !!!"
"blahblah"
_________________________________________________________________________
"uhhhh... so..... Start na ba ????"
" wag na ! laru nalang !!!"
(-_________________________-)
"san ung laptop mu ??"- bob
"bakit ??!!! ayoko nga !! "
"pakita nga ng closet mu !! " - cherry
"hala ! magulo yun !! wala ding magagandang damit !"
"san cr niyo ?" - Romeo
"ahh , dun sa dulo- diretsuhin mo lang yan tas kaliwa ka lang... yung 3rd door un.."
(_ 0 _ ) "ahhhhhhhh....... ummmm...... a-a-a-ahhhhhmm, ahh... cge wag nalang !! kaya ko pa namang tiisin ehh"
" K " (-____________-)
.
.
.
.
.
.
"hoi ! julieth !! , joke lang yun !! di ko na kaya !! , saan ba ???... samahan mo kko !! "
"oo !! eto na ohh !!!! "
-
-
-
-
-
"
grabe, kalalaking tao nagpapasama sa cr?!
"o dito...pasok ka na!! baka naman gusto mo pang tulungan pa kitang ibaba yang pantalon mo at buhating umupo sa bowl at kumanta ng "wiwiw na bibi!! wiwina bibi!!""
"T@e mu!! ULUL!!"
at pumasok nanga siya sa loob at ni lock ang pintuan
"bilisan mo diyan!! antagal!!"
swswwswswswswswswwsw!!!
pshhhhshshshhhh!!!
"brrrrrrr!!!"
"ohh!!! tapos ka na?"
"excited lang???!!"
"uhhhmmm JULIET??"
homaygash!! magtatapat na ba siya sa nararamdaman niya na magiging kabet and mistress ako sa buhay nilang dalawa ni Cherry?! ooooohhhhmmmaahhhhyyyygghhaaassshhh!!!
i CAN'T taKE THIS!!
"NO!!"
""huh? no what??"
"no! hindi pwede!! I'm single, available and ready to mingle but I can't be your kabet!!"
"haa?!!"
at lumabas na siya sa pintuan..
\tumingin siya sa mga mata ko
at
"ouch!! ba't ka naman namatok!!??"
"piling!!! tatanungin ko lang sana kung bakit walang flush etong bowl niyo!!"
"ahhhh..yun lang pala....wala talagang flush yan kaya magtabo ka nalang!!"
"PILING!! PILING!!..LANDI! LANDI!! tssss.."
BINABASA MO ANG
traydor...weh?
Romance" traydor?. sigurado ka ba sa sinasabi mo?.." " oo naman..nakita ng maluwag kong mata.." " sigurado ka na ba talaga ?.." " tngina..hinde na nga..jan ka na nga. mag mumuka pa akong tanga pag kausap kita.." " kapal!!..kahit hinde mo ako kausapin...