Trên con đường mà mỗi một người cần phải dành cả cuộc đời để đi, vô tình ở đâu đó chúng ta bắt gặp những ngã rẽ, những đoạn đường khúc khuỷu quanh co hay một cảnh đẹp nào đấy khiến bạn say sưa ngắm nhìn. Dù là gì đi chăng nữa, thì dòng thời gian đã lướt qua kẽ tay cũng không bao giờ nắm lại được. Chỉ nhớ rằng, vào lúc nào, tại nơi đâu, họ đã từng như vậy...
Ngày thời gian trở lại...
...
Tháng giêng, trời lạnh...
Tuyết vẫn cứ phủ rất dày, mọi hoạt động đều bị đình trệ. Yoona buồn chán đi loanh quanh trong nhà. Cũng lâu rồi kể từ khi cô đến đây, ngoại trừ phòng của mình và Sooyoung ở tầng trệt thì phía trên lầu vẫn còn là một ẩn số với cô. Thoáng chốc, cô nhìn lên tầng hai. Jessica đang ở đó, lúc nào cũng vậy cứ hễ gặp mặt nhau là lại tìm cách lẫn trốn hoặc đi hướng khác. Sự thắc mắc trong lòng ngày một lớn. Nhất định nhân cơ hội này phải hỏi rõ một lần!
Yoona sợ lỡ như Jessica chưa cho phép mà cô lại tự ý thì...Hm...Liều mình dùng hết can đảm của bản thân đặt từng bước chân lên bậc cầu thang, không gian mới mở ra dẫn lối đến một nơi chưa bao giờ Yoona mường tượng được, tuyệt thật!
Tầng hai với cách bày trí theo phong cách Châu Âu quý tộc, hành lang được trải bằng tấm thảm lụa vàng, ở đây tất cả đều mang những sắc màu trang nhã. Rất khác so với cá tính của cô gái Jessica lạnh lùng mà Yoona từng thấy.
Từ đâu đó, tiếng piano vang lên. Giữa đại sảnh, người con gái với mái tóc nâu vàng buộc nhẹ, chiếc váy màu đen tinh tế làm nổi bật lên làn da trắng hồng kiều diễm, nàng ung dung lướt từng ngón tay thon dài trên phím đàn, bên khung cửa sổ toả ánh nắng nhẹ nhàng thì nàng chính là thiên thần...lạc đến thế gian...
Yoona ngỡ ngàng hoá đá, bàn tay vô thức gây ra tiếng động, Jessica nghiên đầu nhìn. Vạn vật như ngừng lại vào giây phút hai ánh mắt chạm vào nhau...Lại đau nhói... Jessica lập tức vụt chạy, vừa qua khỏi người Yoona liền bị bàn tay cô giữ lại. Cảm xúc không tên cứ nghẹn ngào trong cổ họng. Khó chịu...
-Tại sao lại luôn tránh né tôi?
-Tôi không biết.
Jessica bật khóc, cô ngồi bệt xuống đất, ôm đầu mình, nấc lên từng tiếng.
-Từ khi gặp cô, trái tim tôi lúc nào cũng thấy khó chịu. Đêm đến, cơn ác mộng khủng khiếp lại trở về dữ dội. Nó giết chết tôi từng ngày cô biết không?
Bất chợt, bộ dạng yếu đuối của Jessie hiện giờ làm lòng Yoona như thắt lại. Lỗi ở cô sao? Yoona đưa tay đỡ gương mặt xinh đẹp kia lên, vụng về gạt đi hai hàng nước mắt. Vô ý ôm Jessica vào lòng. Vuốt lên làn tóc mềm mại thơm tho.
-Xin lỗi...
Jessie lắc đầu mệt mỏi, sự ấm áp từ vòng tay ấy truyền đến cơ thể. Cứ như thế, cô bình yên ngủ thiếp đi, gác lại những nỗi buồn trong đáy mắt...
Sau lần ấy, khi đêm về tăm tối, tôi không còn phải thức trắng vì giấc mơ tội lỗi kia nữa. Thay vào đó, giấc ngủ đến với tôi như một cơn gió. Thanh bình đến nỗi, tôi không thể tin được. Là kì tích hay...một thứ gì khác nhen nhóm trong tim?-Jessica's pov.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|YoonSic] Hải Âu Không Cánh
FanficAuthor: Thanie Pairing: YoonSic (main). Rating: PG+ Category: Romance, Action, Drama Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về Author. Note: Một đóng góp nho nhỏ cho nạn "đói" fiction. "Khoảng cách trống trải xa xôi nhất, không phải bất kì sự ch...