PROLOGUE

155 9 6
                                    

J.A.X Says :

"Lahat ng tao may karapatang magmahal . Wala naman sa batas na bawal magmahal diba? Pero hindi mo masasabing nagmahal ka kung hindi ka nasaktan . Lahat ng nagmamahal nararanasan ang masaktan bago nila makamit ang kanilang happily ever after."

TULAD KO ..
I met HIM . Pero sya na nga ba ang makakasama ko sa happily ever after? :

He's cold.

Suplado.

Walang kinakausap (Except sa mga tropa niya)

He's a badboy type.

A woman hater (I guess?)

He's every girl's dream.

But what if dahil sa kahypheran at kakulitan ko . Naging close kami . Naging magkaibigan . Ay mali pala! Dahil sa kakulitan ko lagi syang naaasar saken . But I don't care , I considered him as my friend even if he hates me big time! . But what if dahil din sa kakulitan ko . I fall to him? The eff?! What would I do now?!
- - - - - -
Z.A.E Says :

"Lahat ng tao bukambibig ang word na "LOVE" . Pero what is love nga ba? For me? Love is sucks . Dahi sa isang simpleng salitang yan maraming tao ang naging/nagiging tanga , martyr , at mahina . Kapag nasasaktan , iiyak o di kaya magrerebelde -,- . Because of my PAST the word LOVE is no longer existing in my world."

Pero biglang nag-iba ang pananaw ko sa pag-ibig ,

When I Met HER :

She's clumsy

She's bipolar.

A high toned girl.

A type of girl that you don't want to encounter.

AND A GIRL WHO I HATE THE MOST .

But what if someday my COLD HEART . A heart that hates the word LOVE fall to her?

- - - - -

Love - is just a word having billions of meaning . Pero pag naramdaman mo . Iba ibang feeling ang mai'encounter mo . Like sina :

Saya - eto yung dabest feeling pag ang mahal mo mahal ka rin. Yun bang you feel like your in heaven whenever your with him/her.

Selos - eto yung nakakainis na feeling na ayaw mong maranasan . Na para bang gusto mong patayin yung taong lumalandi (sorry sa word^^) sa mahal mo . Minsan nga umaabot sa punto na your asking yourself "Bakit hindi nalang ako?" Or wishing like "Sana ako nalang." At dyan na papasok/i'extra si ...

Sakit - kakambal na ng selos ang sakit. Pag nakikita mong may kasamang iba yung taong mahal mo parang your feeling pain inside your heart . To the point na umiiyak ka buong magdamag.

Lahat naman siguro ng tao e alam ang magmahal diba? Kase kung hindi mo alam yun . Aba! Alien kana nyan XD

P E R O !
N G U N I T !
S A P A G K A T !
S U B A L I T !

Ano nga bang mangyayari when the cold prince fall inlove to a very makulit girl?

Will they live happily ever after?

Or they will just give up of what they truely feels?

Or they will just hide their feelings and tried to move on?

A Cold Prince Do Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon