CHAPTER 8

42 6 0
                                    

CHRIZLE'S P.O.V

Nag aayos ako ng gamit ngayon. Nauna na sila Margaux sa garden. Yeaah! Dun na kami nagla'lunch imbes sa cafeteria. Maingay kase dun e. Btw guys! :) Dalawa ang garden dito sa school na to. Yung isang garden e malapit sa ground kaya madaling makita , at yung isa naman e ang sinasabing Secret Garden na si Zaine at ang tropa nya lang ang nakakaalam kung saan yun.
Ganon ho kayaman ang Sandoval Family. Haha

Nga pala! Im Chrizle Jhamaila Rich :) 15 years old. Mahinhin sabi nila. Pero hindi naman talaga ako mahinhin. NBSB at kaisa isang crush si Zach Amiel Rivera , Ae's twin brother. Pero uso ata ang kasungitan sa tropa nila ultimo pati si Zach nahawa sa kasungitan. Hayy :3

Palabas na ko ng room ng makita ko si Zach na nakasandal sa pinto at nakatingin saken *Q* . Di ako assumera ha! Nakatingin talaga sya saken.

Dumiretso nalang ako ng lakad palabas baka kase iba ang pakay nya sa room at saktong mukha ko lang talaga ang unang nakita ng brown nyang mata. Pero nung malampasan ko sya ...

"Your my twin's friend. Right?"

Wait? Humarap ako sakanya para tingnan kung ako nga yung tinatanong nya at tama nga ako! Nakatingin sya saken.

"Ah. Ako ba?" tinuro ko yung sarili ko. Baka kase sabihin nito assumera ako -,-

"Hindi. Baka yung anino mo tinatanong ko. Tss" pamimilosopo pa nya. Aba't! Loko to ah -,- Kung di ko lang to crush. Sinapok ko na to XD

"Sorry naman! Malay ko ba? Tsk. Kaibigan nya nga ako. Kelangan mo?" tanong ko sakanya.

"Asan sya?"

"Sa Garden. Dun kami kakaen ngayon."

Pagkasabi ko nun bigla syang naglakad palapit saken. Nung nakalapit sya dun ko lang natitigan ng sobra ang muka nya. Hawig nga sila ni Ae. Mas maputi lang si Zach.

"Hey. Tititigan mo nalang ba ko buong magdamag? -.-"

At dun ako bumalik sa reyalidad. Shocks! Natitigan ko pala sya ng matagal. Spell pahiya? A-K-O.

"H-ha? May sinasabi kaba?" tanong ko.

"Sabi ko sabay na tayo pumunta ng garden. May sasabihin lang ako sa kapatid ko."

Tumango nalang ako at ngumiti pero lanya! Nilampasan lang ang napakaganda kong muka. Sabay daw kami pero nangunguna sya? Haneeeep --, . Hinabol ko sya at sumabay sa paglalakad.

"Ano bang sasabihin mo kay Ae?"

"Ano bang pakialam mo?"

"Sungit -_-" bulong ko. Kaynes! Ang ayos ayos ng tanong ko e.

Nang medyo malapit na kami sa garden dun na nya ko tuluyang inunahan. Madami dami na din kaseng nakatingin samin , nagtataka siguro kung baket sabay kami maglakad.

"Hey. I have to tell you something"

Yan agad ang narinig kong sabi ni Zach kay Ae pagkarating ko sa pwesto nila. Uso din pala bastos sa tropa nila -.- Alam ng may katawanan si Ae sasabat nang basta basta kung di mo talaga masabihang bastos ang ganyang ugali.

"Important?"

Tumango lang si Zach at saka naglakad paalis. Saka naman sumunod si Ae pagkatapos nyang magpaalam. Tiningnan ko silang sabay nang naglalakad palayo. Mukhang private topic ang pag uusapan nila.

"Hoy babaeng mahinhin na hindi naman!"

Rinig kong sabi ni Jax kaya napalingon ako sakanya ng nagtataka.

A Cold Prince Do Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon