*Ailee POV*
"Ayyy! Jetlag!" sabi ni sab habang papasok kami sa isang villa sa resort nila.
"Magpahinga na tayo. Bukas nalang tayo magikot ikot sa resort" sabi ni ryle. Napatingin ako sa relo ko, its already 10:30pm.
"Okay. Room A is Girls Room while Room B is Boys Room. May nakalagay na letter naman, Room C is the comfort room."paliwanag ni sab.
Napalingon ako nang makitang kunin ni Luke ang bag ni Ryle at siya na mismo ang nagakyat non. Napangiti ako dahil doon.
"Good Night" sabi ni Tin habang kinukuha na yung bagahe niya at sumunod na kami sa kanya paakyat.
"Ilang days tayo dito?" tanong ko sakanila habang inaalis yung konting damit ko para ilagay sa cabinet.
"We will be staying here alteast a week." sabi ni sab habang nagtutupi din ng damit niya.
"Then next week is Ate Sulli and Kuya Taemin's wedding" sabi ni Tin habang inaayos ang kama. Maganda yung villa na napunta samin. Cozy yung place.
"Then the next week after that is our graduation!"excited na sabi ni ryle. College life here we come! Nakaka excite din pala.
Kita ko rin na masaya si Ryle ngayon..
"Then after that is My wedding day" sabi ni ryle. Naptingin kami sakanya. Hindi ko alam kung masaya ba siya o hindi.
"But after that is our training for the band in paris!" masayang balita naman ni sab.
"Tutuloy pa ba natin yun?" tanong ko sakanila. Hindi kasi ako sigurado kung kaya kong iwan ang mga taong mahalaga sakin dito.
"Ako itutuloy ko and it's just four years" sabi ni Tin. Sandali lang ba ang four years?
"Sabagay.. next time na natin isipin kapag nandyan na" Natatakot isipin na kailangan namin magdesisyon after this.
"Busy pala tayo niyan no" sabi ko habang tinatabi ko na ang maleta ko. Sila naman ang naglalagay ng damit sa kabinet nila.
"Yup" pag agree nila sakin. Biglang akong nakaramdam ng gutom.
"Guys, I'm starving. Hanap muna ako ng pagkakainan sa labas" sabi ko sakanila.
"Okay, may mga stalls nearby." sabi ni sab sakin. Lumabas nako sa kwarto namin.
"Saan ka pupunta?" bigla akong napatalon sa gulat at napahawak sa may puso ko.
"Grabe! nakakagulat ka naman!" sabi ko kay james . Siya naman ay ngumisi lamang. Napangiti din ako at nag-ayos.
"Saan ka nga pupunta?" tanong niya sakin.
"Gutom kasi ako kaya maghahanap ako ng makakain" sabi ko at bigla naman niya akong inakbayan.
Napaawang ang labi ko sa ginawa niya.
"What?" he asked while smirking.
"What?" I sarcastically said and I rolled my eyes. "Why are you making your hand patong in my shoulders?" tanong ko sakanya at siya naman ay humalakhak. Natawa din ako sa sinabi ko.
"Because I want to. Remeber, what I want is what I get" sabi niya sakin ay kiniss niya ko sa pisngi.
Damn! Why is he so sweet?
"Let's go. I'll treat you" sabi niya at hinila na ako sa labas.
Napagdesisyunan namin na kumain nalang sa isang small coffee shop. Actually wala kaming choice dahil yun nalang ang bukas. Nagulat nga ako at ang daming shop dito sa resort na toh. Kakaiba talaga ang business ng kuya ni sab.
BINABASA MO ANG
Book 1 : Brat Princess meets a Cold Prince
Teen FictionSi Ryle Sofia Harris, para sa lahat ay siya ang tipo na nakukuha ang lahat. Mayaman, maganda, maraming kaibigan at matalino pero para sa mga taong nagmamahal sakanya ay hindi lang iyon ang buong siya. There is something in her that will make you fee...