Chapter 3 - Basketball Showdown

485 14 7
                                    

Chapter 3 - BB Showdown

Aaron's POV

Lakas ng trip ng babaeng 'to.....(kung babae talaga 'to) nyahaha...Akala naman niya matatalo niya ko sa basketball. Varsity kaya ako! By the way, I'm Aaron Fernandez. 

---> Sikat

--->Matalino

--->Hearthrob

--->Matangkad

--->MVP ako ng school

---> at mayaman

LAHAT na saakin na!

Ay erase erase! KULANG pa pala.

Wala pa akong babaeng nagpapatibok ng puso ko .....

Wala pa akong babaeng natitipuhan dito sa school at dahil dyan lagi akong pinagkakaguluhan ng mga babae dito. Minsan nga, babae pa nanliligaw sakin eh.

Okay, this showdown will start in 5 minutes...

Kalma ka lang Aaron. Mananalo ka. 

O__________O Bakit may mga nanonood? Kanina kaming dalawa lang nung babae tapos biglang dumami?! Porket andito ako? HAY SUSMARYOSEP. Patay na patay talaga ang mga babae saakin...

Nag-stretching muna ako.

Max's POV 

Ang yabang at feeler naman nito. Akala naman nito matatalo niya ako. Araw-araw kaya ako sa court naglalaro kaya sanay na sanay na ako.

"Let the game begin!"

Then, nagsimula na nga. Na-eexcite ako! Syempre alam kong matatalo ko 'tong lalaking 'to noh.

Nung magsho-shoot na ko...

"BOO!"

'' Wala yan!"

"Matatalo yan!"

"Di niya yan masho-shoot!"

Hay, andami kong naririnig na ganyan. Hmp. Mga peste! -___-

"YES!!" sigaw ko. Nashoot ko! ... I gave my hater an o-ano look. Akala nila di ko mashoshoot? Pwes, mali sila ng inakala.

Aaron's POV

Hay, magaling rin pala ang isang 'to! 

After 5 minutes...

Aaron - 10 pts

Babae - 15 pts

Sorry, di ko kase alam pangalan niya eh. 

"Pare! Magpapatalo ka ba?" sabi ni Xander, kaibigan ko na O_______O may kasama na namang dalawang babae.

"Hindi ah! Itong lalaking 'to magpapatalo sa tingin mo?"

"Sige bro,galingan mo! Goodluck!" sabi ni Xander.

"Go Maxine!" narinig kong sigaw ng kaibigan niya.

Maganda sana itong si Maxine kaso parang.....parang......

parang tibo ang dating...

Isa rin naman sa gusto ko sa mga babae ay yung mahilig sa sports. BABAE ah. Hindi tibo.

Max's POV

Given time ay 30 minutes

After 10 minutes

Perfect MatchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon