Bakit kaya Why ? ang title ng chapter na ito???? Hhmmmm...
Chapter 33 - Why ?
[ Xander's Point Of View ]
"Pare, ano? Broken hearted ka par rin ba?"
"Tumigil ka na nga, Aaron! Di ka na nakakatawa ha!"
Ang kulit ni Aaron. Sabi ng wag ng mang-asar .... Nakakainis siya, kahit bestfriend ko itong lokong 'to, Akala rin niya kung sino siyang makapang-asar.. Tanga ko rin dahil sa ginawa ko.. Well, nandito lang ako naglalakad lang naman habang break pa.. Nakakainis talaga si.... GGGRRR, I can't even say her name, fck!
"Hoy, Xander!! Pansinin mo na ako, Sorry naman! Di ko naman alam na magagalit siya dahil duon!" Aish, Ayan nanaman itong babaitang ito. Nakakainis siya.. Dahil sakanya... mas lumala ang awayan namin ni Vanessa.
"Xander!"
"Xander!"
"Xander!"
Ilang ulet? Hay, ang kulet rin nitong Dennise na ito.. and finally, I said her fcking name.. Nakakainis siya.. I can't, ugh.
"What do you want?" Dahil di ko natiis ang kaingayan nitong babaeng to, I said that
"Sorry na kasi. Di ko naman alam na---"
Di niya natuloy kasi di ko siya pinatuloy sa sasabihin niya.. Ang galit ko lang eh
"Sorry? A sorry is not enough!"
It's true, a sorry is not enough. Show that you're sorry, Dennise. But, I guess you can't.
"Ano ba kailangan kong gawi---"
Didn't let her continue ulet. Kaingayan.. I can't take that.
"Magpakamatay ka!!"
Bigla nalang siyang tumahimik nung sinabi ko yon. Nakikita ko sa mga tuhod niya na nanginginig siya.. At yung mukha niya na para bang... I can't describe it..
"Hahahhahaha... Grabe, naman! Nakakatawa yung joke mo ah. Meron ka pa bang ibang joke dyan? Dali na, magshare ka pa ng mga joke mo, Xander."
She laughed.. Though, It's really a joke. I don't want her to die, after all she helped .. pero, ugh.. It's her fault
"I'm sorry, Sorry Denni---"
She didn't let me finish what I will be suppose to say, She talked ahead
"Sorry din?? Hahahahaha, Nice joke!! Ano pa? hahahaha"
"I am not joking okay? Just shut the hell up.. You're a.... a..... a..... " Di ko masabi sabi ang gusto kong iparating sa kanya na isa siyang...
"A what??? A bitch??? "
Di ko alam kung bakit niya nasabi na isa siyang bitch, pero.. that's not it.. It's not what I am talking about, after all.. Hindi naman siya ganun ahh..
"Let me guess.... Sinisisi mo ba ako dahil tinulungan kita na ipagbati kayo ni Vanessa??"
Natahimik ako
"I guess I am right after all. Pasalamat ka nga na tinulungan pa kita, atleast naging bati kayo for atleast... I guess 20 seconds? or maybe, 14 seconds lang? Sabihin mo nga sakin kung bakit ka nagkakaganyan??"
"Wala naman kasing kwenta yung pinlano ko diba?" she continued
"Sige na, Okay lang saakin.. Sige na, Isisi mo na saakin.."
I.. I ... I can't speak, I can't tell anything to her.
Lumapit ako sa kanya..
"Oh, tapos ngayon lalapit lapit ka? Anong balak mong gawin?? Gusto mo tadyakin ko yang private par--"
BINABASA MO ANG
Perfect Match
Romance[On-Going] It was just a Fake Relationship. It wasn't a serious one. But, soon developed my love for him. Do we have the same feelings or It's a one-sided love? Twists and Unbelievable things will happen in my Life. Will he be mine? Or maybe, there'...