(Author's Note: Hi, thanks sa pagtutuloy na pagsusuporta at pagbabasa ng Perfect Match ^__^ Vote and Comment po )
Chapter 23 - It's Maxine.
[Aaron's POV]
Nandito ako ngayon sa school. Actually, may test kami sa Economics... Hindi ako masyado nakapag-aral pero di bale na.. Bahala na...
"You have 30 minutes, then after that.. I'll give your scores.. kapag lahat kayo nakapasa, sige.. maagang break makukuha niyo.."Yun oh.. maagang break.. gutom na tuloy ako..
"Pero..."naku, ayan na ang pero ni Sir..
"Kapag may isang di nakapasa, hindi maaga ang break niyo.. Mag sasagot kayo sa libro."hala, patay meron pa namang laging bagsak dito sa klase namin..
"Ppsstt, Victor! nag-aral ka ba?."yun, yun si Victor.. siya ang laging bagsak samin.. pero minsan naman... pumapasa din..
"Ttss, magsagot ka nalang."aba.. ako pa sinermonan? Siya nga 'tong babagsak panigurado.
[After 3Ominutes]
"Okay, I'll reveal your tests.."Yan na.. maagang break ang gusto namin..
"Parco.. 60 out of 70, Santiago 40, Fernandez"hay, sir.. di mo pa tinuloy, kinakabahan ako sa score ko..
"68.."ayyy, 2 mistakes.. pero ^__^ mataas parin yan..
"Velasco.. 67.. Lim.. 69 .."nakita kong nag apir ang magsyota.. aysus, sweet naman yan palagi.. selos tuloy ako =___=
habang tinutuloy ni Sir ang pag-a announce... ayan na... onti nalng di na aanounce
"Santos... 50 . Dela Cruz.. 70 and last.."wow ahh, ang baba ang score ni Rian.. naka 50 lang siya.. tapos si Maxine.. naka perfect pa.. galing ahh :) kaya ko gusto yan eh.. ang talino pa niya.. maganda.. sexy.. at tsk, kalimutan mo na nga siya Aaron.. naku.. bawal yan..
"Cruz..,.."ayan na si Victor.. at lahat kami naghihintay ng score niya.. sakanya naka salalay ang maagang break naming lahat.. sana ay nakapasa siya.. upakan ko 'to kapag hindi e..
"33. He didn't pass.. that means.. may sasagutan kayo sa libro niyo.. "=___= lahat kami nadisappoint sa score niya
Di siya naka pasa.. Upakan ko 'to mamaya.. ayan tuloy.. may sasagutan pa.. nakanang.... Ayan na, so nag sasagot na ang lahat.. after that nag bell na..
"Huy Victor.."tawag ko sa mokong yun. nakakainis siya
"Sup?"
"Wala.. libre mo ako ng pagkain.. wala akong pera.."
"Muka mo.. bye na "hala, bigla na nga akong iniwan..
Naglalakad lakad nalang ako hanggang sa
"Aaron.. hintayin mo ako!! Aaron.."ayiisshh, si Rian Leila Santos 'yan.. alam ko na..
Hinintay ko siya at naglakad na kami.. at naghari ang katahimikan sa amin..
habang kumakain, katabi lang namin ang barkada.
ito ang pwesto namin
|AKO|RIAN|MAXINE|VANESSA|XANDER|
"Aahh ka nga, Aaron.."isip bata nga naman, Oo..
[Maxine's POV]
BINABASA MO ANG
Perfect Match
Romantiek[On-Going] It was just a Fake Relationship. It wasn't a serious one. But, soon developed my love for him. Do we have the same feelings or It's a one-sided love? Twists and Unbelievable things will happen in my Life. Will he be mine? Or maybe, there'...