Vote and Comment ->>>>
( Chapter 35 )
[Maxine's Point Of View]
It has been 2 days at nandito parin sa hospital si Aaron. Mukha kasing baliw itong loking ito.. Dapat ako yung nakahiga dun sa kama niya sa hospital eh..
"Aaron, How are you feeling?" Agad na sabi ng parents niya pagkapasok ng room.. Hindi sila nakapagbisita since the first day nya rito kasi busy nga naman.
I saw Aaron smiled then said, "Mom, Dad, I am okay.. As long as you're here.." itong lalaking ito nag dadrama nanaman. ttsss.. pero I don't know why pero nag smile ako.. nakakatouch naman kasi na akhit busy ang parents nya, ay nakabisita parin kahit papano.. well, he's been one of those child na blessed...
"Maxine.." tawag sakin ng mom nya
"Please, please Take care of our baby boy..: "
"Ma!!" NAtawa ako dahil tinawag siyang baby boy.. hahahahha! I smiled then said to his mom, "Of course po , Tita!"
They smiled at us then left.. Now it's just me and him... It's a moment of silence and I just want him to rest...
"Masakit pa ba tama mo?" I asked out of nowhere
"No.. it's not.. Actually, since you're here... I am okay, I told you that already right?" Aaww, nosebleed
"Ahh, yes. please stop englishing me.. nano-nosebleed ako!:" HAHAHAHAH, ewan ko ba! basta nosebleed ako, sanay lang ako mag tagalog kahit minsan ay nag e-english ako..
(a/n: kind of bad grammar para sa english ni maxine)
"Yo, Aaron!" tumingin kami sa pumasok at nakita nmin ang mag shotang Xander at Vanessa!
"Nako, Aaron! Okay ka lang ba?:" sabi ni Vanessa..
Ako nman ang sumagot, "Oo , okay lang siya kasi raw nandito ako." proud ko pang sinabi! AT tumingin sakin ang magshota at tinitigan ako.. Di ako mapakali sa titig nila kaya, "Ayish, tigil na nga kayo kakatitig saakin! dyan oh! dyan kayo kay aaron tumitig!" sabay turo kay Aaron pagkasabi ko nun.. Pero anyways, ang saya pala na may kasama kang friends sa hospital.. kahit na nasa hospital yung friend ko.. este, BOYFRIEND ko ay nagbibiruan parin kming magkakaibigan.. I smiled at them while talking...
"Hoy, Aaron! Sino nga ba nagbaril sa'yo?": out of the blue na tinanung ni Xander
"Xander! Don't ask that!" sabi ni Vanessa... nag sorry si xander na nagmumukang bata.. hay nako, like a boss itong bestfriend ko eh!! hehehehe, magkikipag-usap lang muna ako sakanila
"Hoy! Sama naman ako sa pinag-uusapan niyo.." heheheheh
[Rian's Point Of View]
I don't know if I have the right to visit him but... Di ko ma take na di siya tignan.. He has his friends that supports him especially ako na love na love si aaron but hindi ko kayang lumapit dahil sa nagawa ko.. I don't know why but, I think na di ko kayang lumapit.. sinisisi ko ang lahat sa sarili ko and i want to die.. i want to die.. i want to die.. just from what i am seeing na mukang double date na yata itong nasa room ni aaron/// he's with max.. and the boyfriend slash girlfriend vanessa and xander together din!ugh, nakakainggit.. if i could just find someone right for me... i guess na hindi si Aaron iyon..
"Miss, ayaw mong pumasok??" Sabi ng isang lalaki saakin, tumingin ako sakanya and... omg, he's so gwapo.. love at first sight? no..... no... heheheh
BINABASA MO ANG
Perfect Match
Romance[On-Going] It was just a Fake Relationship. It wasn't a serious one. But, soon developed my love for him. Do we have the same feelings or It's a one-sided love? Twists and Unbelievable things will happen in my Life. Will he be mine? Or maybe, there'...