Chapter 24 - who's back?

261 7 2
                                    

Princess Violet's POV

it is almost 4 years since nung iniwan niya ang Pinas at ang pinakamahal niyang babae l na beat friend na din niya. ngayon pabalik na siya ng Pilipinas upang itama ang mali. sana ay mapatawad pa siya ng kaibogan atag simula muli.

Nag hahanda na siya para makababa na ng eroplano galing states. siya ay magpapatuloy ng kanyang di natapos na pag aaral dito sa Pilipinas. Pumunta siya ng states upang mag aral pero pinabalik siya dito ng magulang niya sa Pilipinas dahil siya na ang mag mamanage ng negosyo nila dito.

Ngayon makababa na siya ng eroplano at nakalabas ngairport. soya ay pupunta na sa nahay ng dating kaibigan. ngunit ang tanging naabutan nito ang nakakatandang kapatid nito. Sinabi sa kanya nito na bumalik na lamang bukas ngumit soya ay maghihintay sa pag dating nito.

Nikko's POV

Pababa na ko ng hagdan ng makita ko ang isang di inaasahang tao.

Siya ang nagpabago sa kapatid ko. Siya rin ang bestfriend ni Vanessa at Max.

Pinaalis ko siya ay sinabinh bumalik na lamang bukas. pero nag pilit siya na hihintayi si

max kaya wala na akong choice kundi tawagan na lang si Max

(AN sorry short lang POV niNikko at least meron diba. nyenye. enjoy reading.)

Max POV

andito ako sa mall upang bumili ng Libro na kailangan sa school.

Okay. nakabili na ko. uhhm mag titingin tingin muna ako ng damit

Ay may tumatawag pero voice mail. Si Kuya Niko? Wow nagmamadali to ngayon okayn

pinakinggan ko na.

~Max wag ka muna uuwi wala kang kasama sa bahay wala sila Kuya at Manang. okay. Pumunta ka muna kayla Vanessa. okaya magmall ka lang basta please. okayn bye ingat.

Luhhhhh. aning na yun. di ako pina pa punta. ano kaya probelma. kasi ako andami e. charrr. kasi di kami naguusap ni Aaron. ang awkward kasi. si rian nag fly away na. nalaman ko na ginagamit lang pala ako i mean kami para mapalapit kay aaron. nako.

makapag timezone nga muna.

Vanessa Pov

Andito ako sa Bahay kasama si Xander. nanonood kami ng movies. Ng may tumatawag sa cp ko e hawak ni Xander

Calling Nikkolaaabbss.

Nakita ko namang kumunot noo ni Xander. Kuya lang yun ni Max at ganon lang tawagan namin. Haha. trip.

" Babe kuya lang yan ni Max. Ganyam lang tawagan namin kay?"

magkakalapit lang kasi age gap namin nila kuya nikko matanda lang siya ng 2 years kaya minsan nag papanggap siyang boyfriend ko pag may ayaw akong manliligaw.

"kala ko naman kung sino" sabi niya tsaka kiss sa cheeks ko.

binigay na niya yung cp ko.

"Kuya bakit?" sabi ko

"Vanessa. Please pupumta diyan si Max mamaya kay. wag mo papauwiin"

"Ha bakit?"

"Nandito si Kurt e. He's Back"

pagkatapos nun binaba na ni kuya nikko ako naman paramg di ko na alam mga nagyayare ang alam. ko lang kailangan kong ilayo si Max sakanya.

"Babe ayos ka lang?" sabi ni Xander

"Huh? ahh. ahmmm a-aanoo o-okay lang. " sabi ko

"Youre not good at lying" sabi niya atsaka ako tinignan sa mata.

Perfect MatchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon